Thailand English
 
Thailand English

 

Review กระเป๋า Smile ดีไซน์โดนใจ ฟังก์ชั่นใช้งานหลากหลาย

กระเป๋ากล้องถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยในการพกพากล้องคู่ใจของคุณไปออกทริป ซึ่งกระเป๋ากล้องจะช่วยปกป้องกล้องของคุณได้ และอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋ากล้องที่จะแนะนำวันนี้ คือ กระเป๋า Smile สไตล์เรโทร แบรนด์ดังจาก Spain ซึ่งพกพาไปได้ทุกสถานการณ์อย่างมั่นใจเลย พร้อมวัสดุที่ทนทานต่อการสึกหรอ ป้องกันการระคายเคืองผิว และระบายอากาศได้ดี แถมยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วยครับ ไปดูกันดีกว่าครับว่ากระเป๋า Smile รุ่นเด่นๆ เลยมีอะไรบ้าง

 

กระเป๋ากล้อง Smile Camera Bag ไซส์ S

กระเป๋ารุ่น Smile Camera Bag ไซซ์ S จะมี 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัน ตั้งแต่ Pin-up , Mod และ 70's ครับ ซึ่งไซซ์นี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้สำหรับเดินทางใกล้ๆ พกของน้อยๆ ไม่อยากเตรียมเยอะ พิเศษเลยรุ่นนี้มีถุงใส่เลนส์ให้ด้วย! ก่อนเปิดกระเป๋าจะมีหนึงชั้นไว้สำหรับกันน้ำ พอลองใส่ของลงในกระเป๋า สามารถใส่กล้อง Mirrorless หรือ DSLR ขนาดเล็กได้ เลนส์อีกหนึ่งตัว และ มีช่องเล็กๆสำหรับใส่สมุดโน้ตเล็กๆ ได้ครับ หรือจะใส่แบตเตอรี่สำรองหรือสมาร์ตโฟนก็ได้เหมือนกัน

สำหรับรุ่นต่อไป คือ Smile Urban Nomad ซึ่งจะมีสองไซซ์ ไซซ์ S และ M ไว้เลือกใช้ตามความต้องการได้เลยครับ และมีสองสี คือ สี EARTH และสี WIND

ดีไซนของ Smile Urban Nomad จะมีความเป็นวัยรุ่นทันสมัยหน่อยๆ สายสะพายสบายทั้งสองรุ่นครับ ไม่อึดอัดเลย มีช่องแอบตรงซิปด้านหน้าเหมือนกัน มีหนามตั้งพื้น ติดอยู่ไว้ใตกระเป๋าสำหรับวางกับพื้น ทำให้กระเป๋าไม่ล้ม ซึงจะมีให้ทั้งสองไซซ์เลย แต่ที่ต่างกันเลยคือความจุนั่นเองครับ

ไซซ์ S สามารถใส่ Mirrorless พร้อมติดเลนส์ได้ทันที พร้อมช่องแยกไว้อีกหนึ่งช่อง แต่รุ่นนี้จะมีความทนทานต่อสถานการณ์ลุยๆมากกว่า คล่องตัวกว่า และเหมาะสำหรับสายสตรีทที่ต้องการความรวดเร็วในการดึงกล้องออกมาถ่ายจากกระเป๋าทันที

ไซส์ M นั้นจะมีช่องแบ่งกระเป๋า สามารถติดกับกระเป๋าได้หลายสไตล์มากครับ เหมาะสำหรับคนที่หากระเป๋าที่สามารถเอากล้องไปใช้ทำงานได้ในใบเดียวครับ สามารถใส่ DSLR หรือ Mirrorless ติดเลนส์ และใส่เลนส์เพิ่มลงไปได้ถึง 2 เลนส์เลยครับ และยังมีช่องกระเป๋าอีก เพื่อเก็บ iPad หรือ Laptop ขนาดเล็กได้ครับ

สำหรับรุ่นสุดท้าย Smile Camera Bag M มีขนาดใหญ่ที่สุดครับ มีสองสีคือ Mod และ Pin-Up
สำหรับรุ่นนี้ จะมีความจุเยอะที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสีของกระเป๋ากล้องเด่นๆ ไปออกทริปถ่ายรูป และที่พิเศษกว่านั้น ด้านในกระเป๋าสามารถนำออกมาภายนอกได้ มีสีสันและลวดลายที่แปลกตา สวยงาม สไตล์ 70’s มากครับ ด้านล่างกระเป๋า เช่นเดิมครับ มีหนามตั้งพื้นอยู่ด้านใต้กระเป๋าเหมือนรุ่น Urban Nomad ครับ สายสะพายขนาดใหญ่รองรับน้ำหนักโหลดได้ดีครับ มีช่องใส่ฝาเลนส์กล้องด้านข้างอย่างดี และซิปหน้าสำหรับใส่ของใช้ส่วนตัวได้ครับ

ตัวกล้องสามารถใส่ DSLR หรือ Mirrorless ได้ตามใจชอบ พร้อมกล้องติดเลนส์ หรือแฟลชอย่างละตัว ไว้สำหรับกันกระแทกได้ดีจริงๆ มีความนุ่มและกันกระแทกสูง

และนี่คือทั้งสามรุ่นของกระเป๋ากล้อง Smile พร้อมสีสันที่โดดเด่นสะดุดตานั่นเองครับ สำหรับคนที่หา
กระเป๋ากล้องที่สไตล์แปลกใหม่ พร้อมความอเนกประสงค์ทุกรูปแบบ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ที่คุณต้องการครับ

Back to top