Thailand English
 
Thailand English

 

พรีวิว DJI Osmo Action 3 กล้องแอคชั่นแคม ถ่ายลื่นไหล 4K/120p ใช้งานง่ายและดีขึ้นกว่าเดิม!

       กล้องแอคชั่นแคมรุ่นใหม่ DJI Osmo Action 3 ที่มาในคอนเซปต์ ‘ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด’ ให้คุณสนุกไปกับถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอในทุกสถานการณ์ พัฒนาสเปคและการใช้งานให้ดีขึ้นกว่าเดิม กล้อง Osmo Action 3 จะเจ๋งขนาดไหนมาดูกัน!

ฟีเจอร์เด่น DJI Osmo Action 3

  • เซนเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.7"
  • ความละเอียดภาพนิ่ง 12 MP
  • ความละเอียดวิดีโอแบบ 4K/120fps
  • ภาพมุมกว้าง FOV 155°
  • Slow Motion สูงสุด 8x (1080p/240fps)
  • Digital Zoom ภาพนิ่ง 4x, วิดีโอ 2x
  • ระบบกันสั่น RockSteady 3.0 + Horizon Steady
  • รองรับการสั่งงานแบบ Touchscreen ทั้งจอหน้า และจอหลัง
  • กันน้ำได้ลึก 16 เมตร
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 160 นาที

บอดี้แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้แม้อยู่ในอุณหภูมิที่เย็น -20 องศา

 

       กล้อง Osmo Action 3 กลับมาพร้อมบอดี้ที่คุ้นหน้าคุ้นตา จะเป็นทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกะทัดรัด หยิบจับได้ถนัดมือ และมีความคงทน สามารถใช้งานได้ในอุณหภูมิที่ -20 องศา เรียกได้ว่าเป็นกล้องที่ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หิมะถล่ม กล้องรุ่นนี้ก็ลุยได้! เหมาะกับสายท่องเที่ยว, สายแอนเวนเจอร์สุด ๆ

ถอดติดตั้ง และ Operator ได้ง่าย

 

 

       Osmo Action 3 ออกแบบมาให้ถอดติดตั้งอุปกรณ์ได้ง่ายเพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน และในส่วนของการ Operator กล้องรุ่นนี้มีหน้าจอทัชสกรีนทั้งด้านหน้า และด้านหลัง สามารถทัชได้ทุกเมนู ที่ง่ายกว่านั้น เวลาที่เราตั้งกล้องเป็นแนวตั้ง เมนูก็ปรับเป็นแนวตั้งตามกล้อง สะดวกมาก ๆ

วิดีโอ 4K คมชัดทุกรายละเอียด ให้เฟรมเรตสูงถึง 120 fps

 

       ถ่ายวิดีโอแบบลื่นไหล ด้วยความละเอียดคมชัดสูงสุด 4K/120p และถ่าย Slow Motion สูงสุด 8x ได้ที่ 1080p/240fps เพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอของเรามีความน่าสนใจขึ้น รวมถึงกล้องรุ่นนี้มีดิจิตอลซูมมาให้ในตัว ในงานวิดีโอซูมได้สูงสุด 2 เท่า

ภาพมุมกว้างแบบ Super-Wide FOV เพิ่มมิติให้ดูแปลกตากว่าเดิม

 

       มุมกล้อง Action 3 ให้ภาพแบบ Ultra Wide องศาการรับภาพกว้างถึง 155 องศา ทำให้ภาพที่ได้ดูตื่นเต้นและมีมิติ เห็นมุมมองของภาพที่กว้างขึ้น เหมาะกับการถ่าย Vlog, ท่องเที่ยว และถ่ายภาพ Landscape

ระบบกันสั่น RockSteady 3.0 พร้อม Horizon Steady ล็อคมุมภาพให้ตรงแม้กล้องจะเอียงอยู่

 

       กันสั่น Action Cam ของ DJI ยังคงทำหน้าที่ได้ดี และ Osmo Action 3 รุ่นนี้ได้อัปเกรดความสามารถของกันสั่นมาเป็น RockSteady 3.0 นิ่งขึ้นกว่าเดิม รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K/120p และมาพร้อม HorizonSteady ที่ช่วยล็อคระดับและเส้นขอบฟ้าให้ตรงแม้กล้องจะเอียงอยู่

ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำได้ลึกถึง 16 เมตร

 

       ให้คุณถ่ายโลกใต้น้ำได้กว้างและสนุกขึ้นกว่าเดิม เพราะ Osmo Action 3 มาพร้อมความสามารถในการถ่ายใต้น้ำลึกถึง 16 เมตร แบบไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริม

       DJI Osmo Action 3 ถือว่ากล้องที่สายท่องเที่ยวหรือสายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง! ติดตามรายละเอียดการสั่งจองได้ที่เพจ BIG Camera

Back to top