Thailand English
 
Thailand English

 

BIG CAMERA × Bangkok University ยกระดับความเป็น Influencer สู่อีกขีดขั้น ใน Workshop เผยเคล็ดลับวิธีสร้างตัวเองให้เป็น Influencer ที่เอเจนซี่ต้องเลือกใช้

          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 - 13.00น. ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำกิจกรรม BIG CAMERA × Bangkok University : Creativity of Creator กิจกรรมเปิดห้องเรียนรู้นอกสถานที่เพื่อยกระดับความเป็น Influencer สู่อีกขีดขั้น ในรูปแบบของ Workshop เผยเคล็ดลับวิธีสร้างตัวเองเป็น Influencer ที่เอเจนซี่ต้องเลือกใช้

          นำโดยโปรดิวเซอร์หมิง-ธรรมราช ธำรงศิริผล ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริงโดยตรง จากนักปั้น Influencer ระดับต้นของประเทศ พร้อมแนะนำเทคนิคเพิ่มผู้ติดตาม

          พร้อมด้วยพี่ป๊อก-รักพงษ์ ชลัษเฐียร สุดยอด Canon Product Specialist มือทองที่ทุกคนในวงการกล้องรู้จักดี กับคำแนะนำสำหรับว่าที่ Influencer มือใหม่ เพื่อการเลือกใช้กล้องและอุปกรณ์ยังไงให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของ Influencer แต่ละสายงาน

และบริษัท Series A Media Company Limited บริษัทโฆษณามืออาชีพที่มีมูลค่าบริษัทสูงถึงกว่า 50 ล้านบาท กับเทคนิคการทำ Contnet ให้ตรง Platform และแนวคิดในการเลือก Influencer ของเอเจนซี่

โดยงานกิจกรรมนี้ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายเพื่อการส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ ทักษะ และทัศนคติที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงานจากภาพถ่ายและวิดีโอ เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดในการเรียนระดับมหาวิทยาลัยจนส่งผลถึงระดับอาชีพในอนาคตต่อไป

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณ บริษัท Canon Marketing (Thailand) รวมถึง บริษัท Series A Media Company Limited และโปรดิวเซอร์หมิง-ธรรมราช ธำรงศิริผล สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์อันล้ำค่าในวันนี้ และที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ เพื่อร่วมกันยกระดับความเป็น Influencer ของคนรุ่นใหม่สู่อีกขีดขั้น

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ Creativity of Creator จะเป็นอีกหนึ่งพลังในการเติมเต็มความรู้ให้กับนักศีกษาและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อต่อยอดในการผลิตบุคลากรทางการถ่ายภาพ และ Content Creator อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งต่อบุคลากรเหล่านั้นเข้าสู่วงการการถ่ายภาพ และ Content Creator ต่อไป ให้พร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าในวันหน้า

Back to top