Thailand English
 
Thailand English

 

 

BIG Camera…BIG Charity จัดโครงการ “Light for Life” ภายในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22


BIG Camera…BIG Charity จัดโครงการ “Light for Life”

รายได้ทั้งหมดมอบแก่ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย

ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

          BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด จัดโครงการ BIG Camera BIG Charity ภายใต้หัวข้อ “Light for Life” คืนแสงสว่าง...เปลี่ยนชีวิตใหม่ในการมองเห็นให้กับผู้มีปัญหาทางสายตา ให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมามองโลกอย่างมีความสุขอีกครั้ง กิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการทำดีกับ BIG Camera BIG Charity เพียงร่วมสนุกกับการถ่ายภาพ ใน BIG STUDIO พร้อมร่วมสบทบทุนภาพละ 50 บาท ท่านจะได้รับบริการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมรับภาพขนาด 4x6 จำนวน 1 ใบ โดยรายได้ทั้งหมดมอบแก่ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยาม บรมราชกุมารี” เพื่อคืนการมองเห็นให้กับผู้ประสบปัญหาทางสายตา

          และสามารถร่วมสนุกกับ การประกวดถ่ายภาพส่งความสุข ในหัวข้อ “Light for Life” เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของกล้อง NIKON COOLPIX P7100 มูลค่า 17,990 บาท จำนวน 1 รางวัล กับกติกาง่ายๆ แค่เลือกภาพที่โดนใจ ที่ถ่ายใน BIG STUDIO ภายในงาน Photo Fair 2011 ครั้งที่ 22 งานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และโพสต์บน www.facebook.com/BIGCAMERACLUB หมดเขตส่งวันที่ 5 มีนาคม 2555 ประกาศผลวันที่ 9 มีนาคม 2555 และมอบรางวัลในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 ณ ห้อง CYBERIA ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นอกจากนี้ BIG Camera ยังนำกล้อง และอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย หลากหลายแบรนด์ไปร่วมออกบูธ อาทิ Samsung บูธ B2, Sony บูธ B4 ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด…!! เอาใจลูกค้าของ BIG Camera

          แล้วพบกันที่ บูธ BIG CAMERA ณ HALL 101-102 บูธ B2-B4 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่วันที่ 15 - 19 กุมภาพันธ์ 2555


และภาพถ่ายของคุณ...จะสร้างการมองเห็นให้กับผู้ที่เคยมืดมน


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th และ www.facebook.com/BIGCAMERACLUB


BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด

Back to top