Thailand English
 
Thailand English

 

จัดเต็มทุกสเปคโหด DJI Osmo Action 3

จัดเต็มทุกสเปคโหด DJI Osmo Action 3

DJI Osmo Action 3 กล้องไซซ์จิ๋วที่ Content Creator สายลุยทุกคนต้องมี! กับสเปคที่โหดเกินตัว พร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องว้าว! แถมยังใช้งานง่าย คล่องตัว และสะดวกยิ่งขึ้น ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คน จนต้องพกติดตัวไปลุยด้วยทุกทริป ซึ่งความเจ๋งของ DJI Osmo Action 3 จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

ความละเอียดสูง ภาพนิ่ง 12 MP วิดีโอ 4K/120fps

 เซนเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.7 นิ้ว ถ่ายภาพนิ่งได้งดงามคมชัดทุกช็อต ด้วยความละเอียดกว่า 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอก็โดดเด่นทุกมุมมอง ด้วยความคมชัดระดับ 4K/120fps ให้ภาพเคลื่อนไหวสมูทนุ่มนวล สมจริงยิ่งขึ้น

บันทึกโมเมนต์สำคัญครบทุกรายละเอียด ด้วยเลนส์ Super-Wide FOV เผยมุมกว้าง 155 องศา

 DJI Osmo Action 3 มีเลนส์ Super-Wide FOV สามารถเผยภาพมุมกว้างได้ถึง 155 องศา รูรับแสงขนาด f/2.8 พร้อมบันทึกโมเมนต์สำคัญรอบตัวคุณได้ครบทุกรายละเอียด

ใช้งานได้ดี แม้ในสภาพแสงน้อย

นอกจากจะให้ภาพมุมกว้างพิเศษแล้ว เลนส์ Super-Wide FOV ยังมีรูรับแสงขนาด f/2.8 ซึ่งมีความกว้างเพียงพอที่จะรับแสงเข้าเซนเซอร์ภาพได้มาก ทำให้ DJI Osmo Action 3 สามารถใช้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี

จอแสดงผล Dual Touchscreens เซลฟี่ง่าย ภาพสวยคมชัด

 หน้าจอแสดงผลเป็นระบบ Touchscreen รองรับการสัมผัสทั้งสองจอ จอด้านหน้ามีขนาด 1.4 นิ้ว ช่วยให้เซลฟี่หรือถ่าย VLOG ได้ง่ายไม่หลุดเฟรม ส่วนจอด้านหลังมีขนาด 2.25 นิ้ว มองเห็นภาพขนาดกว้าง สวยคมชัดทุกรายละเอียด

พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ด้วยระบบกันสั่น RockSteady 3.0 และ HorizonSteady

 Creator สายลุยถูกใจสิ่งนี้! แค่มี DJI Osmo Action 3 ก็ผจญภัยได้ทุกสถานที่ ทุกสถานการณ์ ด้วยระบบกันสั่น Rocksteady 3.0 ให้ภาพสวยลื่นไหล ไม่สะดุด พร้อมด้วยระบบ HorizonSteady ฟังก์ชันที่ช่วยปรับภาพให้ตรง แม้ตัวกล้องจะเอียงก็ตาม

ผจญภัยโลกใต้น้ำอย่างอิสระ กันน้ำลึกสูงสุด 16 เมตร

 DJI Osmo Action 3 มีระบบกันน้ำลึกสูงสุดกว่า 16 เมตร ให้คุณผจญภัยใต้น้ำอย่างอิสระ ถ่ายทอดความงามจากใต้ท้องทะเลได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ใช้งานสะดวกกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ Quick-Release

DJI Osmo Action 3 มาพร้อมดีไซน์ Quick-Release สามารถติดตั้งกล้องได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โดยไม่ต้องปรับหรือตั้งค่าใด ๆ เพิ่มเติมภายหลัง ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

กล้องไซซ์เล็ก แต่บอดี้แข็งแกร่งเกินคาด

 กล้องขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งเกินคาด ป้องกันการกระแทกได้ดี จอแสดงผลและฝาครอบเลนส์ทำจากกระจก Gorilla Glass นอกจากนี้ยังทนต่อการตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร และถึงแม้จะลุยในสถานที่ที่มีอุณหภูมิเย็นจัด DJI Osmo Action 3 ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

แบตอึด ชาร์จไว โดนใจวัยรุ่น

 DJI Osmo Action 3 สามารถใช้งานยาว ๆ ได้มากกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนี้เมื่อถึงเวลาชาร์จแบตเตอรี่ก็ไม่ต้องรอนาน แค่ 18 นาที แบตก็เพิ่มขึ้นถึง 80% สามารถนำมาใช้ถ่ายต่อได้ทันที 

บันทึกไฟล์คุณภาพสูง ปรับแต่งภาพได้ยืดหยุ่น

ภาพถ่ายจากกล้อง DJI Osmo Action 3 รองรับการบันทึกไฟล์ RAW ซึ่งเป็นไฟล์คุณภาพสูง สามารถแก้ไขและปรับแต่งภาพได้อย่างยืดหยุ่นตามใจต้องการ

Back to top