Thailand English
 
Thailand English

 

 

รวม 5 กล้องของขวัญสุดคิวท์ เอาใจคุณแม่สาย Capture

 

เชื่อว่าในช่วงนี้ใครหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญแทนใจสำหรับวันแม่ เพื่อบอกรักคุณแม่กันอยู่ และคงจะมีคุณแม่หลายคนที่หลงใหลในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว หรือชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งของขวัญที่ตอบโจทย์คุณแม่สายแคปเจอร์ ก็ต้องเป็นกล้องสเป็กเจ๋งๆ ฟีเจอร์โดนใจ สักตัว วันนี้เราเลยรวบรวม 5 กล้อง จัดเต็มความสามารถในการถ่ายภาพมาไว้เป็นไอเดีย เผื่อคุณลูกที่กำลังมองหากล้องคู่ใจให้คุณแม่ไปดูกันเลย!!!

 

 

Fujifilm X-A5

 

 

 

กล้องดีไซน์เรียบหรูสุดฮิตเอาใจสาวๆ รวมถึงคุณแม่ที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่ ให้ถ่ายภาพกันได้ง่ายๆ ด้วยจอปรับได้ 180 องศา พร้อมฟังก์ชั่น Eye detection AF ช่วยโฟกัสติตามดวงตาให้คมกริบ มั่นใจทุกช็อตในการถ่าย เสริมความมั่นใจด้วยความสวยแบบธรรมชาติ Portrait Enhancer mode ที่ปรับระดับความเนียนของสีผิวได้ถึง 3 ระดับ และยังสามารถจิ้มหน้าจอถ่ายภาพได้ง่ายและสะดวกได้อีก นอกจากนี้ยังมีจอสัมผัสที่รองรับฟังก์ชั่น "Touch AF," "Touch Shoot" และ "Touch Zoom” เรียกได้ว่าเป็นกล้องอีกรุ่นที่ง่ายต่อการใช้งานมากๆ


สุด Exclusive สำหรับใครที่กำลังจะซื้อ Fujifilm X-A5 เป็นของขวัญคู่ใจให้คุณแม่ พบกับ สี Dark Silver และ Camel Brown Limited Edtion ที่มีให้เลือกช้อปที่ BIG Camera เท่านั้น

อ่านรีวิว Fujifilm X-A5 เพิ่มเติมได้ ที่นี่
สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm X-A5 ได้ ที่นี่

 

 

 

 

 

Olympus PEN E-PL 9

 

 

 

กล้องสุดหรูสไตล์เรโทร ไม่ว่าคุณแม่จะใช้ถ่ายภาพนิ่งหรือเซลฟี่ก็ตอบโจทย์ได้ครบ!! เพราะมากับโหมด AP หรือโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ ตัวช่วยที่จะทำให้การถ่ายภาพยากๆด้วยเทคนิคขั้นสูงสำหรับคุณแม่ที่เพิ่งหัดเล่นกล้องและอยากได้ภาพถ่ายสไตล์มืออาชีพ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส หรือฟังก์ชั่น E-Portrait เซลฟี่พร้อมปรับสีผิวให้สดใสและสวยงาม และเอาใจคุณแม่ที่ต้องการเก็บเรื่องราวของความประทับใจเป็นภาพเคลื่อนไหวให้สมูทและมืออาชีพ ด้วยกันสั่น 3 แกนที่รองรับทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ด้วยเหตุนี้ Olympus E-PL9 จึงเป็นกล้องอีกรุ่นที่น่าใช้งานมากๆ


เอาใจคุณแม่ที่รักการถ่ายภาพที่ต้องการกล้องที่มีความโดดเด่นและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครกับ Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera


อ่านรีวิว Olympus PEN E-PL9 เพิ่มเติมได้ ที่นี่
สั่งซื้อออนไลน์ Olympus PEN E-PL9 ได้ ที่นี่

 

 

 

 

 

Fujifilm X-T100

 

 

 


