Thailand English
 
Thailand English

 

ไม่เป็นก็ถ่ายได้!! ทริคง่ายๆ ถ่ายยังไงให้ดูแพง เอาอยู่ในซ็อตเดียว

เปิดโลก สู่การเรียนรู้ ” การถ่ายภาพเบื้องต้นอย่างมีสไตล์  Master Class Photo Workshop On Tour Chiangmai อีกหนึ่งกิจกรรมดีดีที่ทาง BIG Camera จัดต่อเนื่องเป็นประจำ โดยมุ่งให้ความสำคัญ กับการอบรมทักษะการถ่ายภาพเบื้องต้นด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ กับผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพบุคคล และบล๊อคเกอร์ชื่อดังของวงการถ่ายภาพ น้ากรม ฆนพร ลัทธิธรรม มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกสไตล์ ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลอย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าการถ่ายด้วยโหมด AUTO !!

น้ากรม ฆนพร ลัทธิธรรม วิทยากร

 

ลงทะเบียน

 

โดย Master Class Photo Photo Workshop On Tour Chiangmai ในปีนี้ Big Camera จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพ ได้มีความสุขไปกับการเรียนรู้ สนุกสนานไปกับการลงมือปฏิบัติ อัดแน่นด้วยความรู้และทักษะดีๆ สำหรับการถ่ายภาพ และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งการถ่ายภาพ กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ 14 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีผู้รักการถ่ายภาพให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ซึ่งกิจกรรมในช่วงเช้า เป็นการเรียนรู้กับภาพประเภทต่างๆ การจัดองค์ประกอบภาพถ่าย และการใช้งานกล้องดิจิตอลเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจพื้นฐานกล้องดิจิตอล เริ่มด้วยการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพละลายพื้นหลังและสร้าง Bokeh สุดเก๋ให้มีมิติน่าหลงใหล และภาพเคลื่อนไหวสุดคูลที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ที่จะช่วยเรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆ เรียนรู้การเช็คค่าความเร็วชัตเตอร์อย่างง่ายที่จะช่วยหยุดทุกความเคลื่อนไหวในโลกของการถ่ายภาพ และเทคนิกการโฟกัสภาพเพื่อสร้างสิ่งเล็กๆให้เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ด้วยการถ่ายภาพแบบ Close-Up คอร์สการถ่ายภาพที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ทุกการถ่ายภาพของคุณสนุกขึ้นกว่าเดิม เรียนรู้การใช้งานกล้องดิจิตอลตัวโปรดผ่าน Skill การถ่ายภาพที่ดีที่สุดกับแนวทางการถ่ายภาพที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

บรรยากาศการอบรม

 

พักรับประทานอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์สุดหรู จากเชฟฝีมือระดับห้าดาว

 

จากนั้นในช่วงเที่ยง Big Camera พร้อมรับรองลูกค้าทุกท่านด้วยอาหารจากเชฟระดับ 5 ดาว และในภาคบ่ายจะเป็นช่วงของการเรียนรู้โดยนำทฤษฎีทั้งหมดที่ได้อบรมกันไปในช่วงเช้าไปฝึกฝีมือในภาคปฏิบัติ กับ WORKSHOP ทั้ง 4 ฐานกิจกรรม ได้แก่ 

  • Shutter Speed Station
  • Depth of Field Station
  • Close Up Photography Station
  • Portrait Photography Station

 

เตรียมตัวก่อนปฏิบัติจริง

ลงปฏิบัติจริง

Portrait

 

Shutter Speed

 

Depth Of Field

 

Close-Up

 

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพชิงรางวัลจำนวน 3 รางวัล

The Winner : คุณ A Pote Jama

Turn Pro : คุณ Boonlert Aramworaphaisan

Special Shot : คุณ นงลักษณ์ พูลเพิ่มทรัพย์

แล้วกล้องดิจิตอลคู่ใจจะพาคุณไปพบกับความสุข ถ่ายภาพสวยกว่าที่เคยเป็น

สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อสินค้าภายในร้าน BIG Camera สาขาใดก็ได้ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์การอบรม Master Class Photo Workshop On Tour 2020 กับหลักสูตร BASIC PHOTOGRAPHY WORKSHOP มูลค่า 15,000 บาท ฟรี!

มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณกับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่ดีที่สุดไปกับ BIG CAMERA สามารถดูอบรมการถ่ายภาพ ได้ที่ www.bigcamera.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะคะ

Back to top