Thailand English
 
Thailand English

 

 

พรีวิว Fujifilm Instax SQUARE SQ1 เปิดโลกมุมใหม่ที่สัมผัสได้ ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บแบบ Real Moment

เปิดตัวแล้วกับกล้อง Fujifilm Instax SQUARE SQ1 รุ่นใหม่ล่าสุด กล้องถ่ายภาพที่ถ่ายปุ๊บได้ภาพปั๊บ ที่ในครั้งนี้มาในรูปทรง Square หรือสี่เหลี่ยมจัตุรัส พร้อมเปิดประสบการณ์และโลกมุมมองใหม่ในการถ่ายที่สัมผัสได้ อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Automatic Exposure ระบบควบคุมรูรับแสงอัตโนมัติ ตัวช่วยที่จะทำให้การถ่ายภาพง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมเก็บทุกภาพความประทับใจในแบบ Real Moment

สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm Instax SQUARE SQ1

ตัวบอดี้ของ Fujifilm Instax SQUARE SQ1 มาในรูปทรงจัตุรัส มาพร้อมสีให้เลือก 3 สี คือ Chalk White, Terracotta Orange และ Glacier Blue

พิเศษสุดกับฟิล์มของรุ่นนี้ ก็เป็นฟิล์มขนาด สี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square) เช่นเดียวกับตัวบอดี้ ฟิล์มจะมีขนาดภาพ 62x62 มม. หรือสัดส่วน 1:1 คล้ายกับภาพแบบอินสตาแกรม ที่จะทำให้ได้ภาพที่กว้างขึ้น พร้อมเก็บรายละเอียดและสีสันที่สวยงามมากกว่าเดิม อีกทั้งครั้งนี้ก็ได้ออกฟิล์มลายใหม่ 2 ลาย คือ Rainbow กับ Monochrome ที่จะมาเสริมให้ภาพดูสวยและสดใสมากยิ่งขึ้น

พร้อมเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Automatic Exposure ระบบควบคุมรูรับแสงอัตโนมัติ โดยตัวกล้องจะคำนวณค่าความสว่างโดยรอบและปรับความสว่าง ให้อัตโนมัติ คมชัดยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย สะดวกมากขึ้น

สนุกได้ง่าย ๆ ด้วยโหมด Selfie สามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ง่ายขึ้นเพียงหมุนที่หน้าเลนส์ไปที่โหมดถ่ายภาพ Selfie ก็สนุกกับการถ่ายภาพ Selfie ได้เลย และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสามารถถ่ายเซลฟี่แบบ close up ในระยะใกล้ ตั้งแต่ 30-50 เซนติเมตร

สำหรับใครที่ต้องการกล้อง Fujifilm Instax SQUARE SQ1 กล้องเก็บภาพได้ทันใจ พร้อมฟังก์ชั่นเจ๋งๆ สามารถจองได้ที่ BIG Camera

Back to top