Thailand English
 
Thailand English

 

Review Canon PowerShot V10 กล้อง Vlog ดีไซน์สไตล์มินิมอล สร้างสีสันและคุณภาพที่ชวนตกหลุมรัก ราคา Body 15,990.-

[REVIEW] Canon PowerShot V10 กล้องVlog ดีไซน์สไตล์มินิมอลสร้างสีสันและคุณภาพที่ชวนตกหลุมรัก ราคา Body 15,990.-

รีวิว Canon PowerShot V10 กล้อง Vlog ดีไซน์ใหม่สไตล์มินิมอลที่ Vlogger ทุกคนต่างรอคอย โดยมาพร้อมขาตั้งในตัว, เลนส์มุมกว้าง 19 มม., วิดีโอคมชัดระดับ 4K และฟังก์ชันโดดเด่นอีกมากมายที่จะสร้างสีสันและคุณภาพที่ไม่ว่าใครก็ตาม เมื่อได้ลองสัมผัสจะต้องรู้สึกตกหลุมรักอย่างแน่นอน ซึ่งความโดดเด่นของ Canon PowerShot V10 จะน่าลองสักแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

ดีไซน์เล็กน้ำหนักเบา พกพาสะดวก
บอดี้ของ PowerShot V10 มีดีไซน์เล็กมินิมอลชวนสะดุดตา พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 211 กรัม เหมาะสำหรับการพกติดตัวเป็นเพื่อนคู่กายในทุกการเดินทาง หยิบขึ้นมาถ่ายในทุกช็อตสำคัญได้ทันที

เลนส์มุมกว้างถ่ายเซลฟี่สบาย มี ND Filter ในตัว
Canon PowerShot V10 มีเลนส์มุมกว้าง 19 มม. ช่วยให้การจัดเฟรมภาพเป็นเรื่องง่าย เก็บรายละเอียดแบ็คกราวนด์ครบ ถ่ายเซลฟี่ 2-3 คนได้แบบสบาย ๆ พร้อมด้วยฟิลเตอร์ ND 3 สต็อปในตัวเลนส์ ที่จะทำให้ภาพและวิดีโอมีสีสันสวยงามในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายในที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ไม่เป็นปัญหา

ฟิลเตอร์สี14 แบบ สร้างสรรค์ได้หลากหลายสีสัน
เพิ่มความสร้างสรรค์ให้พุ่งถึงขีดสุด ด้วยโหมดฟิลเตอร์สี ที่มีให้เลือกมากถึง 14 แบบ สามารถใช้งานเพื่อปรับแต่งสีสันถ่ายทอดบรรยากาศและอารมณ์ของภาพนั้น ๆ ได้ตามความเหมาะสม ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนการเกรดสีอันยุ่งยากด้วย

โหมด Smooth Skin Movie ปรับผิวให้เรียบเนียนไร้ที่ติ
 อีกหนึ่งฟังก์ชันเด่นของ Canon PowerShot V10 คือ “Smooth Skin Movie” สามารถปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนได้สูงสุด 5 ระดับ ช่วยปกปิดรูขุมขนและจุดด่างดำ ให้ผิวของเราสวยเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติแบบไร้ที่ติ

ไมโครโฟนบิลต์อิน2 ตัวรับเสียงได้รอบทิศทาง
บันทึกชัดเจนครบทุกคำพูด ด้วยไมโครโฟนบิลต์อินเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ 2 ตัว สามารถรับเสียงได้รอบทิศทาง (Omnidirectional) และยังมีคุณสมบัติในการตัดเสียงรบกวน บันทึกเสียงด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ

เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย
สามารถเชื่อมต่อ Canon PowerShot V10 กับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ผ่าน Wi-fi และ Bluetooth ด้วยแอปพลิเคชัน Canon Camera Connect เพื่อถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล รวมไปถึงการไลฟ์สตรีมหรือเว็บแคมแบบไร้สาย ซึ่งการไลฟ์สตรีมสามารถทำได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Youtube หรือ Facebook ได้รวดเร็วทันใจ ในความละเอียดระดับ FHD 30p

ขาตั้งในตัว/จอพลิกได้ 180 องศา ตอบโจทย์การถ่ายทุกรูปแบบ
แม้จะเที่ยวแบบลุยเดี่ยวก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะ Canon PowerShot V10 มาพร้อมกับขาตั้งในตัวแบบพับเข้าออกได้ สามารถตั้งกล้องถ่ายภาพได้อย่างอิสระ ขณะที่หน้าจอสามารถพลิกได้ 180 องศา ช่วยเพิ่มมุมมองการถ่ายภาพให้หลากหลายยิ่งขึ้น จะแนวตั้งหรือแนวนอนก็เข้าท่า ตอบโจทย์การถ่ายทุกรูปแบบ

สำหรับใครที่สนใจ Canon PowerShot V10 สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าหรือติดตามเราได้ในช่องทาง

Facebook Page: BIG Camera

Line: @bigcamera 

หรือติดต่อที่ร้าน BIG CAMERA ทั้งหมดกว่า 150 สาขาทั่วประเทศไทย

สามารถรับชมคลิปสรุปสเปค Canon PowerShot V10 ได้

Back to top