Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera x อายุน้อย 100 ล้าน เปิดคลาสเรียนฟรี สอนผู้ประกอบการ SME

BIG CAMERA ร่วมกับ อายุน้อยร้อยล้าน เปิดประสบการณ์แนวทางการตลาดในโลกใบใหม่ ที่จะมาช่วยพลิกธุรกิจให้กลับมามีตัวตนอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ และสร้างอาชีพ เสริมรายได้ เราจะพาคุณพบกับคุณอรรฆรัตน์ นิติพน หรือคุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของรายการ 'อายุน้อยร้อยล้าน' และ CEO แห่งบริษัท Mushroom Group และเหล่า Influencer ชื่อดัง ที่สร้างชื่อให้ตนเองในโลกออนไลน์ คุณทิป Digital Tips, คุณพิมรี่พาย และเชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ ในงาน Big Camera Big Pro Day 2020 ครั้งที่ 14 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยครั้งนี้ BIG Camera จัดขึ้นร่วมกับ อายุน้อยร้อยล้าน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดโอกาสจัดเต็ม! ให้ SMEs ได้เรียนรู้กับ 3 หัวข้อ หัวข้อที่จุดประกายพัฒนาธุรกิจ สร้างอาชีพใหม่ ในโลกออนไลน์

  • เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่
  • เจาะลึกความสำเร็จ Youtuber สายขายของออนไลน์
  • แนะนำความสำเร็จจากเชฟชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ KRUA.CO เว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่

“การครีเอท Content ต้องทำอย่างมุ่งมั่น สม่ำเสมอและไม่หยุด เพราะต้องตระหนักให้ได้ว่า เมื่อเราเริ่มต้นได้ คนอื่นก็สามารถเริ่มต้นได้เช่นกัน ดังนั้นเราต้องพัฒนาของเราไปให้ไกลกว่า ทำให้บ่อย สม่ำเสมอ และความสำเร็จจะเป็นของเรา”

คุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของรายการ 'อายุน้อยร้อยล้าน' และ CEO แห่งบริษัท Mushroom Group

 

“เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่”

บรรยากาศเมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. พบกับ คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน คุณทิป Digital Tips ที่มาแชร์ประสบการณ์ ‘เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่’ เคล็ดลับที่จะช่วยให้การทำ Content การตลาดยุคใหม่ประสบความสำเร็จ ในโลกที่ SME ขยายตัวเรื่อยๆ และขยับเข้าสู่ออนไลน์เกือบเต็มรูปแบบ ตอกย้ำให้ผู้ที่สร้าง SME ได้เข้าใจโลกของการทำ Online Content มากขึ้น พร้อมกับคุณโชน พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์ ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจ เป็นทั้งเจ้าของเอง วิทยากร ที่จะมาช่วยให้ความรู้ด้านการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคนี้

เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่ โดยคุณทิป มัณฑิตา จินดา และ คุณโชน พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์

คุณทิป มัณฑิตา จินดา กล่าวว่า “สำหรับ SME การมีความรู้ เป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจในยุคนี้ นอกจากเข้าใจเรื่องของธุรกิจและตลาดแล้ว อีกคนนึงที่ต้องเข้าใจให้มากๆเลย ก็คือลูกค้า และทำความเข้าใจในเรื่อง Insight ต้องรู้ให้ได้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และจะสามารถบริการลูกค้าให้ดีขึ้นได้อย่างไร ให้ใช้เครื่องมือต่างๆ รอบๆตัวให้เกิดประโยชน์ เชื่อมั่นว่า SME ทุกคน จะสามารถสร้างธุรกิจและบริการที่ตอบโจทย์ เป็นประโยชน์แก่สังคมได้อย่างแน่นอน”

และคุณโชน พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์ เผยว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดของ SME คือการสร้างแบรนด์ จำเป็นจะต้องสร้างความทรงจำให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าเห็น เชื่อ และไว้ใจ ธุรกิจถึงจะเกิด ดังนั้นเราจะต้องไม่เป็นคนแปลกหน้ากับลูกค้า”

นอกจากนี้ในเวลา 17.00-18.00 น. ในหัวข้อ ‘เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่’ ยังมีแขกพิเศษอีก 1 ท่าน คุณใหญ่ BIG Camera ที่มาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อนี้เพิ่มเติมอีกด้วย

