Thailand English
 
Thailand English

 

บินโดรนไม่ใช่เรื่องยาก เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน!

 

“DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 2

       ภาพบรรยากาศผู้เข้าอบรม กับ Workshop ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้! กับคอร์ส DJI Flying Basic เรียนจริง บินจริง กับตัวจริงของคนรักโดรน กับคอร์สเรียนรู้พื้นฐานการใช้งานโดรน ที่ทาง Big Camera จัดหนัก จัดเต็ม! ที่อยากเชิญชวนนักบินโดรนมือใหม่ที่พลาดในครั้งนี้ มาร่วมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพมุมสูง BIG Camera x DJI บินโดรนเป็นภายใน 1 วัน Workshop ที่ได้รับความนิยมสูงสุดกับคอร์ส DJI Flying Basic ที่จะทำให้นักบินโดรนมือใหม่ ได้ใช้งานโดรนอย่างสนุก ปลอดภัย ภายใต้การดูแล แนะนำ จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงจาก สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Big camera เรียนรู้เบสิคการถ่ายภาพมุมสูง และฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ ไปจนถึงได้ทดลองบินจริง! ในเวิร์คช็อปสุด Exclusive “DJI Flying Basic” เฉพาะลูกค้าที่ซื้อโดรน DJI จาก BIG Camera เท่านั้น!! พร้อมใช้ฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อให้การบินโดรนของคุณสนุกยิ่งขึ้น ณ Tara Terrace

ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

 

ลงทะเบียน ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมรับชุดตรวจ ATK ฟรี! เพื่อมาแสดงผลก่อนเข้างาน (อบรมแบบไร้กังวล)

บรรยากศผู้เข้าอบรม Workshop “DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 2
(ว่าที่นักบินโดรนในครั้งนี้ดูสดใส และ พร้อมมากๆ)

 

 

 

 



(สถานที่ Tara Terrace บรรยายกาศริมน้ำ อีกหนึ่งสถานที่ ที่ทาง Big Camera เลือกสรรค์ให้กับ นักบินโดรนในครั้งนี้ แอดแนนะนำ ลองมาสักครั้งจะติดใจ!! )

       โดยในช่วงเช้าทีมงาน Product Specialist จาก BIG Camera และ DJI มาช่วยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เริ่มจากให้คำแนะนำขั้นตอนก่อนใช้งานโดรน อาทิเช่น. ตรวจเช็คเฟริมแวร์ อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมทั้งอธิบายในทุกขั้นตอน แบบที่ว่า จบคอร์สนี้ทำเองได้เลยจร้า!

 

 

(เจ้าหน้าที่ ดูแลให้คำแนะนำ ในทุกๆเรื่อง ที่ผู้เข้าอบรมสงสัย เรียกได้ว่ามือใหม่หัดบินไม่ต้องกังวล)

 

 

(ตรวจเช็คเฟริมแวร์ อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด / Setup ตั้งค่าที่จำเป็นสำหรับการบินโดรน)

       โดยในช่วงเช้า คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech ที่ได้มาให้ความรู้ตั้งแต่พื้นฐาน กฎหมายการใช้งานโดรน และเล่าประสบการณ์การใช้งานจริง พร้อมเทคนิคการบินโดรนด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น Take off, Landing , Return to Home เพื่อได้ใช้งานโดรนอย่างถูกวิธี ไปจนถึงวิธีใช้งานโดรนในทุกโหมด ทุกรูปแบบ รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพมุมมองต่างๆด้วยโดรน ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมอบรม สามารถนำไปใช้งาน เก็บภาพสวยๆจากโดรนกันต่อไป

 

(และนอกจากจะได้รับความรู้ไปเต็มที่แล้ว ยังมีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และตอบคำถามจากผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย)

 

 

(บรรยายกาศ ลูกค้าแต่ล่ะท่านตั้งใจเรียนกันมากๆ แบบที่ว่า สงสัยอ่ะไรเกี่ยวกับการใช้งานโดรน สอบถามมา เราจะตอบทุกข้อที่สงสัย แบบที่จบคอร์สนี้ บินได้แบบมืออาชีพ แน่นนอน! )

       ช่วงบ่ายหลังจากนั้น คุณโก้ พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist สอนทริค Take off, Landing ,Return to Home ในการบินโดรนแบบเจาะลึก เพื่อเรียนรู้ทักษะการบินโดรนด้วยฟังก์ชั่น และ เรียนรู้เทคนิคการบินโดรนที่สนุก และ ปลอดภัยขึ้นกว่าเดิม

 

 

(สาธิตการบินโดรน ขั้นตอนการตั้งค่า และ เทคนิคต่างๆที่เป็นประโยชน์กันแบบ Real time ก่อนที่จะให้ผู้เข้าอบรมเริ่ม Workshop)

 

(ก่อน Workshop ขอถ่ายภาพผู้เข้าอบรม DJI Flying Basic” BIG Camera x DJI ครั้งที่ 2 เป็นที่ระลึก)

       และเมื่อทุกคนพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริงในช่วงบ่าย ทุกคนจะได้นำทริคต่างๆ ที่เรียนรู้ในช่วงเช้า ไปทดสอบการบินโดรนในสถานที่ จริง กับ 3 Area Station โดยมีการแบ่งภาระกิจในแต่ล่ะ Station อาทิเช่น Quick Shot ( Dronie / Rocket / Circle / Active track)

 

 

 

(ไม่ต้องกลัวว่าจะบินไม่ได้ เพราะจะมีวิทยากร และทีม Specialist Big Camera/DJI ประกอบให้คำแนนะนำการใช้งาน อย่างใกล้ชิด)

ในช่วงท้ายของเวิร์คช็อป ลูกค้าทุกท่านก็ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดคลิปวิดีโอ ชิงรางวัลจำนวน 3 รางวัล

 

 

ผลงานบางส่วนจากลูกค้าที่ร่วมสนุก ส่งผลงาน VDO มาร่วมสนุก บอกเลยย ผลงานแต่ล่ะคนนี้ไม่ธรรมดา!!

       เรียกได้ว่าเป็นเวิร์คช็อปที่ครบทั้งทฤษฎี และการปฏิบัติ สำหรับใครที่อยากมาเปิดประสบการณ์ดีๆ พร้อมได้ความรู้และลงมือปฏิบัติจริงแบบนี้กับ Workshop “DJI Flying Basic” ทาง BIG Camera ก็มี Workshop ให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณได้แล้ว ที่นี่

Back to top