Thailand English
 
Thailand English

 

Gift Ideas ของขวัญช่วงเทศกาลจาก “ภาพถ่าย” ชิ้นเดียวในโลก

ปลายปีแบบนี้! เชื่อว่าหลายคนกำลังหาของขวัญให้คนสำคัญ วันนี้ BIG Camera ชวนมาครีเอทของขวัญชิ้นพิเศษกับ Image Plus ด้วยหลากหลายงานจากภาพถ่ายคุณภาพพรีเมียม เป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก ที่จะทำให้คนรับประทับใจแบบสุดๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1. Photobook

การบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ หรือแบ่งปันเรื่องราวผ่านภาพถ่ายที่ถูกรวบรวมเป็นอัลบั้ม คงเป็นโมเม้นท์ที่พิเศษสุดๆ เราขอชวนคุณมาครีเอท Photobook ที่มีเล่มเดียวในโลก
ไม่ว่าจะเป็น Premium photobook อัลบั้มอันทรงคุณค่า ด้วยกระดาษรูปโฟโต้สีสันคมชัด สามารถเปิดได้ 180 องศา เหมาะกับผู้ที่อยากมอบเป็นของขวัญสุดพรีเมี่ยมในโอกาสสุดพิเศษนี้
หรือจะเลือกทำ Quality photobook อัลบั้มภาพในรูปแบบแมกกาซีน ที่พิมพ์ลงบนกระดาษอาร์ตคุณภาพดีพร้อมเคลือบลามิเนต เหมาะกับที่จะเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนในครอบครัว เพื่อน และคนรัก หรือจะรวบรวมภาพการออกไปทริปมาเก็บเป็นโมเม้นท์ดีๆที่จะไม่มีวันลืม และยังสามารถทำเป็นสมุดรวบรวมภาพงานอดิเรกสุดรักที่ซุ่มทำมาตลอดทั้งปีก็ได้

 

2. Canvas

สำหรับใครที่ชอบสะสมภาพสวยๆ หรือถ่ายภาพสวยๆมาแต่ไม่รู้จะเก็บที่ไหนดี แนะนำให้พิมพ์ลงบน Canvas เพิ่มคุณค่าทางจิตใจ หรือจะสร้างโมเม้นท์สุดประทับใจด้วยการส่งมอบภาพแคนวาสเป็นของขวัญที่สร้างความเซอร์ไพรส์ในช่วงเทศกาลนี้ นอกจากจะได้ภาพสวยๆ แล้ว ยังเอาไปตกแต่งบ้านเพิ่มสีสันได้อีกด้วย

สำหรับ Canvas ของเราเป็นภาพพิมพ์คุณภาพสูง สีเกรดพรีเมียม บนผ้าใบแคนวาส ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในแกลอรี่งานศิลปะ ขึงด้วยเฟรมไม้สนคุณภาพดี สามารถเลือกพิมพ์แบบภาพเดียว หรือจะทำเป็นภาพแบบ Collage ที่เป็นภาพแยกกันหลายชิ้น พร้อมใส่ข้อความบอกความหมายของภาพ

 

3. Modern frame

อยากได้ภาพตกแต่งผนังในช่วงเทศกาล แต่ไม่อยากเจาะผนัง หรืออยากได้ภาพที่มีน้ำหนักเบาแต่คุณภาพจัดเต็ม เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญแทนใจช่วงเทศกาลนี้ ต้อง “Modern frame” ที่สามารถตั้งโชว์ได้เลย เพราะในกล่องมีขาตั้งมาให้ หรือจะนำติดผนังเลยก็ได้

ชวนเพิ่มลูกเล่น ให้ Modern Frame ด้วยการครีเอทแบบ customise ได้เอง ไม่ว่าจะเป็นการใส่กรอบเฟรม, ใส่ตัวอักษร หรือ ลายกราฟฟิคต่างๆ หรือจะเพิ่มความเก๋ให้ Modern frame ด้วยการไปใส่หน้าปัดนาฬิกาเพิ่ม แค่นี้เราก็ได้ไอเทมชิ้นใหม่ที่ไม่เหมือนใครแล้ว

 

4. Photo Gift

มาเปลี่ยนภาพความทรงจำจาก Digital สู่ Analog ให้ออกมาเป็นชิ้นงานสุดพิเศษเพื่อส่งต่อให้คนรักด้วย Photo Gift ที่ให้ภาพคมชัด ในไซส์ที่คุณต้องการ หรือจะ DIY เพิ่มกรอบ ใส่ตัวอักษร หรือ ลายกราฟฟิคต่างๆ เพื่อทำการ์ดส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลนี้

หรือใครกำลังมองหา Last minute gift ที่ต้องการใช้ทันที ก็ทำได้ง่ายๆ สั่งปริ้นท์ปุ๊บก็รอรับได้เลยผ่านจุดบริการของเราที่หน้าร้าน ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มความพิเศษสุดๆ ให้กับรูปถ่ายด้วยการนำไปใส่ในกรอบเฟรมหลากหลายรูปแบบที่เราคัดสรรมาแล้วที่หน้าร้าน Big camera ทุกสาขาใกล้คุณ

หลาย ๆ คนคงได้ไอเดียในการทำของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่รักแล้ว อย่าลืมรวบรวมภาพสุดประทับใจแล้วมาครีเอทผลงานให้คนที่คุณรักได้ที่ร้าน BIG Camera กันนะ รับรองว่าถูกใจคนรับสุด ๆ

Back to top