Thailand English
 
Thailand English

 

 

รีวิวเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 โบเก้สุดปัง สาย Portrait ต้องโดน!

ชอบถ่ายรูป Portrait หน้าชัดหลังละลายเชิญทางนี้! เพราะวันนี้ BIG Camera มีเลนส์ใหม่แกะกล่องมาบอกต่อ อย่าง Panasonic LUMIX S 85mm F/1.8 เลนส์เทเลโฟโต้ที่เกิดมาเพื่อสาย Portrait โดยเฉพาะ ให้รายละเอียดภาพชัด โบเก้ที่สวยโดนใจจนใจละลาย จบได้ในเลนส์เดียว รับรองว่าใครเห็นภาพแล้วก็ต้องหลงใหลอย่างแน่นอน

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจ
• เลนส์ L-mount ระยะ 85mm
• โครงสร้างชิ้นเลนส์ 9 ชิ้น จัดเป็น 8 กลุ่มเลนส์ (ชิ้นเลนส์ ED 2 ชิ้น)
• รูรับแสง F/1.8
• ระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 0.8m
• วัสดุป้องกันละอองน้ำละอองฝุ่น
• ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

โบเก้สุดปัง สวยสะดุดตา โดดเด่นกว่าเคย

เลนส์ 85mm ระยะเดอะเบสในใจของสาย Portrait หลายคน ด้วยระยะเลนส์ 85mm รูรับแสง 1.8 ทำให้เจ้าเลนส์ตัวนี้ภาพที่ออกมานั้นได้ฉากหลังที่ละลายได้ละมุน โบเก้สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นหน้าเบลอหลังชัด หรือหน้าชัดหลังเบลอตัวนี้ก็เอาอยู่

ซึ่งโดยปกติแล้วการถ่ายโบเก้นั้นจะเป็นวงกลม แต่ในเลนส์ตัวนี้จะทำให้เราได้ภาพที่พิเศษไปขึ้นอีก ด้วยโบเก้คล้ายลูกรักบี้ เป็นวงรีสวยงาม ใครที่ชอบโบเก้แบบนี้ต้องมีติดกระเป๋าไว้แล้ว!

 

โฟกัสมันส์ ไม่มีหลุด ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

เจ้าเลนส์ตัวนี้ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณสนุกมากขึ้น ด้วยโฟกัสที่รวดเร็ว ไวขึ้น ให้คุณกดชัตเตอร์ถ่ายได้แบบรัว ๆ ไม่มีสะดุด ในส่วนของการถ่ายวิดีโอนั้นยังคงให้ความสมูธ ไม่มีหลุดโฟกัสกันเลย

 

คมชัดทุกรายละเอียด พกพาได้สะดวก

เก็บภาพคมชัดได้ทุกรายละเอียด ไร้ปัญหาเรื่องบริเวณขอบภาพมืด แถมยังมาในขนาดที่เล็ก กะทัดรัด พกพาได้สะดวก เหมือนเราพกเลนส์ Kit ติดตัวไปด้วยทุกที่ และยังสามารถป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ ให้คุณใช้งานได้แบบไร้กังวล

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลนส์ถ่าย Portrait หรือ เลนส์ละลายหลังดี ๆ สักตัว ต้องห้ามพลาดเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 ที่จะมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานของคุณให้ดูโดดเด่นกว่าเคย สวยปังจนใคร ๆ ก็ต้องกดไลค์เลยล่ะ

ภาพตัวอย่างจากเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8

Back to top