Thailand English
 
Thailand English

 

 

พรีวิว GoPro Hero 9 Black : New! จอ vlog + VDO 5K พร้อม TimeWarp เพิ่มเสียงได้!

สั่งซื้อออนไลน์ GoPro HERO 9GoPro HERO 9 Bundle set

Action Camera ที่ทุกคนรอคอย! กับกล้อง GoPro Hero 9 Black ที่บอกได้คำเดียวว่าเจ้าตัวนี้เหมาะกับยุคนี้มากๆ เพราะนอกจากพกพาสะดวกแล้ว ยังใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ยิ่งสาย Adventure แล้วล่ะก็ เหมาะสุดๆ แถมยังได้วิดีโอคุณภาพดีอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ เพราะ GoPro Hero 9 Black มาพร้อมจอสีด้านหน้า ที่จะช่วยให้การ Selfie หรือ Vlog ง่ายขึ้น คาดว่าจะเป็น Action Camera เรือธงลำใหม่อย่างแน่นอน

สั่งซื้อออนไลน์ GoPro Hero 9 Black

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ

  • เซ็นเซอร์ 23.6 ล้านพิกเซล
  • ภาพภ่ายขนาด 20 ล้านพิกเซล
  • วีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ความละเอียด 5K
  • Front-Facing Display จอแสดงผลด้านหน้า
  • กันสั่น HyperSmooth 3.0 อัพเกรดจาก Version 2.0
  • บันทึกภาพด้วยความเร็ว TimeWarp 3.0 อัพเกรดจาก Version 2.0 และสามารถเพิ่มเสียงได้ด้วย
  • Webcam Mode
  • Horizon Leveling ที่สามารถทำได้ในตัวกล้อง
  • ลงน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร (33 ฟุต)
  • แบตเตอรี่จุมากขึ้น 30%

บอดี้มีลักษณะคล้ายๆรุ่นก่อนหน้า แต่ได้เปลี่ยนรูปแบบของแพคเกจแบบใหม่ที่มาจากแนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อม เปลี่ยนมาเป็นกล่องเก็บของที่สามารถเก็บรักษากล้องและพกพากันกระแทกได้เป็นอย่างดี

ในครั้งนี้ GoPro Hero 9 Black จะมาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 23.6 ล้านพิกเซล และจำกัดไว้ที่ 20 ล้านพิกเซลสำหรับภาพถ่ายนิ่งเท่านั้น ด้วยเซ็นเซอร์เพิ่มขึ้น จึงสามารถถ่ายวีดีโอได้ความละเอียดสูงถึง 5K และถ่ายภาพนิ่งได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 20 ล้านพิกเซล ตอบโจทย์ทั้ง 2 ไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน อีกทั้งยังทำให้ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น และสามารถเก็บรายละเอียดในสภาพแสงที่มีความแตกต่างกันในเฟรมได้โดยที่รายละเอียดยังคงอยู่

 

มีอะไรใหม่ใน GoPro Hero 9 Black

ใหม่ล่าสุด กับหน้าจอสีด้านหน้า หรือ Front Facing LCD ขนาด 1.4 นิ้ว ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สาย Vlog ใช้งานได้ง่ายขึ้น สามารถจัดองค์ประกอบและดูภาพได้อย่าง Real Time แถมยังสามารถเลือกการแสดงผลได้ถึง 4 รูปแบบ ปิดใช้งานเพื่อประหยัดพลังงาน, แสดงผลแค่ตัวเลข, แสดงผลแบบ 16:9 และการแสดงผลแบบ 1:1

ระบบป้องกันภาพสั่นไหว หรือ กันสั่น HyperSmooth 3.0 ที่อัพเกรดจาก Version 2.0 ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องการสั่นที่ถูกพัฒนา Version มา จะทำให้การถ่ายสมูธและนิ่งมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องใช้ไม้กันสั่นหรือ Gimbalอีกต่อไป

ครีเอทงานได้หลากหลายด้วยการบันทึกภาพด้วยความเร็ว TimeWarp 3.0 ที่อัพเกรดจาก Version 2.0 และสามารถเพิ่มเสียงได้ด้วย ซึ่งตัวนี้จะช่วยให้การถ่ายง่ายขึ้น และให้การทำ Vlog มีลูกเล่นสวย ๆ ให้วิดีโอโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด HindSight สามารถเก็บวีดีโอเอาไว้ล่วงหน้าก่อนกดปุ่มบันทึก ล่วงหน้าไว้ได้มากสุดที่ 30 วินาที ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ

ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ด้วย WebcamMode ทำให้ภาพที่คมชัดสีสันสดใสมากกว่ากล้องของ Notebook ทั่วไป และยังสามารถเคลื่อนย้าย เปลี่ยนมุมกล้องได้อย่างสะดวกมากกว่า

ScheduledCapture สามารถตั้งเวลาเอาไว้ล่วงหน้า เพื่อให้กล้องทำการเปิดตัวเองขึ้นมาถ่ายได้ล่วงหน้าสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง โดยสามารถกำหนดได้ว่าจะเป็นการถ่ายแแบไหน พร้อมตั้งเวลาการถ่ายได้ไม่จำกัดเวลาหรือนานสุดถึง 3 ชั่วโมง

การกลับมาของ Lens Cover ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้และเปลี่ยนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และกันน้ำได้ที่ความลึกถึง 5 เมตรแม้ไม่ใส่ Lens Cover ถ้าใส่แล้วก็จะเพิ่มประสิทธิาพการกันน้ำ ลงน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 10 เมตร แถมรองรับการใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์เสริมใหม่อย่าง MAX Lens Mod ที่เมื่อใช้งานคู่กับโหมด MAX Lens Mod เพื่อถ่ายภาพในมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งสามารถใช้ Horizon Leveling ถ่ายวีดีโอแบบรักษาระดับเส้นขอบฟ้าให้ตรงเสมอได้อีกด้วย

ใช้งานได้นานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ที่จุมากขึ้นกว่าเดิมถึง 30% สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้นกว่าเดิม เพื่อตอบสนองการใช้งานจอแสดงผลด้านหน้าที่เพิ่มเข้ามา และจอแสดงผลด้านหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 16% นั่นเอง

บอกเลยว่ามีตัวนี้ตัวเดียว ก็ใช้ได้ครบ จบทุกสถานการณ์ ใครที่อยากได้ Action Camera ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ต้องไม่พลาดกับการจอง GoPro 9 Black ก่อนใครได้ที่ BIG Camera

Back to top