Thailand English
 
Thailand English

 

สรุปฟีเจอร์ใหม่ instax mini Link 2 เครื่องปริ้นท์รูป ครีเอทได้เยอะขึ้น!

instax mini Link 2 เครื่องปริ้นท์ที่เกิดมาเพื่อสายชอบเก็บรูป ต้องบอกเลยว่าตัวใหม่นี้เค้าไม่ธรรมดา เพราะอัปเกรดใหม่ ให้แต่งรูปได้เยอะกว่าเดิม! รับรองว่าสนุกแน่นอน นอกจากจะตกแต่งภาพใส่ Filters, อีโมจิ และข้อความแล้ว ยังเอาตัวเครื่องปริ้นท์มาวาดรูปในอากาศได้ เพียงลิ้งค์ผ่านแอป instaxAiR เท่านั้น ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรใหม่บ้าง!

สั่งซื้อออนไลน์ เครื่องปริ้นท์รูป Fujifilm instax

ลูกเล่นใหม่! วาดรูปด้วยตัวเครื่องผ่านแอป instaxAiR

instax mini Link 2 ตัวนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะปริ้นท์ภาพสวย ๆ ให้เราได้ ยังมาพร้อมความสามารถ ‘วาดรูปได้ด้วยตัวเครื่อง’ เอ๊ะ! แล้วมันใช้งานยังไง? ง่าย ๆ แค่ต้องลิ้งค์ผ่านแอป instaxAiR ก่อน หลังจากนั้น กดปุ่มด้านบนตัวเครื่อง และหันไฟ LED ด้านข้าง ให้ตรงกับสมาร์ทโฟน จากนั้นก็วาดรูปได้เลย โดยที่รูปวาดต่าง ๆ ที่วาดในอากาศไป จะลิ้งค์กับในแอปฯ ทันที! นอกจากนี้ยังสามารถวาดเพิ่มเองบนแอปฯ ได้ด้วย

 

สแกน QR Code ที่ภาพ ดูวิดีโอได้!

ลูกเล่นใหม่ ที่นอกจากวาดด้วยตัวเครื่องได้แล้ว ยังแชร์โมเม้นท์น่ารัก ๆ ผ่าน QR Code บนภาพได้อีกด้วย โดยจะต้องสวิทซ์เป็นโหมดวิดีโอ กดบันทึกพร้อมตั้งท่าแอคชั่น+วาดรูป แอด QR Code บนภาพ พอปริ้นท์ออกมาก็จะมีโค้ดให้สแกน แค่นี้ก็ได้ดูวิดีโอสุดคิ้วท์ที่วาดผ่านเครื่อง instax mini Link 2 แล้ว!

 

ได้ภาพสีสวยกับโหมด ‘instax-Rich’ และ ‘instax-Natural’

ถ่ายภาพออกมาได้สวยกว่าเดิมด้วย 2 โหมดใหม่ ‘instax-Rich’ ให้ภาพที่มีสีอิ่มสวยมากขึ้น และ โหมด ‘instax-Natural’ ให้ภาพที่มีโทนสีเป็นธรรมชาติ

 

ใช้งานง่าย คอนโทรลได้บนตัวเครื่อง!

อีก 1 อย่าง ที่ทำให้เราสนุก และใช้งานได้สะดวกคือ การคอนโทรลง่าย ๆ บนตัวเครื่อง เพราะจะสามารถกดถ่ายด้วยปุ่มเดียว + ซูมเข้า-ออกแค่ขยับเครื่อง! หลังจากลิงค์ผ่านแอปฯ instaxAiR แล้ว เราจะคอนโทรลผ่านตัวเครื่องปริ้นท์ได้ จะกดชัตเตอร์ถ่าย ก็กดปุ่มตรงกลางด้านเครื่องได้เลย หรือจะเฟรม ซูมภาพเข้า-ออก ก็แค่โยกเครื่องไปด้านหน้า = ซูมเข้า ,โยกไปด้านหลัง = ซูมออก บอกเลยว่าใช้งานได้สะดวกจริง!

 

instax mini Link 2 มี 3 สีให้เลือก

เครื่องปริ้นท์รุ่นนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี clay white, soft pink และ space blue ใครถูกใจสีไหน เตรียมจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ BIG Camera ทุกสาขาทั่วประเทศ

Back to top