Thailand English
 
Thailand English

 

 

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพระดับพรีเมี่ยม Olympus Store by BIG Camera แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดแล้ววันนี้!!! โอลิมปัส สโตร์ บาย บิ๊ก คาเมร่า” (OLYMPUS Store by BIG CAMERA) โซน Zen ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด แฟล็กชิพสโตร์แบรนด์โอลิมปัสแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิด “Experience with Olympus” เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักการถ่ายภาพ และยังเป็นพื้นที่สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยสินค้าแบรนด์โอลิมปัสและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดโลกใบใหม่แห่งการถ่ายภาพในที่แห่งนี้อีกด้วย

 

1. มาที่เดียวได้ครบ จบทุกอย่าง

มีสินค้าจากแบรนด์โอลิมปัสให้เลือกสรรมากมาย Olympus Store by BIG Camera นำสินค้าแบบ Full Line Up ครบครันทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โอลิมปัส ให้คุณได้สัมผัสและเลือกซื้อมากมาย มาที่เดียวได้ครบ จบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์ม กล้องดิจิทัล กล้องส่องทางไกล กล้องรุ่น Limited Edition เช่น Olympus PEN-E-PL9 สี Denim Blue ที่มีขายเฉพาะที่บิ๊กคาเมร่าเท่านั้น กล้องกันน้ำ เลนส์และอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิ เคสหนังสำหรับใส่กล้อง สายคล้องกล้อง แบตเตอรี่ และเครื่องบันทึกเสียงดิจิทัล

 

2. เซอร์วิสสุดพรี่เมี่ยม มั่นใจ ครบวงจร!!

 

การให้บริการลูกค้าสุดพรีเมี่ยม ครบวงจร (Specialist Service) ร้าน Olympus Store by BIG Camera มีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์และการถ่ายภาพ พร้อมให้คำแนะนำการเลือกซื้อกล้องดิจิทัลที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขาย ช่วยอำนวยความสะดวกในกรณีนำเครื่องมาซ่อมบำรุงหรือมาอัปเดตเฟิร์มแวร์ ก็ทำได้ ถือว่าสะดวกมากๆ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังสามารถให้คำแนะนำและประเมินความเสียหาย ค่าใช้จ่ายรวมถึงวันรับสินค้าซ่อมในเบื้องต้นได้อีกด้วย

 

3. มุม Gallery สร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ของการถ่ายภาพ

โซนแกลลอรี่ (Gallery Zone) พื้นที่จัดแสดงผลงานด้านภาพถ่ายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ซึ่งผลงานที่นำมาจัดแสดงจะเป็นผลงานจากช่างภาพที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงผลงานของกลุ่มลูกค้าโอลิมปัส ที่จะหมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือน

 

4. Workshop อัปฝีมือการถ่ายภาพเหนือใคร

พื้นที่แห่งการเรียนรู้ (Education and Inspiration) Olympus Store by BIG Camera จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปให้แก่กลุ่มลูกค้า อาทิ การเวิร์คช้อปเกี่ยวกับการใช้กล้องถ่ายภาพ เทคนิคการถ่ายภาพโดยช่างภาพชื่อดัง การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น พร้อมการเวิร์คช้อปแนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มลูกค้าในเรื่องการถ่ายภาพมากขึ้น

 

5. รู้จัก Olympus แบรนด์โปรดมากขึ้น

ประวัติของแบรนด์โอลิมปัส (OLYMPUS History) ให้คุณได้รู้จักกับโอลิมปัสแบรนด์โปรดของคุณมากขึ้น เพราะที่นี้มีมุมบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์โอลิมปัสตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมการจัดแสดงกล้องในตำนานของโอลิมปัสที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในยุคต่างๆ รวมถึงกล้องโอลิมปัสฟิล์มที่ได้รับความนิยมในสมัยนั้น

Back to top