Thailand English
 
Thailand English

 

 

Instax mini LiPlay กล้อง Hybrid ครบ จบ ทุกความต้องการ

  • 3 สี : Elegant Black , Blush Gold, Stone White
  • สั่งปริ้นท์รูปจากกล้องได้ หรือเลือกรูปจากมือถือมาปริ้นท์ก็ได้
  • ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ ใช้เลนส์ 28 mm f/2.0
  • พร้อมแฟลช LED หน้ากล้อง กับกระจกสะท้อนสำหรับถ่าย selfies
  • Frame & Filter : เลือกหน้าเฟรม และใส่ฟิลเตอร์ได้ตามใจชอบ

สั่งซื้อออนไลน์ Instax mini LiPlay

สามารถเลือกรูปก่อน และปริ้นท์ทีหลังได้ ถ้าไม่ถูกใจสามารถไปถ่ายใหม่ ลบ หรือเก็บก็ได้ครับ ตัวกล้องมี Internal Memory (ความจำในเครื่อง) และ SD Card ด้วย สามารถเลือกเก็บได้โดยไม่กลัวหน่วยความจำเต็ม ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องการมานานมาก โดยที่ไม่ต้องสิ้นเปลืองฟิล์ม หรือสุ่มว่าอันไหนดีไม่ดี และที่สำคัญถ้าหากถ่ายกับเพื่อนเยอะๆ แต่ละคนอยากได้รูปเดียวกัน ก็ไม่ต้องแย่งกันอีกต่อไป เพราะ Instax mini LiPlay ตัวนี้ สามารถปริ้นท์รูปเดิมซ้ำได้!

สิ่งที่สนุกกับน่าเล่นอีกอย่างก็คือ Frames & Filters ซึ่งในนี้เราสามารถแต่งสีได้เป็น Sepia, Black & White, Fish eyes, สีโปสเตอร์ และอื่นๆ และเฟรมมิ่งก็สามารถใส่แบบคอมมิคการ์ตูนสนุกๆ หรือ บับเบิ้ลคำพูด ซึ่ง Framing นี้สามารถใช้มือถือ กับ แอพ Instax mini LiPlay จาก android หรือ app store ก็ได้ครับ สามารถใช้แอพและแต่ง framing จากภาพในมือถือ และส่งปริ้นท์ได้อีกด้วย

และอีกสิ่งนึงที่พิเศษมากๆคือการบันทึกเสียงในรูปถ่ายได้ โดยการกดปุ่มไมค์ด้านหน้ากล้องก่อนถ่าย จะสามารถเก็บเสียงและเล่นผ่าน QR Code ได้โดยการโหลดแอพ Instax mini LiPlay ในมือถือและ Scan QR Code รูปจะมีเสียงทันที! สามารถใช้มือถือเครื่องไหนเล่นเสียงจากรูปก็ได้เพียงแค่มีแอพ Instax mini LiPlay เหมาะสำหรับส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนๆหรือครอบครัว

สำหรับกล้อง FujiFilm Instax mini LiPLay ถือว่าเป็นปรากฏการณ์กล้อง Hybrid ใหม่สุดเจ๋ง ทั้งปริ้นท์ทั้งถ่ายในกล้องเดียวกัน ถือว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆ และหนุ่มๆ สายมุ้งมิ้งควรมีไว้ครอบครอง

Back to top