Thailand English
 
Thailand English

 

Workshop DJI Flying Basic BIG Camera x DJI ครั้งที่ 3

เรียนรู้พื้นฐานการบินโดรนให้ได้ภาพสวยมาอวดโซเชียล

Workshop “DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 3

ภาพบรรยายกาศผู้เข้าร่วม Workshop ที่เป็นที่นิยมที่สุดในเวลานี้ กับคอรส์ DJI Flying Basic เรียนรู้พื้นฐานการใช้งานโดรน ที่ทาง Big Camera จัดหนัก จัดเต็ม! ที่อยากเชิญชวนนักบินโดรนมือใหม่ให้มาร่วมWorkshop ในครั้งนี้ทาง Big Camera ชวนนักบินโดรนมาร่วมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพมุมสูง BIG Camera x DJI บินโดรน

เป็นภายใน 1 วัน Workshop ที่จะทำให้นักบินโดรนมือใหม่ ได้ใช้งานโดรนอย่างสนุก ปลอดภัย ภายใต้การดูแล แนะนํา จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Big camera เรียนรู้เบสิคการถ่ายภาพมุมสูง และฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ ไปจนถึงได้ทดลองบินจริง! ใน Workshop สุด Exclusive “DJI Flying Basic” เฉพาะลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI จาก BIG Camera เท่านั่น!! พร้อมใช้ฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อให้การบินโดรนของคุณสนุกยิ่งขึ้น ณ Tara Terrace

ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ลงทะเบียน ตรวจสอบรายชื่อพร้อมรับชุดตรวจ ATK ฟรี! เพื่อนำมาแสดงก่อนเข้าร่วมกิจกรรม

บรรยากาศผู้เข้าอบรม Workshop “DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 3 (ผู้เข้าร่วมในครั้งนี้ ดูสดใส และ พร้อมสำหรับการบินโดรนมากๆ)

(สถานที่ Tara Terrace บรรยายกาศริมน้ำ อีกหนึ่งสถาณที่ ที่ทาง Big Camera เลือกสรรค์ให้กับ นักบินโดรนในครั้งนี้ แอดแนะนํา ลองมาสักครั้งจะติดใจ!! )

โดยในช่วงเช้าทีมงาน ProductSpecialist จาก BIG Cameraและ DJI มาช่วยให้คำแนะนําอย่างใกล้ชิด เริ่มจากให้คำแนะนำขั้นตอนก่อนใช้งานโดรน อาทิเช่น. ตรวจเช็คเฟริมแวร์ อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมทั้งอธิบายในทุกขั้นตอน แบบที่ว่า จบคอร์สนี้สามารถทําเองได้เลยจร้า!

( Product Specialist จาก DJI และ Big Camera ดูแลให้คำแนะนํา ในทุกๆเรื่อง ที่ผู้เข้าอบรมสงสัย เรียกได้ว่ามือใหม่หัดบินไม่ต้องกังวล)

( ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตรวจเช็คเฟริมแวร์ อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด / Setup ค่าต่างๆที่จําเป็นเตรียมพร้อมสำหรับการบินโดรนในวันนี้)

โดยในช่วงเช้า คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech ได้มาแชร์ความรู้ตังแต่พื้นฐาน กฎหมายการใช้งานโดรน รวมถึงเล่าประสบการณ์การใช้งานจริง พร้อมเทคนิคการบินโดรนด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ เช่น Take off, Landing , Return to Home เพื่อให้ผู้เข้ารวมอบรมใช้งานโดรนอย่างถูกวิธี ไปจนถึงวิธีใช้งานโดรนในทุกโหมด ทุกรูปแบบ รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพมุมมองต่างๆด้วยโดรน ที่ที่จะทำใหผู้เข้าร่วมอบรม สามารถนําไปใช้งาน เก็บภาพสวยๆจากโดรนกันต่อไป

(คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech แนะนำพื้นฐานการใช้งานและเล่าประสบการณ์การใช้งานจริง นอกจากจะได้รับความรู้ไปเต็มที่แล้ว ยังมีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบคําถามจากผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย)

(บรรยายกาศ ผู้ร่วมอบรมแต่ล่ะท่านตั้งใจเรียนกันมากๆ แบบที่ว่า สงสัยอะไรเกี่ยวกับการใช้งานโดรน สอบถามมา เราจะตอบทุกข้อที่สงสัย แบบที่จบคอร์สนี้บินได้แบบมืออาชีพ แน่นอน!! )
ช่วงบ่ายมาเพิ่มเติมความรู้ก่อนไปทดลองบินจริง คุณโก้ พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist สอนทริค Take off, Landing ,Return to Homeในการบินโดรนแบบเจาะลึก เพื่อเรียนรู้ทักษะการบินโดรนด้วยฟังก์ชั่น และ เรียนรู้เทคนิคการบินโดรนที่สนุก และ ปลอดภัยขึ้นกว่าเดิม
( คุณโก้ พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist แนะนำการตั้งค่าและเมนูต่างๆที่จำเป็นสำหรับการบินโดรนให้ปลอดภัยให้กับผู้เข้าร่วมอบรมตรวจเช็คความพร้อมก่อนออกไปทดลองบินจริง )
(สาธิตการบินโดรน เทคนิคต่างๆที่เป็นประโยชน์กันแบบ Real time ก่อนที่จะให้ผู้เข้าอบรมเริ่ม Workshop
(ก่อน Workshop ขอถ่ายภาพผู้เข้าอบรม DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 3 เป็นที่ระลึก)
เมื่อพร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!! ถึงเวลาลงสนามจริงในช่วงบ่าย ทุกคนจะได้นําทริคต่าง ๆ ที่เรียนรู้ในช่วงเช้า ไปทดสอบการบินโดรนในสถานที่ จริงกับ 3 Area Station โดยมีการแบ่งภาระกิจในแต่ล่ะ Station อาทิเช่น Quick Shot ( Dronie / Rocket / Circle / Active track )
( ไม่ต้องกลัวว่าจะบินไม่ได้ เพราะจะมีวิทยากร และทีม Specialist Big Camera / DJI ประกอบให้คําแนะนําการใช้งาน อย่างใกล้ชิด)
( ผู้รวมผู้อบรมแต่ละท่านตั้งใจบินกันสุดๆ แอดมั่นใจว่าผลงานที่ได้ออกมาต้องเจ๋งมากแน่ๆเลย!!! )
ในช่วงท้ายของWorkshop ลูกค้าทุกท่านก็ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดคลิปวิดีโอ ชิงรางวัลจํานวน 3 รางวัล

Cr. คุณ Chanon Ssr

Cr. คุณ Karom Muangmeeros

( ลูกค้า 3 ท่านที่ทำผลงานออกมาได้โดนใจวิทยากรและได้รับรางวัลไปในครั้งนี้ )
ผลงานบางส่วนจากลูกค้าที่ร่วมสนุก ส่งผลงาน VDO มาร่วมสนุก บอกเลยย ผลงานแต่ล่ะคนนี้ไม่ธรรมดา!!
เรียกได้ว่าเป็นWorkshopที่ครบทั้งทฤษฎี และการปฏิบัติ สำหรับใครที่อยากมาเปิดประสบการณ์ดี ๆ พร้อมได้ความรู้และลงมือปฏิบัติจริงแบบนี้ กับ Workshop “DJI Flying Basic” ทาง BIG Camera ก็มี Workshop ให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณได้แล้วที่นี่

Back to top