Thailand English
 
Thailand English

 

BIG CAMERA X FUJIFILM ADVANCE PORTRAIT VDO SHOOTING WORHSHOP 2023

มาแล้ว แบบหมดเปลือก กับมือถ่าย vdo ระดับเทพ สอนกันแบบเข้มข้นสุดๆ คุณลูกค้าได้ความรู้กันแบบเต็มๆ ถ่ายvdo กันแบบเก่งเท่าครูเลยทีเดียวภายใต้หัวข้อ Advance Portrait VDO Shooting “ถ่าย Video กับนางแบบอย่างไรให้ look Cinematic” ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Serealscapes Studio

ลงทะเบียน ตรวจสอบรายชื่อ รับป้ายคล้องคอ และ ชุดตรวจ ATK เพื่อแสดงผลก่อนเข้างาน

(เช้านี้ลูกค้าไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือ มาคนเดียว ดูสดใสและพร้อมมากๆ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว)

โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล เจ้าของเพจ Benjamin Filmmaker ที่ในวันนี้ได้มาแชร์ประสบการณ์ พร้อมเทคนิค และ ทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอของคุณให้น่าสนใจ ไปกับกล้อง FUJIFILM ตัวโปรดของคุณ

(คุณเบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล เจ้าของเพจ Benjamin Filmmaker)

โดยเนื้อหาในการอบรมช่วงเช้าเป็นการทำความเข้าใจในเรื่องพื้นฐานการควบคุมกล้อง การตั้งค่าในกล้อง FujiFilm สำหรับการถ่ายวิดีโอ หลังจากนั้นมาเรียนรู้ วิธีคิดในการถ่าย VDO ให้ได้ Look Cinematic มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง และหลังจากนั้นเป็นการเรียนรู้ถึงเทคนิคในการถ่ายทำเล่าเรื่องด้วยภาพเคลื่อนไหว อย่างไรให้น่าสนใจ และร่วมถึงเทคนิคการสื่อสารกับตัว และ อุปกรณ์จำเป็นที่เหมาะกับงาน VDO มีอะไรบ้าง

(ดูจากแววตา ผู้เข้าอบรมแต่ล่ะท่าน ตั้งใจกันแบบสุดๆ )

ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน เพราะเรามี product specialist จาก Big Camera / FUJIFILM คอยให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด

ช่วงบ่าย พาผู้เข้าอบรมเตรียมตัวทดลองในการฝึก Workshop กับ 3 Station Portrait

Workshop ไปกับ 3 Station Portrait กับนางแบบสุดเซ็กซี่ ที่ร้อนแรงที่สุด ณ ตอนนี้ (น้องโนเกีย,น้องขนมปัง,น้องหมวย)

ก่อนที่จะเริ่ม Workshop คุณเบญจมินทร์ ให้คำแนะนำแต่ละ Station ว่าต้องมีการเตรียมตัว หรือ ขั้นตอนการถ่าย VDO อย่างไรบ้าง ให้น่าสนใจ ก่อนที่จะให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทดลอง

(หมดเปลือก กับมือถ่าย vdo ระดับเทพ ที่ให้คำแนะนำแบบทุกๆขั้นตอนอย่างละเอียด)

หลังจากเข้าใจแล้ว ก็ถึงเวลาที่ผู้เข้าอบรมจะต้องเริ่ม Workshop ภายใต้คอนเซ็ปต์ ถ่าย VDO ให้ได้ Look Cinematic เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มาลองฝึกเทคนิคการถ่าย VDO ที่อบรมมาในช่วงเช้า ฝึกฝน และ ทดลอง อาทิเช่น การควบคุม / การตั้งค่าในกล้อง FujiFilm สำหรับการถ่าย VDO

เริ่ม Workshop 3 Station Portrait

ร่วมถึงการสื่อสารกับนางแบบ อีกสิ่งที่สำคัญ ในการถ่าย Portrait Vdo

ดูจากแววตา น่าจะถูกใจผลงานตัวเองมากๆ ก็โชว์ผลงานให้เพื่อนดูๆด้วย!!

Cr. คุณพิสิฐ

Cr. คุณตุ่น

Cr. คุณนฤเบศ

เรียกได้ว่า ผู้ที่เข้าอบรมในวันนี้ ได้ความรู้กันในแบบที่เรียกว่า หมดเปลือก กับมือถ่าย vdo ระดับเทพ สอนกันแบบเข้มข้นสุดๆ ได้ความรู้กันแบบเต็มๆ BIG Camera x FUJIFILM Advance Portrait VDO Shooting Workshop

เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า BIG CAMERA เท่านั้น เพียงซื้อกล้อง Fujifilm ที่ BIG Camera รับทันที คอร์สอบรมสุด Premium มูลค่าสูงกว่า 20,000 บาท ฟรี!!! *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

Back to top