AMARAN Official Launch in Thailand เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยไฟสตูดิโอระดับท็อป

14/7/2023

AMARAN Official Launch in Thailand เปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ เขย่าวงการ Production ด้วยไฟสตูดิโอระดับท็อป

Advanced Photo Systems Limited ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์การถ่ายภาพ จัดกิจกรรม “AMARAN Official Launch in Thailand” เพื่อเปิดตัวแบรนด์ “AMARAN” อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์สินค้าใหม่ ชุดไฟสตูดิโอหลากหลายรุ่น คุณภาพระดับท็อป โดยภายในงานมีการแบ่งออกเป็น 4 Station ที่มี Influencer ชื่อดังคอยแนะนำวิธีการใช้งานอย่างมืออาชีพ ณ The Street Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

กิจกรรมในช่วงแรก พิธีกรได้ร่วมพูดคุยกับเหล่า Influencer ชื่อดังหลากหลายท่านบนเวที เพื่อบรรยายความประทับใจและเทคนิคดี ๆ สำหรับการใช้งานไฟสตูดิโอจากแบรนด์ AMARAN

กิจกรรมในช่วงต่อมา คือ การนำเสนอสินค้าใหม่จาก AMARAN และแชร์เทคนิคการใช้งานโดย Influencer ในแต่ละ Station ซึ่งใน Station ที่ 1 พี่หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา สอนการจัดไฟแบบ Daily Light ง่าย ๆ ด้วยไฟสตูดิโอ AMARAN 200x S แชร์วิธีการทำให้แสงสีสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเปลี่ยนบ้านให้เป็นสตูดิโอ และความพิเศษที่เหนือกว่าไฟ LED ทั่วไป

Station ที่ 2 คุณจ๊อบ-ดนุวัฒน์ เจตนา ผู้กำกับมืออาชีพที่รังสรรค์ผลงานมากมาย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการถ่าย MV ด้วยไฟ AMARAN Pixel Tubes (PT1C/PT2C/PT4C) พร้อมทดสอบความสามารถอันน่าทึ่ง และควบคุมไฟจากระยะไกลผ่านการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Sidus Link สร้างสรรค์ลูกเล่นของไฟได้อย่างหลากหลาย

Station ที่ 3 คุณพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ “Sixtysix Visual” และ คุณตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม เจ้าของเพจ “Rockkhound” เผยเทคนิคการใช้ไฟสตูดิโอถ่าย Mood MV ในแสงเย็น พร้อมจำลองรถ Super Car สุดหรู ให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและมีคุณภาพระดับมืออาชีพ

และใน Station สุดท้าย คุณกฤตย สุขวัฒก์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Krit Tone” นักพากย์เสียงชื่อดัง ที่มาพร้อมกับตู้อัดเสียงเคลื่อนที่ และให้คำแนะนำการใช้งานไฟ Pixel Tube ต่าง ๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อ Content Creator โดยเฉพาะ

แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แต่ในเรื่องคุณภาพมั่นใจหายห่วงได้เลย สาย Production คนไหนกำลังมองหาไฟสตูดิโอชั้นเยี่ยม ลูกเล่นเยอะ แสงสีสวยงาม ลองใช้งานสินค้าจากแบรนด์ AMARAN แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจในสินค้าใหม่จากแบรนด์ AMARAN สามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: BIG Camera Line: @bigcamera หรือติดต่อที่ร้าน BIG Camera ทั้งหมดกว่า 150 สาขาทั่วประเทศไทย