Thailand English
 
Thailand English

 

พรีวิว Leica M-A ,,TITAN พร้อมเลนส์ APO-SUMMICRON-M 50 f/2 ASPH มีแค่ 250 เซตเท่านั้น!

ไลก้าเปิดตัวกล้อง Rangefinder สไตล์คลาสสิค Leica M-A ,,TITAN set with APO-SUMMICRON-M 50 f/2 ASPH เป็นกล้องบอดี้ไทเทเนียมตัวที่ 6 นับจาก Leica M6 TTL “Titanium” ในปี 2001 ซึ่งเป็นการต่อยอด และคงเอกลักษณ์ไว้ จากกล้องที่เป็นตำนานของไลก้า มาพร้อมกับชุดเลนส์ APO-SUMMICRON-M 50 f/2 ASPH เลนส์นอร์มอลคุณภาพสูง ที่ถูกปรับดีไซน์และวัสดุให้เข้ากับตัวกล้องอย่างลงตัว

Leica M-A ,,TITAN เป็นกล้อง Rangefinder ที่ทำงานแบบแมนนวล ให้ความคลาสสิคที่ดีมาก แค่จับหรือถือถ่าย ก็ได้ลุค elegant ดูดีมีสไตล์ พร้อมบอดี้ไทเทเนียมสุดแข็งแกร่ง ที่มีเพียง 250 เซตเท่านั้น!

น้ำหนักกล้อง + เลนส์ 843 กรัม

ด้วยบอดี้กล้องและเลนส์เป็นไทเทเนียม มีความแข็งแรง เสริมความสวยงามให้บอดี้ดูมีความเท่ คลาสสิคแบบมีสไตล์ และส่วนของบอดี้กล้องจะมีส่วนของหนังวัวคุณภาพสูง สีดำสนิท ที่ให้เนื้อสัมผัสธรรมชาติ และด้านบนบอดี้มีลายแกะสลักสุดคลาสสิค “Ernst Leitz Wetzlar Germany” บ่งบอกถึงการสืบทอดเอกลักษณ์อันเป็นตำนานอันยาวนานของไลก้า

ต้องบอกว่ากล้องตัวนี้มีความพิเศษอีกอย่าง คือ ตัวเลขที่อยู่บนกล้องและเลนส์แต่ละตัว จะไม่ซ้ำกัน ก็เหมือนมีตัวเดียวในโลกนั่นเอง และตัวนี้ก็เปิดตัวมาในราคา 745,100.- สำหรับนักสะสม หรือแฟนไลก้าคนไหน อยากเป็นเจ้าของกล้องที่มีเอกลักษณ์เป็นตำนานแบบนี้ ขอย้ำอีกรอบว่าสามารถเป็นเจ้าของได้เพียง 250 เซตเท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด!

Back to top