Thailand English
 
Thailand English

 

 

รีวิว Sony The Advanced Of Premium Experience Photo Workshops 2018

 

BIG Camera ชวนผู้ที่หลงใหลในโลกของการถ่ายภาพ ร่วมสัมผัสกิจกรรม Workshop เปิดประสบการณ์จริงและรวมเทคนิคเทพๆ ของการถ่ายภาพกันอย่างเจาะลึก กับช่างภาพระดับเทพแห่งวงการถ่ายภาพ เพื่อให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบมืออาชีพ เลือกคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณได้!!! ทั้งคอร์ส Master สำหรับมือใหม่ หรือคอร์ส Advanced เจาะลึกเทคนิคการถ่ายภาพขั้นสูง เพียงซื้อกล้อง*ที่ร้าน BIG Camera รับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ที่เราจัดขึ้นครับ

 

Sony The Advanced Of Premium Experience Photo Workshops คอร์สอบรมการ
ถ่ายภาพสุด Exclusive ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์กันในวันนี้ ผู้มาเป็นวิทยากรคือ ช่างภาพระดับเทพสาย Wedding ชื่อดังอย่าง คุณ Vin Buddy หรือ ภูริต เนติมงคลชัย ดูแลลูกค้ากันแบบใกล้ชิด ให้ความรู้ด้านการถ่ายภาพเวดดิ้งแบบจัดเต็มเลยครับ

 

โลเกชั่นจัดงาน Workshop ในครั้งนี้ก็ Exclusive ไม่แพ้กัน!!! The Apothecary Venue สถานที่จัดงาน Wedding สไตล์ยุโรปชื่อดังย่านเกษตร สวยงามและโรแมนติกติดอันดับของประเทศไทย สัมผัสแรกคือกลิ่นอายความคลาสสิคและอบอุ่น เนื่องจากที่นี้เน้นการตกแต่งย้อนยุคแบบยุโรปด้วยโทนสีน้ำตาล และสวนสไตล์ฝรั่งเศสที่ดูร่มรื่นสบายตา จนทำให้รู้สึกว่ากำลังอยู่ในบ้านเก่าแก่หลังใหญ่ของทางยุโรปเลยครับ

 

 

 

เมื่อลูกค้าเข้ามาถึงและลงทะเบียนเข้า Workshop แล้ว เราก็จะแจก Gift Voucher ให้กับผู้เข้าร่วม Workshop จะมีของว่าง ชา กาแฟ สุดอร่อยจัดเตรียมไว้ ให้กินรองท้องระหว่างรอวิทยากรขึ้นบรรยายครับ

 

 

 

ในช่วงเช้าของการ Workshop เป็นเวลาที่คุณวิน Vin Buddy มาถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับการถ่ายภาพ Wedding กันแบบจุใจก่อน เริ่มจากการคิด Main idea ในการถ่ายภาพแต่งงานโดยให้ลูกค้าแต่ละคนหา Story ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวแต่ละคน

 

 

 

 

 

นอกจาก Main Idea แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับการถ่ายภาพ Wedding นั้นก็คือเรื่องความหมายที่สื่อลงในภาพ โดยคุณวินจะให้ความสำคัญกับ Body Language เพราะภาพต้องแสดงให้เห็นถึงความรักที่บ่าวสาวมีให้ต่อกัน ดังนั้นการโพสท่าของบ่าวสาวที่แสดงความรักและความโรแมนติก จึงเป็นเรื่องที่ช่างภาพสายเวดดิ้งต้องดึงสิ่งเหล่านี้ออกมาให้ได้ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคในการดึงความเป็นธรรมชาติของบ่าวสาวออกมาอีกด้วยครับ

 

 

 

 

นั่งฟังคุณวินให้ความรู้การถ่ายเวดดิ้งแบบเจาะลึกกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน ซึ่ง BIG Camera ก็จัดเต็มบุฟเฟ่ต์สุดหรูแบบพิเศษไว้ให้ มีอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลาย และยังปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยจนเต็มอิ่มเลยครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อทุกคนรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว ก่อนลงมือเวิร์คช้อปถ่ายภาพกันจริงๆ คุณวินได้เน้นกับทุกคนว่าสิ่งที่ต้องฝึกฝนคือการรู้จักประสิทธิภาพกล้องคู่ใจของตัวเอง เพราะเมื่อเรารู้ขีดจำกัดของอุปกรณ์ที่อยู่ในมือเรานั้น จะช่วยให้เราสร้างสรรค์ภาพที่ดีที่สุดออกมาได้ ในส่วนนี้คุณวินได้นำตัวอย่างภาพที่ดึงความสามารถจากกล้อง Sony ออกมาได้จนถึงขีดสุด

 

 

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาออกไปลองรัวชัตเตอร์ถ่าย Wedding กันจริงๆ แล้ว โดยมีนายแบบนางแบบที่ใส่ชุดบ่าวสาวให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพตามไฮไลท์สวยๆ ของโลเกชั่นจัดงาน มีคุณวินและทีมงาน Sony คอยให้คำแนะนำการถ่ายภาพและการใช้งานกล้องกันแบบใกล้ชิด

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังจากทดลองถ่ายภาพกันจนจุใจแล้ว ก็ถึงเวลาของกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ซึ่งภาพที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะได้รับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากคุณวินไปเลย!!! และในช่วงเดียวกันนี้ คุณวินยังจะให้คำแนะนำดีๆ แก่ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวด เพื่อที่จะได้นำไปแก้ไขข้อบกพร่องกันต่อไป เรียกว่าเป็นคอร์ส Workshop ที่อัดแน่นทั้งทฤษฎีและการลงมือปฏิบัติ แถมยังมีโอกาสได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย คุ้มจริงๆ ครับ

 

 

 

 

คอร์ส Workshop สุด Exclusive ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้และความสนุกแบบนี้ รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์ตลอดปี 2018 !!! อย่าลืมมาร่วมอัปเดตและเจาะลึกเทคนิคการถ่ายภาพที่เหล่าช่างภาพเทพๆ ในวงการ จะแชร์ประสบการณ์ เพื่อต่อยอดความรู้ให้คุณกับกล้องดิจิทัลคู่ใจกันนะครับ สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียด Workshop คลิ๊กเลยครับ

 

*เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

Back to top