Thailand English
 
Thailand English

 

BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” เพราะชีวิตไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ มหกรรมกล้องดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการรวมตัวครั้งสำคัญ กล้องดิจิทัล เลนส์ อุปกรณ์ทางการถ่ายภาพ จากทุกค่ายแบรนด์ดัง สัมผัสสินค้ารุ่นใหม่ก่อนใคร โอกาสครั้งสำคัญกับการเริ่ม ธุรกิจ SME สร้างได้สร้างง่าย แบบมืออาชีพด้วยตัวคุณเองกับกล้องและอุปกรณ์ระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Live Vlog หรือ Youtube ช็อปจบในงานเดียว

บิ๊กคาเมร่า ชวนทุกท่านมาเปิดโลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยการสร้างสรรค์ กับเทรนด์ใหม่ของวงการการถ่ายภาพของประเทศไทย ในงาน BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” ระหว่างวันที่ 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานเดียว! ที่จะพาทุกท่าน พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี! ทั้ง ลด ทั้ง แลก ทั้ง แจก ทั้งแถม พลาดไปเสียใจแน่ เพราะงานนี้บอกเลยว่า นอกจากจะยกขบวนนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ ที่รวมตัวกัน เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวแห่งปี ของแบรนด์กล้องดิจิตอล, เลนส์, อุปกรณ์ถ่ายภาพ และอุปกรณ์ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, TAMRON, PENTAX, RICOH, SIGMA, GORPO, DJI, ZHIYUN, PROFOTO, NICEFOTO, BILLINGHAM, HERRINGBONE, LEGENDESIGN, MANFROTTO, DATACOLOR, AVERMEDIA, VILTROX, OSKA, FUJIFILM INSTAX, POLAROID, PEAK DESIGN, FIFINE TECHNOLOGY, NANLITE, DEVICEWELL, SMART, SMALLRIG, VANGUARD, FOTOPRO, KAMERAR, HOYA, VSGO, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, SARAMONIC, SANDISK และ PENDRIVE

ครั้งแรกและครั้งเดียวที่คุณจะได้สัมผัสสินค้ารุ่นใหม่ ก่อนใครในประเทศไทย กับกล้อง Canon EOS R5, Canon EOS R6 และเลนส์ RF รุ่นใหม่, กล้อง OLYMPUS OM-D E-M10 Mark IV และ RICOH DIGITAL GR III STREET EDITION SPECIAL LIMITED KIT สายอุปกรณ์ห้ามพลาด พบกับการเปิดตัว Zhiyun Crane 2S และร่วมทดสอบการใช้งาน Sirui Anarmorphic 35 mm. พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร

 

พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของความรู้ใหม่ทางการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะพาคุณสร้างสรรค์ CONTENT คุณภาพ อย่างมืออาชีพเพื่อสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้คุณเป็นเศรษฐีอายุน้อยร้อยล้าน ได้ก่อนใคร เราจะพาคุณ MOVE ON เข้าสู่ New Normal โลกใบใหม่ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ และผลิต Content เอง ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยบริการพิเศษExclusive Service ให้บริการให้คำปรึกษาพร้อมบริการ จัดเซทสุดคุ้ม ฟรี!!! เพื่อสนับสนุนทุกผลงานให้เดินหน้าต่ออย่างมีคุณภาพ

อัดแน่นไปด้วย Passion จากช่างภาพชื่อดังอีกคับคั่ง ที่จะทำให้คุณเข้าถึง ฟีเจอร์ ใหม่ๆ ในการถ่ายภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็น สายท่องเที่ยว สายเวดดิ้ง สายอาหาร สายพรอทเทรด สายแลนสเคป สายสตรีท มาร่วมค้นหาตัวตนและอัฟเดทเทรนด์สินค้าใหม่ๆไปกับเราเพื่อให้การกดซัตเตอร์ครั้งต่อไปของคุณได้เป็นแรงบันดานใจในการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์

หากคุณกำลังมองหาอาชีพใหม่และพร้อมจะที่พลิกธุรกิจให้กลับมามีตัวตนอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ เราจะพาคุณพบกับเหล่า นัก CONTENT CREATOR ที่มาพร้อมแนวทางการตลาดในโลกใบใหม่ ที่คุณสามารถสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ไปกับคุณ อรรฆรัตน์ นิติพน หรือคุณ ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของรายการ 'อายุน้อยร้อยล้าน' และ CEO แห่งบริษัท Mushroom Group และเหล่า Influence ชื่อดัง ที่สร้างชื่อให้ตนเองในโลกออนไลน์ อาทิ ทิป Digital Tips, พิมรี่พาย, เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์

