Thailand English
 
Thailand English

 

เปิดจอง พร้อมสัมผัสกล้องใหม่ได้ที่งาน ‘BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14’ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร!

ที่นี่ที่แรก!! BIG Camera นำทัพ ขนกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2020 มาให้ทุกคนได้สัมผัสก่อนใคร! ในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2563 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาดไม่ได้กับสินค้าใหม่ที่น่าจับตามองในขณะนี้ พร้อมเปิดจองกล้องและเลนส์ตัวใหม่ จากหลากหลายแบรนด์กล้องชั้นนำ อย่าง Canon, Olympus , Panasonic และ Ricoh

และนี่คือ 7 สินค้าใหม่ให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร Canon EOS R5 และ Canon EOS R6 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Canon กล้อง Full-frame Mirrorless ที่มาพร้อมกับสเปคจัดเต็มทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมชูคอนเซปต์ 6 นวัตกรรมสุดเจ๋งจาก Canon

  • ประสิทธิภาพในการถ่ายภาพที่ดีที่สุด ด้วยเซ็นเซอร์ขนาด Full-frame พร้อมระบบประมวลผลจากกล้องเรือธง ทำให้มีประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพความเร็วสูง พร้อมทั้งมีระบบโฟกัสที่รวดเร็ว ลดการเกิด noise ได้เป็นอย่างดี พร้อมเก็บได้ทุก Shot ถ่ายไวต่อเนื่องได้ทุกโมเม้นท์
  • ระบบโฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ อัพเกรดใหม่ล่าสุดจาก Canon ด้วย Dual Pixel CMOS AF II ทำให้ระบบโฟกัสของเจ้ากล้องตัวนี้แม่นยำและรวดเร็วมากขึ้น และการติดตามวัตถุแบบไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของเฟรมก็สามารถโฟกัสได้แบบ 100% × 100% อีกทั้งยังมีระบบโฟกัสติดตามตรวจจับดวงตา ใบหน้าและศีรษะ พร้อมตรวจจับสัตว์และถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีมากๆ
  • กันสั่นในตัวประสิทธิภาพสูง กันสั่นได้ถึง 8.0 stops จึงทำให้ภาพที่ได้คมชัด ไม่สั่นไหว ทำงานได้ดีทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และ VDO
  • ถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่ดีเยี่ยม EOS R5 รองรับวิดีโอได้ถึง 8K และEOS R6 ถ่ายวิดิโอ 4K แบบไม่ครอป ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Canon Log ให้ VDO ที่ยืดหยุ่นสำหรับการทำ Post Production
  • ดีไซน์และการปฏิบัติการ ดีไซน์ใหม่จับถือกล้องถนัดขึ้น รองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ขนาดใหญ่ พร้อมแบตเตอรี่ที่ความจุสูงขึ้นถึง 2130mAh
  • เชื่อมต่อ ส่งออกได้อย่างรวดเร็ว สะดวกมากขึ้นเพราะสามารเชื่อมต่อและส่งออกภาพผ่านแอพ Image.Canon Cloud ได้ไฟล์แบบ Original

 

เลนส์ Canon RF600mm F/11 IS STM และ RF800mm F/11 IS STM เลนส์ระดับซูปเปอร์เทเลโฟโต้ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ด้วยเทคโนโลยี Diffractive Optics มาพร้อมสเปคจัดเต็ม ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย น้ำหนักเบา พกพาง่าย เพื่อความคล่องตัวแบบที่เลนส์ Super Telephoto ตัวอื่นให้ไม่ได้

 

โดย Canon RF600mm F/11 IS STM ตัวนี้จะมีชิ้นเลนส์ 10 ชิ้น จัดกลุ่มเป็น 7 กลุ่มเลนส์ มีระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 4.5 เมตร ขนาดหน้าฟิลเตอร์ 82mm ค่ารูรับแสง F11 มาพร้อมระบบกันสั่นในตัวเลนส์ ที่ลดการสั่นไหวถึง 5 stops ทำงานได้อย่างเงียบเชียบ รวดเร็ว และแม่นยำด้วยมอเตอร์โฟกัสแบบ STM อีกทั้งยังรองรับการใช้งานกับ Teleconverter รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว

 

