Thailand English

 

Up skill สู่การเป็น Product specialist ตัวจริงของ Leica

 

       Big camera ร่วมกับ Leica จัดอบรมเพิ่มทักษะความรู้ให้กับทีม Big camera Product specialist โดย Leica Ambassador จากสิงค์โปร์ Mr. KC ENG ที่เดินทางมาถ่ายทอดความรู้อย่างเจาะลึก รวมถึงจัดเวิร์คช็อปถ่ายรูปแบบลงมือปฏิบัติจริง

 

       โดยการอบรมอัดแน่นทั้งสองวัน วันแรก จะเป็นการเรียนรู้ในส่วนของประวัติอันยาวนานของ Leica ที่สร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์มาอย่างยาวนาน รวมถึงข้อมูลทางเทคนิคเจาะลึก ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการผลิตเลนส์ คาแร็คเตอร์ของเลนส์ต่างๆของ Leica ข้อมูลเกี่ยวกับเซ็นเซอร์รับภาพ ข้อมูลโปรดักส์ต่างๆของ Leica อย่างเจาะลึกในทุกรายละเอียด

 

 

       ส่วนในวันที่สองนั้นจะเป็นการใช้งานจริงกับกล้อง Leica ผ่านคำแนะนำเทคนิคการถ่ายรูปจาก Mr. KC ENG อย่างไกล้ชิด รวมถึงเวิร์คช็อปการถ่ายภาพบุคคล ที่ทีม Product specialist จะได้เรียนรู้แบบเจาะลึก ทั้งเรื่อง การดูแสง การจัดองค์ประกอบภาพ การจัดท่าทาง การสื่อสารกับนางแบบ และเทคนิคเจาะลึกอีกมากมายในการทำงานจริง

 

 

 

 

 

       การอบรมครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีของ Leica และ Big camera ที่เป็นร้านกล้องที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพิ่มเติมความรู้ ความเข้าใจ ในแบรนด์ และ ตัวสินค้า Leica ให้กับทีม Big camera Product specialist ในการสนับสนุนทุกความต้องการของลูกค้า

 

       แล้วพบกับประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่าใคร จากแบรนด์ Leica ได้แล้ววันนี้ที่ Big cemera ทุกสาขาทั่วประเทศ

Back to top