ใหม่ล่าสุด Fujifilm X-T100 กล้อง Mirrorless กระแสสุดร้อนแรงในตอนนี้ ด้วยดีไซน์เรโทรสุดฮิป ไอเท็มอีกรุ่นที่คุณแม่สายท่องเที่ยวต้องมีติดตัว ให้คุณแม่ถ่ายภาพได้หลากหลายมุมมองง่ายๆ ได้สะดวกมากขึ้นด้วยจอ LCD 3 ทิศทาง ไม่ว่าจะถ่ายมุมสูงหรือมุมต่ำ และกางออกเพื่อถ่าย Selfie กับสมาชิกในครอบครับก็ได้เช่นกัน พร้อมโหมด Portrait Enhancer ปรับระดับความเนียนได้ถึง 3 ระดับ สวยใสกันได้ง่ายๆ เพียงเสี้ยววินาที

 

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ Fujifilm X-T100 Brown Worldwide Exclusive Limited Edition หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เพราะมีจำหน่ายที่ BIG Camera ที่เดียวในโลกเท่านั้น!!! ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ BIG Camera จัดเซ็ท Exclusive Fujifilm X-T100 Brown กับเลนส์ Fujinon XF23mmF2 R WR ในราคาพิเศษ! ให้ได้เก็บทุกรายละเอียดขององค์ประกอบได้หมดด้วยระยะของเลนส์มุมกว้าง ถ่ายปุ๊บ โฟกัสปั๊บ เหมาะกับแนว Street และพกพาไปถ่าย Outdoor อย่างยิ่ง

 

สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm X-T100 ได้ ที่นี่

 

 

 

 

 

 

Fujifilm Instax Square SQ6

 

 

 


เอาใจคุณแม่ที่ชอบเก็บภาพความประทับใจภายในครอบครัวออกมาในรูปแบบฟิล์ม กับ Fujifilm Instax Square SQ6 ถ่ายปุ๊บ ได้ปั๊บ ประทับใจแบบสุดๆ ด้วยฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส 1:1 เช็กความสวย เซลฟี่ปังๆ มั่นใจทุกช็อต!! ด้วยกระจกเล็กด้านหน้ากล้อง Selfie Mirror ยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ แถมยังได้ภาพสวยสุดเพอร์เฟ็กต์กับ Selfie Mode ช่วยปรับความสว่างและทางยาวโฟกัส Fujifilm Instax Square SQ6 พร้อมให้เป็นเจ้าของในสไตล์สี่เหลี่ยมจัตุรัสอันโฉบเฉี่ยว มีให้เลือกสรร 3 สีตามไลฟ์สไตล์ของคุณแม่

 

สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm Instax Square SQ6 ได้ ที่นี่

 

 

 

Panasonic Lumix GF10

 

 

 


กล้องเซลฟี่ดีไซน์สวยหรูของคุณแม่ ที่อัดแน่นไปด้วยลูกเล่นของการถ่ายภาพเซลฟี่ เอาใจคุณแม่ที่หลงใหลการถ่ายเซลฟี่ ทั้งโหมด Beauty Retouch แชะภาพเสร็จแล้ว ใส่ Make up จัดเต็มความสวยได้ง่ายๆ แถมยังเซลฟี่ตอนกลางคืนอย่างมั่นใจด้วย Night Mode Selfie บรรดาแม่ๆ ที่ชอบเซลฟี่ทั้งกลางวันและกลางคืนต้องจัดตัวนี้เลย แถมยังมีโหมด iA สุดอัจฉริยะ ถ่ายภาพได้ง่ายๆ ทุกสถานการณ์ ด้วยการคำนวณของกล้อง ให้ภาพที่ดีที่สุด แถมรุ่นนี้ยังบันทึกวิดีโอ 4K ให้สร้างสรรค์โมเมนต์ความประทับใจผ่านภาพเคลื่อนไหว


สั่งซื้อออนไลน์ Panasonic Lumix GF10 ได้ ที่นี่

 

Back to top