ส่วนตัว Canon RF800mm F/11 IS STM ในตัวนี้จะมีชิ้นเลนส์ 11 ชิ้น จัดกลุ่ม 8 กลุ่มเลนส์ มีระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 6 เมตร ขนาดหน้าฟิลเตอร์ 95mm รูรับแสง F11 มีระบบกันสั่นที่ตัวเลนส์ ลดการสั่นไหวได้ 4 stops อีกทั้งยังมีมอเตอร์โฟกัสแบบ STM ทำงานเงียบ รวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรองรับการใช้งานกับ Teleconverter รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว

 

Olympus OM-D E-M10 Mark IV กล้อง Mirrorless รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ พร้อมพัฒนาการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นใหม่ๆมาเพื่อตอบสนองสายคอนเทนต์ หรือทำ Vlog มากขึ้นด้วยรูปลักษณ์ที่เล็ก เบา พกพาสบาย คล่องตัวต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น พร้อมกริปด้านข้างที่จะทำให้การจับถือนั้น มั่นคงและถูกสรีระ พร้อมเอาใจสาย Vlog เพราะเจ้าตัวนี้มีหน้าจอเซลฟี่แล้ว! นอกจากนี้ระบบข้างในยังถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยกันสั่นในตัว 5 แกน และฟีเจอร์ใหม่ที่หลากหลาย ใช้งานง่าย ได้ภาพหลากหลายแนว หลายสไตล์ ทั้งการถ่าย Panorama แบบไม่ต้องต่อช็อต และ Art filter ใหม่อย่าง Instant film เอาใจวัยรุ่น!

Panasonic Lumix G100 กล้อง Mirrorless สาย Vlog ที่เอาใจวัยรุ่น ดีไซน์ออกมาเป็นแบบ User friendly ตอบโจทย์สาย Beginner ที่เริ่มต้นหันมาทำ Vdo Content มาด้วยขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก สามารถหยิบกล้องขึ้นมาง่ายไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหนก็ตาม มีปุ่ม Function ให้ใช้งานง่าย โดยเฉพาะปุ่มอัดวิดีโอที่มาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ขึ้น กดง่ายขึ้นกว่าเดิม และมาพร้อมกับหน้าจอ LCD แบบ Full Touch Screen กดสั่งงานได้ทุกเมนู แถมยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์วิดีโอหลากหลาย ที่จะทำให้วิดีโอคอนเทนต์ของคุณดูสนุก มีลูกเล่นมากขึ้น อย่าง Slow Motion พร้อม Auto Focus ขณะถ่าย รวมถึงฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอในแนวตั้งได้ มาพร้อมสุดยอดไมโครโฟน OZO Audio จาก Nokia นอกจากนี้ยังมีกันสั่น 5 แกนแบบไฮบริด ทำงานได้ดีทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และ VDO

ปิดท้ายด้วยกล้อง limited edition ที่มีเพียง 3,500 ชุด ทั่วโลกเท่านั้น! กับ RICOH GR III Street Edition Special Limited Kit พลาดไม่ได้กับกล้องคอมแพคที่มีจุดเด่นที่มาพร้อมกับบอดี้สีเมทัลลิคเกรย์ วงแหวนด้านหน้าของกล้องใช้สีส้มอมเหลือง ผิวของบอดี้้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นผิวของถนน เพิ่มความพิเศษด้วยสายคล้องมือหนังแท้สีส้มอมเหลือง ออกแบบมาให้กระชับข้อมือ พร้อมช่องมองภาพแบบ Optical GV-2 ทำสีผิวและสกรีนแบบพิเศษ เสริมลุคให้เท่ๆ เหมาะกับสาย Street แน่นอน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดกับระบบ Full Press Snap แบบใหม่ สามารถเก็บภาพแบบสแนปได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม ไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญรอบตัว

นอกจากนี้ภายในงาน พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!! กับสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70 % ลดเพิ่มสูงสุด 20% รับเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท และผ่อนสบายๆ 0% นานสุงสุด 36 เดือน พร้อมของแถมเพิ่มเติมอีกมากมายภายในงานฯ และฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่นสุดร้อนแรงงาน BIG Camera BIG PRO DAY 14 ‘The Real Creator’

Back to top