Thailand English
 
Thailand English

 

 

AMARAN Official Launch in Thailand เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยไฟสตูดิโอระดับท็อป

AMARAN Official Launch in Thailand เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ เขย่าวงการ Production ด้วยไฟสตูดิโอระดับท็อป

Advanced Photo Systems Limited ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์การถ่ายภาพ จัดกิจกรรม “AMARAN Official Launch in Thailand” เพื่อเปิดตัวแบรนด์ “AMARAN” อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์สินค้าใหม่ ชุดไฟสตูดิโอหลากหลายรุ่น คุณภาพระดับท็อป โดยภายในงานมีการแบ่งออกเป็น 4 Station ที่มี Influencer ชื่อดังคอยแนะนำวิธีการใช้งานอย่างมืออาชีพ ณ The Street Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

กิจกรรมในช่วงแรก พิธีกรได้ร่วมพูดคุยกับเหล่า Influencer ชื่อดังหลากหลายท่านบนเวที เพื่อบรรยายความประทับใจและเทคนิคดี ๆ สำหรับการใช้งานไฟสตูดิโอจากแบรนด์ AMARAN

กิจกรรมในช่วงต่อมา คือ การนำเสนอสินค้าใหม่จาก AMARAN และแชร์เทคนิคการใช้งานโดย Influencer ในแต่ละ Station ซึ่งใน Station ที่ 1 พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา สอนการจัดไฟแบบ Daily Light ง่าย ๆ ด้วยไฟสตูดิโอ AMARAN 200x S แชร์วิธีการทำให้แสงสีสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเปลี่ยนบ้านให้เป็นสตูดิโอ และความพิเศษที่เหนือกว่าไฟ LED ทั่วไป

Station ที่ 2 คุณจ๊อบ-ดนุวัฒน์ เจตนา ผู้กำกับมืออาชีพที่รังสรรค์ผลงานมากมาย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการถ่าย MV ด้วยไฟ AMARAN Pixel Tubes (PT1C/PT2C/PT4C) พร้อมทดสอบความสามารถอันน่าทึ่ง และควบคุมไฟจากระยะไกลผ่านการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Sidus Link สร้างสรรค์ลูกเล่นของไฟได้อย่างหลากหลาย

Station ที่ 3 คุณพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ “Sixtysix Visual” และ คุณตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม เจ้าของเพจ “Rockkhound” เผยเทคนิคการใช้ไฟสตูดิโอถ่าย Mood MV ในแสงเย็น พร้อมจำลองรถ Super Car สุดหรู ให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและมีคุณภาพระดับมืออาชีพ

และใน Station สุดท้าย คุณกฤตย สุขวัฒก์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Krit Tone” นักพากย์เสียงชื่อดัง ที่มาพร้อมกับตู้อัดเสียงเคลื่อนที่ และให้คำแนะนำการใช้งานไฟ Pixel Tube ต่าง ๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อ Content Creator โดยเฉพาะ

แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แต่ในเรื่องคุณภาพมั่นใจหายห่วงได้เลย สาย Production คนไหนกำลังมองหาไฟสตูดิโอชั้นเยี่ยม ลูกเล่นเยอะ แสงสีสวยงาม ลองใช้งานสินค้าจากแบรนด์ AMARAN แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจในสินค้าใหม่จากแบรนด์ AMARAN สามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: BIG Camera Line: @bigcamera หรือติดต่อที่ร้าน BIG Camera ทั้งหมดกว่า 150 สาขาทั่วประเทศไทย

Back to top