Thailand English
 
Thailand English

 

 

GE G100...New !!!


GE ชิ่อนี้อาจไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่กล้อง Compact รุ่นใหม่หน้าตาน่ารักในกลุ่ม Ultra Zoom

ที่เน้นช่วงเลนส์เอนกประสงค์ระดับ 15 เท่า เอาใจนักถ่ายภาพที่ต้องการความสะดวกคล่องตัว

ด้วยการประมวลผลของ Aptina™ A-Pix™ CMOS pixel Technology

ระบบการทำงานของชัตเตอร์ และการถ่ายภาพต่อเนื่องเร็วขึ้น

สมกับเป็น “กล้องคุณภาพเยี่ยม ราคาโดนใจ”

 

 

          GE G100 Power Pro เป็นกล้องคอมแพครุ่นสูง มาพร้อมกับเลนส์ซูมกำลังขยายถึง 15 เท่า เทียบเท่าเลนส์ 28-420มม. ความละเอียด 14 ล้านพิกเซล ออกแบบเซ็นเซอร์ใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Aptina™ A-Pix™ CMOS pixel ช่วยให้ถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วขึ้น ถึง 10 เฟรมต่อวินาที (10 fps) และแสดงผลได้รวดเร็วผ่านจอภาพ LCD ขนาด 3 นิ้ว

          มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ตัวเลนส์ (Optical Image Stabilization) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงแม้กล้องจะตั้งค่าความเร็วชัตเตอร์ต่ำ และกล้องยังสามารถตั้งค่าความไวแสงสูงสุดถึง ISO 3200 จึงช่วยให้ยังเก็บภาพความทรงจำได้แม้ในที่แสงน้อย

          นอกจากนั้น G100 ยังใส่ระบบถ่ายภาพซ้อน (Multi-Exposure) ไว้ให้เลือกใช้งาน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีเฉพาะในกล้องระดับมืออาชีพเท่านั้นความน่าสนใจของโหมดนี้คือ การรวมภาพที่ถ่ายมากกว่า 2 ภาพ ให้กล้องประมวลผลรวมเป็นภาพเดียวสำเร็จรูปไม่ต้องนำไปตกแต่งผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์

 

 

          ในระบบถ่ายภาพนิ่งมีโหมด HDR (High Dynamic Range) ที่ช่วยให้การถ่ายภาพในสภาพแสงแตกต่างกันมากเป็นเรื่องง่ายด้วยการซ้อนภาพในส่วนสว่าง และส่วนมืดให้แสดงรายละเอียดครบทั้งสองส่วนในภาพเดียวกัน สำหรับการโฟกัสในรุ่นนี้มีระบบติดตามวัตถุ (AF-Tracking) เหมาะกับการถ่ายภาพวัตถุที่มีการเคลื่อนไหว

          ระบบถ่ายวีดีโอความละเอียดสูง ระบบ Full HD 1080p และชมภาพผ่านช่องต่อ HDMI ในการเชื่อมกับต่อกับโทรทัศน์ที่รองรับระบบได้ทันที ผลลัพธ์คือภาพที่สว่าง คมชัดเหมือนอยู่ในสถานที่จริง

          GE100 ซีรีย์ Power Pro จึงจัดว่าเป็นกล้องที่คุณภาพเยี่ยม ราคาโดนใจ ที่ทาง BIG CAMERA ภูมิใจนำเสนอให้นักถ่ายภาพที่กำลังมองหากล้องเอนกประสงค์ราคาเบาๆ คุณภาพเกินราคา พกพาสะดวกมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และสีดำ เริ่มจัดจำหน่ายแล้ววันนี้ทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2809-9956-65

 

GE Power PRO G100 Features :

14-megapixel CMOS image sensor
Aptina A-Pix CMOS pixel technology
28 - 420mm f/3.9 - f/5.6 Lens
15x optical zoom
3.0" LCD screen
high-speed photos (10 frames per second)
1080p HD video recording
Built-in HDMI port
Optical Image Stabilization
ISO100 - 3200
Multi-Exposure
Object Tracking
HDR+
30 Shooting Modes

 

Back to top