Thailand English
 
Thailand English

 

 

Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่! ฉลองเปิดร้าน POP Print Thailand ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น 3

Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่! ฉลองเปิดร้าน POP Print Thailand ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการพิมพ์ภาพรูปแบบใหม่ครบวงจร เปิดแล้วที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น 3


บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จับมือกับ บริษัท ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม “Grand Opening POP Print Thailand ” One-Stop Printing Center  ศูนย์รวมบริการพิมพ์ภาพครบวงจรรูปแบบใหม่ ร่วมกันเดินหน้ายกระดับและพลิกโฉมธุรกิจการพิมพ์ให้เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมรองรับเทรนด์การพิมพ์รูปแบบใหม่ ๆ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น 3 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร BIG CAMERA, Fujifilm และ Central Pattana ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดร้าน นำโดยคณะผู้บริหารจาก BIG CAMERA คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก Fujifilm Mr. Haruto Iwata, Mr. Naito Masatsugu และ Mr. Kentaro Imafuku และคณะผู้บริหารจาก Central Pattana คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป พร้อมเหล่า Influencer ที่มีชื่อเสียงในเชียงใหม่ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดร้าน POP Print Thailand By BIG CAMERA  ณ เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) อย่างเป็นทางการ

โดยในช่วงแรก Mr. Haruto Iwata กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ได้กล่าวทักทายผู้ร่วมงานและพูดถึงวิสัยทัศน์ของ Fujifilm ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านโซลูชันการพิมพ์ครบวงจร และมีการคิดค้นและต่อยอดนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

ในลำดับถัดมา ได้เชิญคณะผู้บริหารจากทั้ง BIG CAMERA, Fujifilm และ Central Pattana ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดร้าน POP Print Thailand เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) อย่างเป็นทางการ

หลังเสร็จสิ้นพิธีตัดริบบิ้นเปิดร้านเสร็จสิ้นแล้ว คณะผู้บริหาร BIG CAMERA ได้พาคณะผู้บริหารจาก Fujifilm เดินชมบรรยากาศร้าน Pop Print ที่ดีไซน์หน้าร้านที่ทันสมัยและกว้างขวางเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย พร้อมชมสินค้าและบริการต่างๆ

นอกจากนี้ Pop Print ยังมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่า Influencer ทุกท่านที่มาร่วมงาน เป็น Canvas และ Photobook สุดน่ารักอีกด้วย

POP Print Thailand  ถือเป็นธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ BIG CAMERA ซึ่งจับมือกับ Fujifilm แบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพ โดยมุ่งเน้นการให้บริการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายรูปไอดี ล้างอัดรูปด่วน รวมไปถึงการพิมพ์ภาพ Photobook, Canvas, กรอบลอย Modern Frame, ภาพขนาดใหญ่ต่าง ๆ หรือการผลิตนามบัตร, โปสเตอร์ และสติกเกอร์โลโก้ สำหรับธุรกิจ SME ซึ่งในทุกขั้นตอนการผลิต ได้ผสานด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัย เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพงานระดับสูง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน

ในปัจจุบันเทรนด์การให้รูปภาพเป็นของขวัญถือว่าเป็นสิ่งที่นิยมให้กันในโอกาสในต่างๆ หรือการล้างอัดรูปที่เก็บไว้เป็นความทรงจำในช่วงเวลาสำคัญ  ทำให้ร้านอัดรูปหรือปริ้นรูปกลับมาเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงทำให้ BIG CAMERA ที่มีแนวคิด ‘Everything is Possible ทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้ บริการที่ครบวงจรที่สุดได้เปิดร้าน POP Print Thailand ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและให้บริการพิมพ์ภาพรูปแบบใหม่ครบวงจร และทำเลที่ตั้งของร้านที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีที่จอดรถรองรับและบริการต่างๆให้กับลูกค้าทุกท่าน

ร้าน POP Print Thailand  พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น 3 คุณลูกค้าสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : POP PRINT THAILAND

หรือโทร. 063-223-8320

Back to top