Thailand English
 
Thailand English

 

BIG CAMERA สานฝัน ปันความรู้ มอบทุนการศึกษา และ Set ไฟสตูดิโอ ณ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

โอกาสและความรู้เป็นปัจจัยสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืน หากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป การจะได้มาซึ่งบุคลากรที่มีประสิทธิภาพคงเป็นไปได้ยาก ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความรู้และโอกาส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงมุ่งมั่นจะเป็นส่วนร่วมต่อการขับเคลื่อนองค์ความรู้ในโลกของการถ่ายภาพ โดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ ทักษะ และทัศนคติที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงานจากภาพถ่ายและวิดีโอ เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดในการเรียนระดับมหาวิทยาลัยจนส่งผลถึงระดับอาชีพในอนาคตต่อไป

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 คณะผู้บริหารบริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงได้เข้าพบ ผศ.สุรัฐ บุญทรง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เพื่อมอบอุปกรณ์ Set Studio Livestreaming เป็นการส่งเสริมความรู้ด้านการถ่ายภาพและ Content Creator เพิ่มโอกาสและประสบการณ์ในการสัมผัสอุปกรณ์ในการทำงานจริง พร้อมให้การสนับสนุนทุนการศึกษา จำนวน 5 ทุน ทุนละ 5,000 บาท แก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี ณ อาคารจุฑาธุช 100 ปี วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เพื่อร่วมยกระดับความรู้ของนักถ่ายภาพและนักสร้างสรรค์ไทย ภายใต้โครงการ "สานฝัน ปันความรู้"

โดยนับตั้งแต่การเริ่มดำเนินโครงการ "สานฝัน ปันความรู้" ในปี พ.ศ. 2565 บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เข้าไปมีบทบาท ในการร่วมส่งองค์ความรู้ทางด้านการถ่ายภาพโดยการส่งผู้มีประสบการณ์ตรงและประสบความสำเร็จในแขนงการถ่ายภาพต่าง ๆ เข้าไปพัฒนาทักษะ และเปิดโลกทางการเรียนรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ตรงถึงห้องเรียน พร้อมทั้งสนับสนุนทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดในการผลิตบุคลากรทางการถ่ายภาพอย่างมีประสิทธิภาพ และส่งต่อบุคลากรเหล่านั้นเข้าสู่วงการการถ่ายภาพต่อไป ให้พร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าในวันหน้า

Back to top