Thailand English
 
Thailand English

 

 

8 Ideas ถ่ายรูปคู่ให้หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ จนคนโสดอิจฉา

วาเลนไทน์นี้ ต้องหวานกว่าใคร! วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียถ่ายรูปคู่ให้หวานฉ่ำ ให้คู่แฟนเอาไว้โพสท่าตอนไปเที่ยวหรือเก็บโมเม้นท์ระหว่างกันและกันได้ รับรองว่าต้องหวานจนคนโสดอิจฉาอย่างแน่นอน

1. จับมือกันไว้

Cr. Tiến Trần , Andrea Piacquadio

Cr. Jasmine Carter , Rio Kuncoro

จับมือกันแบบนี้ มองไกลๆก็รู้ว่าเป็นแฟนกัน! โพสท่าถ่ายรูปแบบสายหวาน ท่าฮิตติดอันดับต้นๆของคู่รัก ไม่ต้องโพสท่าอะไรให้มากความ แค่ลองเอื้อมไปกุมมือแฟนดู จะนั่งหรือยืนก็ได้ แค่นี้ก็สวีทแล้ว หรือจะเสริมด้วยการซบไหล่ มองตากันหวานๆก็ได้นะ!

Cr. Dinielle De Veyra , Dinielle De Veyra , Arthur Brognoli

หรือจะให้แฟนอยู่ข้างหน้า แล้วหันมาจับมือเราก็ได้ อันนี้ก็ฮิตในช่วงที่ผ่านมาเลยล่ะ

 

2. บทสนทนาระหว่างเรา

Cr. Trung Nguyen , cottonbro

เก็บโมเม้นท์ในช่วงที่ได้ใช้เวลาด้วยกัน อย่างเวลาพูดคุยกันระหว่างคู่รัก ก็จะได้ซีนน่ารักๆ แถมยังลดความเกร็ง สำหรับคู่แฟนบางคู่ที่เขินเวลาที่ต้องอยู่หน้ากล้องด้วย

 

3. เติมเต็มใจให้กันและกัน

Cr. RODNAE Productions , freestocks.org

Cr. juan mendez

ไม่ว่ายุคไหนๆ รูปหัวใจก็สามารถเอามาใช้บอกรักกันได้เสมอ เรียกได้ว่าเป็นท่าโพสยอดฮิตของคู่รักหลายๆคู่เลย จะเป็นการใช้มือทำรูปหัวใจ ใช้นิ้วทำมินิฮาร์ท หรือจะใช้แขนวาดรูปหัวใจซารางเฮโยน่ารักๆกับแฟนเราก็ได้ แต่ถ้าใครเขินจนไม่อยากโพสเอง ก็ต้องหาพร็อพ ไม่ก็หาคาเฟ่ที่มีการตกแต่งด้วยรูปหัวใจเยอะๆ มาทำให้ภาพเราอบอวลไปด้วยความรักและหวานขึ้นก็ได้!

 

4. เซอร์ไพรส์หวาน ขอแฟนแต่งงาน

Cr. ramtin ak, Emma Bauso

สำหรับใครที่มีแพลนอยากขอแฟนแต่งงานในวันวาเลนไทน์ปีนี้ เซอร์ไพรส์หวานๆจะต้องมา อย่างคุกเข่า สวมแหวน ขอแฟนแต่งงาน นอกจากจะได้ซีนหวานสุดยอดแล้ว ยังได้ซีนสุดซึ้ง ทำให้ภาพหวานจนใครๆจะต้องอิจฉาแน่นอน

 

5. โพสท่าจูบและส่งจุ๊บให้กันเบาๆ

Cr. Maksim Goncharenok , Tim Samuel

ท่าโพสสุดคิ้วท์ที่ต้องลอง สำหรับใครที่ไม่เขินอาย และพร้อมจะแสดงความรักความต่อกันหน้ากล้อง บอกเลยว่าโพสท่าจูบ ส่งจุ๊บให้กันจะทำให้ภาพของคุณจะน่ารักมากๆ

 

6. คู่กันตลอดไป

Cr. Vasyl Potochnyi , Jasmine Carter

อีกหนึ่งในไอเดียการถ่ายภาพของคู่รักที่ต้องลอง! ไม่ว่าจะคบกันมานานหรือใช้เวลามาด้วยกันแค่ไหน ต้องมาลองถ่ายภาพหวานแบบสุดๆดู ให้ใครได้เห็นไปเลยว่าคู่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ด้วยการโพสท่าสบตา หน้าผากชนกัน พร้อมกอดกันอย่างแนบแน่น

 

7. กระซิบข้างหู บอกว่ารัก!

Cr. Ba Tik , cottonbro , Danie James

อีก 1 ไอเดียท่าโพสสุดน่ารัก แต่ให้ความรู้สึกหวานจนมดขึ้น กับการโพสกระซิบข้างหู ให้ความรู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน อาจจะมีคนนึงกระซิบ อีกคนแอคท่าทำหน้าตื่นเต้น ยิ้ม หรือออกท่าทางเขินก็ได้ รับรองว่าใครๆก็ต้องบอกว่าน่ารักอย่างแน่นอน

 

8. สนุกไปด้วยกัน

Cr. cottonbro , Ketut Subiyanto

Cr. Edward Eyer , Mental Health Ameri

เชื่อว่าคู่รักทุกคู่อยากต้องมีเรื่องที่อยากทำด้วยกันอยู่แล้ว ลองเอาสิ่งที่อยากทำมาสร้างเรื่องราวให้ภาพถ่ายน่าประทับใจ หรือหวานกว่าเคย เพราะการได้ทำเรื่องที่อยากทำ หรือเรื่องที่สนุกๆไปด้วยกัน อันนี้ก็เป็นอีก 1 ไอเดีย ที่จะช่วยดึงอายุของคู่รักให้เด็กลง ได้กุ๊กกิ๊กกัน และจะได้ภาพที่ดูน่ารัก เป็นธรรมชาติและเป็นตัวตนของกันและกันที่สุด

สำหรับคู่รักคู่ไหน อยากได้ภาพลงต้อนรับวันวาเลนไทน์หวานๆ ก็อย่าลืมเอา 8 ไอเดียนี้ ไปใช้ในโพสท่าถ่ายรูปคู่กัน รับรองว่าได้ภาพน่ารักๆ แถมคนไลก์รัวๆอย่างแน่นอน

ที่มา: https://www.localgrapher.com/couple-photography-ideas/

Back to top