Thailand English
 
Thailand English

 

ประกาศรางวัลแจกจริง 15 ความสุข กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022

 

 

       บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ขอแสดงความยินดีสําหรับลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2022 ซึ่งได้ทําการจับรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สํานักงานใหญ่ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) สํานักงานใหญ่ โดยมี คุณวรรณ์กมล เธียรกาญจนวงศ์รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ , ดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาดอาวุโสบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) และว่าที่ ร.ต. กิตติภพ ทองปล้อง ตําแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชํานาญการ ร่วมเป็นสักขีพยานและตรวจสอบเอกสาร

       รางวัลทั้งสิ้น 15 รางวัล ทั้งนี้ ท่านผู้โชคดีจะได้รับคือ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพสุด Exclusive ณ ประเทศมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพแฟชั่นระดับมืออาชีพกับช่างภาพแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ‘คุณ จอร์จ ธาดา วารีช’ และดารานางแบบ นํ้าตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ที่จะพาคุณไปสร้างสรรค์ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ทสุดอลังการ พร้อมพาคุณไปเรียนรู้การสร้างสรรค์วิดีโอและการถ่ายภาพ Everyday Look กับคุณใหญ่ กฤษดา เสพมงคลเลิศ และ สัมผัสกลิ่นไอท้องทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ณ Centara Ras Fushi Resort & Spa บนเกาะมาเล่ อะทอลล์หนือ มีที่หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์และทะเลสาบอันเป็นประกาย ช่วยสร้างให้ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพครังนี้เป็นดั่งสรวงสวรรค์ของผู้ที่รักท้องทะเล

       ซึ่งในครั้งนี้ เรามีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Workshop ถ่ายภาพสุด Exclusive, จํานวน 3 ครั้ง ,การพักผ่อนที่ริมหาดสีขาวสะอาดตา, กับกีฬาทางนํ้า ทั้งยังมีโลกใต้นํ้าอันน่ามหัศจรรย์ รวมถึงเพลิดเพลินไปบรรยากาศยามคํ่าคืนบนเกาะมาเล่ อะทอลล์หนือ พร้อมดินเนอร์เก็บภาพพระอาทิตย์ตกดิน และปาร์ตี้สุด Exclusive จํานวน 15 รางวัล โดยมีดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจาก ดูแลความสุขของลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน ตลอดการเดินทาง

       บริษัทฯ ใคร่ขอยืนยันว่า ทางบริษัทฯ ได้เตรียมของรางวัลต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้โชคดี จากการร่วมกิจกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว รางวัลทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ Exclusive พร้อมร่วม workshop สุด Exclusive จำนวน 2 ครั้ง ณ. Maldives lsland จำนวนทั้งสิ้น 15 รางวัล รางวัล 172,346 บาท แจกจำนวนทั้งสิ้น 15 รางวัล รางวัลละ 172,346 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,585,190 บาท (สองล้านห้าแสนแปดหมื่นห้าพันหนึ่งร้อยเก้าสิบบาทถ้วน) เดินทางระหว่างวันที่ 21-24 เมษายน 2566

 

คุณวรรณ์กมล เธียรกาญจนวงศ์รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์

 

ว่าที่ ร.ต. กิตติภพ ทองปล้อง ตําแหน่ง เจ้าพนักงานปกครองชํานาญการ

 

 

 

 

 

 

       บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ BIG Camera BIG Bonus 2022 ทั้ง 15 รางวัล โดยมีรายชื่อผู้โชคดี ดังต่อไปนี้

    รายชื่อผู้โชคดี
  1. คุณเบญญาภา จันทศร
  2. คุณระวีวรรณ อิโนะอูเอะ
  3. คุณกฤตภณ อินต๊ะปัญญา
  4. คุณกัญญ์กุลณัช ธนโชติเมธาสิทธิ์
  5. คุณไพโรจน์ นวลศรี
  6. คุณถิรธนา พลสนาม
  7. คุณวิรุฬย์ เพ็ชรพงษ์
  8. คุณปณต
  9. คุณชุลีกร สายทองอินทร์
  10. คุณสุรเกียรติ เติมสุขนรินญ
  11. คุณภารันณ์ เรืองปิยะกุล
  12. คุณนิตย์นร์ อินโท
  13. คุณปฎิมากร รองภักดี
  14. คุณชัยสิทธ์ เกิดอุดม
  15. คุณวิชา เตือนวีระเดช

       ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับประสบการณ์อันมีค่า ทางการถ่ายภาพ และมีความสุขในทริปท่องเที่ยวนี้

เงื่อนไขการรับรางวัล มีดังนี้
       1. รางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ในทุกกรณี
       2. ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ การรับรางวัลให้แก่ผู้อื่นได้ (เว้นแต่เป็นบุพการีหรือทายาท ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้น)
       3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จต่อ 1 ท่านเท่านั้น
       4. โดยมีเงื่อนไข ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระค่าหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าที่กำหนดไว้เป็นเงินที่ผู้โชคดีต้องชำระ 5,663 บาท
       5. ยืนยันการรับสิทธิ์ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2566 และ ชำระเงินค่าภาษีไม่เกินวันที่ 17 มีนาคม 2566 นี้เท่านั้น
       6. คําตัดสินใดๆ ของบริษัท ฯ ถือเป็นเอกฉันท์
       7. การขอรับรางวัลถือเป็นการอนุญาตให้ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตัวแทนใช้ชื่อภาพ เสียง และข้อมูลอื่นๆ ของผู้รับรางวัลในการโฆษณา และการค้า โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น
       8. พนักงานบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
       9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
หมายเหตุ: ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bigcamera.co.th

       บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเรียนแจ้งรายละเอียดและเงื่อนไขการขอรับรางวัลโดยเอกสารที่ต้องใช้ประกอบมีดังนี้
       1.กรอกแบบตอบรับการยืนยันสิทธิ์ขอรับรางวัล (ตาม Link ที่ส่งให้ทาง SMS เบอร์มือถือของผู้โชคดี)
       2.กรุณาแนบเอกสารสำเนาบัตรประชาชน พร้อมสลิปการโอนเงินค่าหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าที่กำหนดไว้ จำนวนเงิน ที่ต้องชำระ 5,663 บาท โดยลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทางธนาคาร ชื่อบัญชี บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรเกษม ซอย 114 เลขบัญชี 406-548639-2 ประเภท บัญชีออมทรัพย์ ส่งมาที่ Emai : info.bigcamera@gmail.com
       3.หลังจากดำเนินการส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเดินทางรวมถึงเอกสารที่ต้องใช้ในการเดินทาง อาทิ หนังสือเดินทาง(passport) ได้ที่ บริษัท เวิลด์ เซอร์ไพร้ส ทราเวิล จำกัด ติดต่อคุณ ชญาภา เรืองกิจรัตนกุล (เจิน) Incentive Sales Tel. 082-441-6924
แล้วพบกันที่มัลดีฟนะคะ คุณลูกค้าคนสำคัญ

Back to top