 

ร่วมกระทบไหล่เหล่า Influencer ชื่อดังของเมืองไทย ฟรีบริการจัด Set Live, Vlog, Youtube ตลอดงาน

คุณเจี๊ยบ เจ้าของเพจมะขวิด น้องหมาแสนรู้ พันธุ์‎โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ "มะขวิด ลูกป๋าเจี๊ยบ" เจ้าตูบสุดเชื่องที่สามารถทำตามคำสั่งเจ้าของได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูที่เรียกรอยยิ้มของชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก

 

เจ้าของธุรกิจอาหารชื่อดัง Itan  ที่จะพาคุณค้นพบเทคนิคสู่ความสำเร็จของการสร้างตัวตนของร้านอาหารผ่านโลกออนไลน์

 

Babyjingko Beauty Blogger ชื่อดัง ที่จะมาพร้อมเคล็ดลับการ Live ด้วย USB Webcam

เจาะแนวคิด สร้างสรรค์และ ล้วงลึก Howto การผลิต Content จาก เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ที่รวมทุก Life style ที่จะ สร้างแรงบันดาลใจให้คุณ อาทิ  เพจ Shbabalif ,เพจเที่ยวไง, เพจ Hold hands journey  ที่จะพาคุณไปพบกับ Life style การท่องเที่ยวแบบใหม่  ผ่าน คอนเทนส์ ที่โด่งดังและสร้างยอดติดตามอยู่ในขณะนี้ และเหล่า Influencer ผู้โด่งดังอีกคับคั่ง

พร้อมทริคการสร้างยอดขายใน Online ที่จะมาเผยทุกเคล็ดลับทางการทำ CONTENT ง่ายๆ โดยตัวคุณเอง ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้น หรือเป็นSMEหน้าใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับ ครั้งแรกที่เราจะพาคุณเข้าใจ เครื่องมือ ในการสร้างคอนเทนและกลยุทธ์ทางออนไลน์ เรียกยอดไลฟสร้างยอดขาย ผ่าน Content คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น การไลฟ์ขายของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบกล้อง 1 ตัว หรือกล้อง 2 ตัว การเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ การทำรีวิวสินค้าหรือถ่ายรีวิวอาหาร การทำ Cover สอนร้องเพลง หรือคุณครูต้องการการสอนออนไลน์ การทำ live Coach ต่างๆ หรือสอนออกกำลังกายออนไลน์ ผ่านช่องทาง Youtube หรือ Facebook และที่มาแรงสุดๆ อย่างการแคสเกมส์ และ Vlogger สายท่องเที่ยว

 

กิจกรรมพิเศษจากรายการ "คุยกันใหญ่" รายการดังของคนรักกล้อง ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับข่าวในวงการกล้อง และเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับวงการถ่ายภาพ ออนแอร์แบบสด ๆ ในงาน พบกับเหล่ากูรูตัวจริงเรื่องกล้องที่ยกกันมาทั้งรายการ ได้แก่ คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ, คุณไก่ นิพนธ์ แสงผึ้ง, คุณหาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา, คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์

ร่วมกระทบไหล่และเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ ไปกับเหล่า Influencer ชื่อดังผู้มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จที่สุดบนโลกออนไลน์ ร่วมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างสร้างสรรค์ ด้วยกิจกรรมพิเศษจากแขกรับเชิญรายการ 4 กุมาร ผู้ที่โด่งดังมาจากการ Content Online สร้างรายได้มหาศาลในพริบตา

และพบกับช่างภาพและเหล่าฟิมล์เมกเกอร์ ตัวจริงเสียงจริงที่พาคุณก้าวทันทุกเทรนของการถ่ายภาพที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ อาธิ Benjamin filmmaker,MisterBeam อุกฤษฎ์ ทองศรีเนียม ,ธนบัตร การเออร์ คุณเอ กฤตธี จาก Hyena Studio และ FUJIFILM X-Photographer คุณอนุพันธ์ จากเพจ Travel Kanuman

 

มาร่วมเติมเต็มความรู้และเปิดห้องเรียนให้กว้างขึ้น เรียนรู้ไปกับเราอย่างเข้มข้นไปกับ นักวิชาการทางการถ่ายภาพของมหาลัยชื่อดังที่จะพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกัน สอนกันอย่างเข็มข้น ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยอาจารย์ผู้มีคุณวุฒิที่มากไปด้วยประสบการณ์ ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจนำความรู้ไปประกอบอาชีพ จัดว่า เป็นงานสัมนาที่มีคุณค่ายิ่งในวงการการถ่ายภาพไทยที่เปิดให้บุคคลและประชาชนทั่วไปได้นำความรู้ไปสร้างรายได้และพัฒนาองค์ความรู้ไปพร้อมกัน ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

