Thailand English
 
Thailand English

 

เปิด 2 สาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่! BIG Camera สาขา The Mall ท่าพระ และโซน Power Mall

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ และเป็นโอกาสที่ดีที่คนรักการถ่ายภาพจะได้มาร่วมฉลองความสุข BIG Camera เปิดสาขาใหม่ BIG Camera สาขา The Mall ท่าพระ และ BIG Camera โซน Power Mall เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุม และยกระดับทุกไลฟ์สไตล์ของการถ่ายภาพ พบกับสินค้ากล้องดิจิตอล และอุปกรณ์การถ่ายภาพครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ อาทิ

  • Image Plus – สร้างสรรค์ของขวัญจากภาพถ่ายในรูปแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพระบบดิจิตอลคุณภาพสูง ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ระดับมืออาชีพ และสามารถออกแบบเองได้ สำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ
  • BIG Camera Care – อุ่นใจไปกับประกันสำหรับกล้องดิจิตอล ที่มีราคา ตั้งแต่ 5,000 ขึ้นไป เพิ่มความคุ้มครองต่อจากประกันศูนย์ฯ อีก 1 ปี ครอบคลุม 4 กรณีไม่ว่าจะเป็น ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, การลักทรัพย์โดยมีร่องรอย และไฟฟ้าลัดวงจร
  • Smart Print – เครื่องพิมพ์ภาพที่มีขนาดเล็ก ที่สะดวกในการออกแบบการพิมพ์ภาพด้วยตนเอง ภายใต้ระบบการสั่งภาพแบบ DIY สามารถเลือกรูปที่ต้องการ สั่งพิมพ์ภาพได้ด้วยตัวเอง

คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากขวา)
และคุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ที่หนึ่งจากขวา)
มอบกระเช้าดอกไม้ ร่วมแสดงความยินดีให้กับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

สัมผัสความสุขในโลกของการถ่ายภาพได้ที่ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ได้ที่ร้าน BIG Camera สาขาใหม่ The Mall ท่าพระ ชั้น 3 โซนหน้าร้านอาหาร โทร. 02-227-0887 และ BIG Camera โซน Power Mall ชั้น 2 โทร.063-202-7057 และ BIG Camera กว่า 170 สาขาทั่วประเทศ ใกล้บ้านคุณ

Back to top