Thailand English
 
Thailand English

 

 

BIG Camera จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ภายในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22

BIG Camera จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

ภายในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22


          BIG Camera นำกิจกรรม BIG Camera BIG Charity ส่งมอบความสุข เพื่อช่วยเหลือผู้มีปัญหาทางสายตา พร้อมจัดประกวดภาพถ่ายใน BIG STUDIO บนแฟนเพจ อีกทั้งเอาใจผู้ที่รักการถ่ายภาพด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และรับคอร์สอบรมการถ่ายภาพฟรี เมื่อซื้อกล้องดิจิตอลที่บูธ BIG Camera ในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22

          BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด ทุ่มงบประมาณจัดกิจกรรม BIG Camera BIG Charity ภายใต้หัวข้อ “Light for Life” คืนแสงสว่าง...เปลี่ยนชีวิตใหม่ในการมองเห็นให้กับผู้มีปัญหาทางสายตา ให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมามองโลกอย่างมีความสุขอีกครั้ง ด้วยการเนรมิตฉาก อุปกรณ์ และเซตไฟใน BIG STUDIO จากทีมงานมืออาชีพ ให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้เก็บภาพประทับใจอย่างเต็มที่ สามารถร่วมส่งมอบความสุขแก่ผู้มีปัญหาทางสายตาได้กลับมามองเห็นอีกครั้ง ด้วยการร่วมสบทบทุนภาพละ 50 บาท ท่านจะได้รับบริการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับภาพขนาด 4x6 จำนวน 1 ใบ โดยรายได้ทั้งหมดมอบแก่ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยาม บรมราชกุมารี”

          ร่วมสนุกกับ การประกวดถ่ายภาพส่งความสุข ในหัวข้อ “Light for Life” เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของกล้อง NIKON COOLPIX P7100 มูลค่า 17,990 บาท จำนวน 1 รางวัล กับกติกาง่ายๆ แค่เลือกภาพที่โดนใจ ที่ถ่ายใน BIG STUDIO ภายในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22 งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และโพสต์บน www.facebook.com/BIGCAMERACLUB หมดเขตส่งวันที่ 5 มีนาคม 2555 ประกาศผลวันที่ 9 มีนาคม 2555 และมอบรางวัลในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 ณ ห้อง CYBERIA ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้องดิจิตอลที่บูธ BIG Camera ได้รับคอร์สอบรม BIG Digital Day Workshop 2012 เวิร์คช็อปเพื่อฝึกทักษะการใช้งานกล้องดิจิตอล ช่วยเติมเต็มความสุขในการถ่ายภาพและสนุกไปกับการเรียนรู้กับกล้องดิจิตอลตัวโปรด กับหลักสูตร BIG’S CREATIVE PHOTOGRAPHY ที่จะทำภาพถ่ายของคุณสวยตอบจินตนาการ ได้อย่างลงตัว โดย อาจารย์ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ กรรมการบริหารสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์มูลค่า 6,000 บาท ฟรี

          นอกจากนี้ BIG Camera ยังนำกล้องดิจิตอล และอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย ทุกค่าย ทุกแบรนด์ร่วมออกบูธ อาทิ Samsung ที่บูธ B2, Canon, Fuji, Ricoh, Kodak, Pentax, Sanyo, JVC, Oska, Tamron, Sigma ที่บูธ B3 และ Nikon, Sony, Olympus, Panasonic, Casio ที่บูธ B4 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสุด ใจลูกค้าของ BIG Camera

          แล้วพบกันที่ บูธ BIG CAMERA ณ HALL 101-102 บูธ B2-B4 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่วันที่ 15 - 19 กุมภาพันธ์ 2555


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th และ www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด

 

Back to top