พบกับช่างภาพตัวจริงเสียงจริงที่พาคุณทดสอบการใช้งานกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ กันแบบ Real Time
บริการจัดเซ็ทชุด Live ,Vlog และ YouTube สำหรับทุกสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหาร ,ขายสินค้าออนไลน์ ,ไลฟ์โคช ,นักรีวิว, สายพากินพาเที่ยว,บิวตี้บลอกเกอร์,เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญไปกับคุณด้วยบริการให้คำปรึกษาพร้อมทดลองใช้สินค้าจริง โดยสเปเชี่ยลริสมืออาชีพพร้อมแล้วที่ให้บริการฟรีตลอดงาน

 

ร่วมประมูลกล้องรุ่นใหม่ได้ก่อนใครราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท

รุ่น ราคาปกติ วันที่ประมูล
Olympus OM-D E-M10 Mark IV Kit 14-42 28,990 29 ส.ค. 63
Panasonic Lumix G100 Kit 12-32 23,990 28 ส.ค. 63
Fujifilm X-T200 Kit 15-45 Dark Silver 28,990 30 ส.ค. 63
Fujifilm X-A7 Kit 15-45 Dark Silver 24,990 27 ส.ค. 63
Canon PowerShot G7X Mark III 23,990 31 ส.ค. 63
Zhiyun Smooth Q2 4,300 26 ส.ค. 63
Saramonic Blink 500 B2 7,900 2 ส.ค. 63
GoPro Hero 8 Black 14,500 2 ส.ค. 63
Fujifilm instax SQ6 4,990 29 ส.ค. 63
1 ก.ย. 63
Fujifilm instax SQ20 6,990 2 ส.ค. 63

 

ร่วม มิสแอนด์กรี๊ด พร้อมกดซัตเตอร์รั่วๆ ไปกับเหล่าเน็ทไดอลชื่อดัง

ครั้งแรกและครั้งเดียวกับขบวนกล้องดิจิตัล เลนส์ และอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี คุณจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70 % ลดเพิ่มสูงสุด 20% รับเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท และผ่อนสบายๆ 0% นานสุงสุด 36 เดือน พร้อมของแถมเพิ่มเติมอีกมากมายภายในงาน

พลาดไม่ได้ โปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับ เครดิตเงินคืนเพิ่ม และของแถมพิเศษอีกมากมาย

โปรโมชั่นสุดร้อนแรง คุ้มที่สุดแห่งปี!!

  • ส่วนลดสูงสุด 70%
  • รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.-
  • ลดเพิ่มอีกสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายภายในงานฯ
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรที่ร่วมรายการ
  • พร้อมรับของแถมเพิ่มอีกมากมายภายในงานฯ
  • ฟรี!! Workshop มูลค่า 20,000.-

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่นสุดร้อนแรงงาน BIG Camera BIG PRO DAY 14 ‘The Real Creator’

Fujifilm ลดสูงสุด 37% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sony ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Clearance ลดล้างสต็อกสูงสุด 70% *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ สินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแถมอีกมากมายภายในงานฯ

 

Olympus ลดสูงสุด 30% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Panasonic ลดสูงสุด 60% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Canon ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Tamron ลดสูงสุด 20% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sigma ลดสูงสุด 18% ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รับเงินคืนสูงสุด!! 18,000.- กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

GoPro ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

DJI ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Fotopro, Kamerar, Andbon, Vsgo ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Billingham, Herringbone, Kenko ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Oska ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Saramonic, Aputure, Nicefoto, Nanlite ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Sandisk ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Zhiyun ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Peak Design ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Legendesign ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Profoto ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Manfrotto, Datacolor, AVerMedia, Fifine ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Instax ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

Viltrox, Devicewell, Smart, SmallRig ราคาพิเศษ ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนแลกส่วนลด หรือผ่อน 0% รับเงินคืนเพิ่ม กับบัตรที่ร่วมรายการภายในงานฯ และของแถมอีกมากมาย

 

ครบจบงานเดียว! พบโปรโมชั่นกล้องและอุปกรณถ่ายภาพครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ที่กำลังฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในการถ่ายภาพ สิทธิพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!!!

แล้วพบกันในงาน BIG Camera BIG Pro Day ครั้ง ที่ 14 “THE REAL CREATOR” 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 2563 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด!! ปีนี้มีงานนี้งานเดียวนะครับ

ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

Back to top