 

“เจาะลึกความสำเร็จ Youtuber สายขายของออนไลน์”

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. ไม่พลาดกับ Influencer ชื่อดัง ที่เติบโตมาจากการเป็นแม่ค้า Live ขายของใน FB จนเป็นคนดังในโลกออนไลน์ในขณะนี้ คุณพิมรี่พาย ที่มาพูดในหัวข้อ ‘เจาะลึกความสำเร็จ Youtuber สายขายของออนไลน์’ มาดูกันดีกว่าว่าจากแม่ค้าสู่การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้สำเร็จ จะเป็นอย่างไร พร้อมด้วยคุณมิว กฤษฎา ที่จะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อให้การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ประสบความสำเร็จ และนอกจากนี้ในเวลา 17.00-18.00 น. พบกับคุณใหญ่ BIG Camera ที่มาแชร์ประสบการณ์และพูดคุยในหัวข้อเดียวกัน

เจาะลึกความสำเร็จ Youtuber สายขายของออนไลน์ โดย คุณพิมรี่พาย พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ และ คุณมิว กฤษฎา โรจนโสภณดิษฐ์

ครั้งนี้คุณพิมรี่พาย พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ กล่าวว่า เป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังขายสินค้าออนไลน์ ให้เรียนรู้จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ แล้วนำมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง และให้มีความจริงใจ ชัดเจนในการขาย เพื่อไปถึงความสำเร็จในการขายของออนไลน์

“การทำคอนเทนต์ ในมุมมองของการตลาด คือเรื่อง Production การใช้แสง ภาพ เสียง ถ้าองค์ประกอบทั้ง 3 ครบ จะเป็นไปอย่างมีคุณภาพ เมื่อทุกอย่างส่งให้ทุกอย่างลงตัว เมื่อเราพูด ขายหรือทำอะไรก็แล้วแต่ เราจะได้ในสิ่งนั้น” คุณมิว กฤษฎา โรจนโสภณดิษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษอีก 1 ท่าน คุณใหญ่ BIG Camera ที่มาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อนี้เพิ่มเติมอีกด้วย

 

“แนะนำความสำเร็จจากเชฟชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ KRUA.CO เว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่”

และในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00-15.00 น. พบกับการแนะนำความสำเร็จจากเชฟชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ KRUA.CO เว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่ โดยเชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ กับการมาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์จากเชฟสู่การทำเว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่ ว่าจะมีวิธีคิดในการพัฒนาอย่างไร พร้อมด้วยคุณอุ้ย พันธ์ศักดิ์ ที่ปรึกษาการพัฒนารูปแบบ Content ต่างๆให้ประสบความสำเร็จ และในเวลา 15.00-16.00 น. พบกับคุณใหญ่ BIG Camera

แนะนำความสำเร็จจากเชฟชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ KRUA.CO เว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่ โดย เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ และ คุณอุ้ย พันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง

เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ กล่าวว่า ให้ดูก่อนว่าคอนเทนต์ของเราเกี่ยวกับอะไร แล้วใช้เราจึงจะได้รู้ว่าควรใช้ Platform ไหน พร้อมสร้างตัวตนให้ชัดเจน เรามีความชอบอะไร หาวิธีของเราให้ได้ แล้วก็เริ่มต้นทำคอนเทนต์ต่างได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Facebook หรือ Instagram

โดยคุณอุ้ย พันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง เสริมต่อว่า สิ่งสำคัญที่สุด ถ้าอยากเป็น Content Creator ต้องมี passion ในสิ่งที่คุณเป็นและทำ คอนเทนต์เหล่านั้นก็จะออกมาจากตัวตนจริงๆ แนะนำว่าให้ทำบ่อยๆ แล้วจะสนุกไปกับมัน

นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษอีก 1 ท่าน คุณใหญ่ BIG Camera ที่มาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อนี้เพิ่มเติมอีกด้วย

การสัมนาเปิดคลาสเรียนฟรี สอนผู้ประกอบการ SME ในครั้งนี้ BIG Camera ขอเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้คุณได้จับเงินล้าน สร้างตัวตนอย่างมีคุณภาพในโลก ออนไลน์ และต่อยอดธุรกิจให้เติบโต ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

Back to top