Thailand English
 
Thailand English

 

 

PREVIEW FUJIFILM X-T4 สุดยอดกล้อง Mirrorless สเปคเทพ พร้อมกันสั่น IBIS ถูกใจสาย VDO

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพกับ Fujifilm X-T4 กล้อง Mirrorless สำหรับมืออาชีพจากตระกูล X – series Generation 4 ที่ให้ศักยภาพในการถ่ายรูปและบันทึกวิดีโอดีเยี่ยม พร้อมพัฒนาระบบกันสั่น IBIS พร้อม Film Simulation แบบใหม่ที่จะทำให้ภาพถ่าย และ VDO มีสีสันโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

สั่งซื้อออนไลน์ 

 

FUJIFILM X-T4 (BODY)

 

สเปคที่โดดเด่น

  • เซ็นเซอร์ X – Trans CMOS IV ความละเอียด 26.1 ล้านพิกเซล พร้อมชิพประมวลผล X – Processor 4
  • ระบบกันสั่น IBIS ป้องกันการสั่นไหวได้ 6.5 Stops
  • รองรับการถ่าย Video 4K 4:2:0 10 bit ช่อง HDMI Out put 4K/60 4:2:2 10 bit
  • ช่องมองภาพ EVF ความละเอียด 3.69 ล้านพิกเซล

 

FUJIFILM X-T4 (Sensor)

 

กล้อง Fujifilm X-T4 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ X – Trans CMOS IV ความละเอียด 26.1 ล้านพิกเซล แบบ backside-illuminated ที่ให้ความสามารถในการอ่านข้อมูลได้เร็วและดียิ่งขึ้น ช่วยลดการเกิด Rolling Shutter ระบบโฟกัสแบบ Phase Detection ทั่วทั้งเซนเซอร์ ทำงานร่วมกับอัลกอริธึมระบบออโต้โฟกัสแบบใหม่ เสริมด้วยชิพประมวลผล X – Processor 4 ทำให้การโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม้ในสภาพที่มีแสงน้อย พร้อมตรวจจับความเคลื่อนไหวของใบหน้า และดวงตา

ระบบกันสั่น IBIS ป้องกันภาพสั่นไหวแบบใหม่ เปลี่ยนจากการใช้สปริงมาเป็นแม่เหล็กแทน พร้อมเซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับลักษณะการหมุนของกล้องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้สามารถป้องกันการสั่นไหวของภาพได้ดีกว่ากล้อง Fujifilm X – H1 ถึง 8 เท่า ลดการสั่นไหวได้ถึง 6.5 Stops

FUJIFILM X-T4 (ระบบกันสั่น IBIS)

 

ช่องมองภาพแบบ EVF เพิ่มความสะดวกในการมองภาพก่อนกดชัตเตอร์ เปลี่ยนการทำงานระหว่างจอ LCD และช่องมองภาพ EVF ให้สอดคล้องกับสิ่งที่คุณจะถ่าย ช่องมองภาพ EVF ให้มุมมองภาพแบบ 100% แสดงผลภาพถ่ายที่จะบันทึกได้ก่อนถ่ายภาพจริง

FUJIFILM X-T4 (ช่องมองภาพแบบ EVF)

 

ด้านการถ่าย VDO ของ Fujifilm X-T4 ให้คุณภาพในการถ่ายวิดีโอแบบจัดเต็มระดับ 4K โดยการบันทึก VDO ในตัวกล้องเองจะอยู่ที่ 4K/60P 4:2:0 10 บิต และสามารถบันทึก VDO ด้วยการผ่านช่อง HDMI แบบ 4K/60P 4:2:2 10 บิต การบันทึกวิดีโอทำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถถ่ายภาพแบบสโลโมชั่นได้ถึง 10 เท่า Fujifilm X-T4 ยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบดิจิตอล (DIS) และระบบป้องกันภาพสั่นไหวปกติ (IS) ช่วยให้ VDO มีความนิ่งมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็น Vlogger สายไหน จะถ่ายอะไร เดินทางโดยพาหนะชนิดใด ก็สามารถทำ Vlog ได้ง่ายขึ้น พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายวิดีโอ โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ Gimbal อีกต่อไป

FUJIFILM X-T4 (Video 4k)

 

Fujifilm X-T4 ยังมาพร้อมกับ Film Simulation แบบใหม่ ETERNA Bleach Bypass ให้ภาพแบบ high-contrast มีค่าอิ่มตัวของสีต่ำ จำลองการใช้เทคนิค bleach bypass ในฟิล์มสมัยก่อน

FUJIFILM X-T4 (Film Simulation)

 

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องฟีเจอร์ครบครันระดับมืออาชีพ และอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพไปพร้อมกับ FUJIFILM X-T4 พบกันที่ Big Camera ทุกสาขา

รูปจาก FUJIFILM X-T4

Back to top