Thailand English
 
Thailand English

 

 

Preview Fujifilm X-T3 สุดยอดความสามารถบันทึก 4K10bit ครั้งแรกของกล้อง Mirrorless

 

ใหม่ล่าสุด เปิดตัว Fujifilm X-T3 คุ้มค่าแก่การรอคอยกับกล้องเรือธงของตระกูล X-Series ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ช่างภาพผู้หลงใหลในโลกของการถ่ายวิดีโอและช่างภาพสาย Action ที่ต้องการกล้องทรงประสิทธิภาพขั้นสูง โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลความเร็วสูงและเซ็นเซอร์ตัวใหม่ ช่วยให้คุณได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูง พร้อมดีไซน์เรโทรสุดพรีเมี่ยม ไปดูกันดีกว่าว่าสเป็กเด่นๆ ที่น่าสนใจของ Fujfilm X-T3 มีอะไรบ้าง

 

  • ใหม่ล่าสุด!! เซ็นเซอร์ X-Trans™ CMOS 4 ขนาด APS-C ความละเอียดสูงถึง 26 ล้านพิกเซล 
  • ชิปประมวลผลตัวใหม่ X-Processor 4
  • ระบบ Phase detection AF ตัวใหม่ โฟกัสครอบคลุมทั่วทั้งเฟรมภาพ 
  • ถ่ายภาพด้วยความเร็วต่อเนื่องนานสุงสุด 30 เฟรมภาพต่อวินาที โดยไม่มี black-out หรือหน้าจอมืดขณะถ่ายภาพ
  • ค่าความไวแสง ISO 80-51200 
  • โหมด Sports finder
  • Monochrome Adjustment
  • โหมดใหม่ Color Chrome Effect
  • รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K/60P 10 bit
  • ฟีเจอรใหม่ในการถ่ายวิดีโอ “4K interframe NR”

 

 

 

 

 

 

 

 

 กล้องตัวแรกในตระกูล X-Series ที่ใช้เซ็นเซอร์ “X-Trans CMOS 4” โครงสร้างแบบ back-illuminated ความละเอียดสูงถึง 26.1 ล้านพิกเซล

 

 

 

เสริมประสิทธิภาพขั้นสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ X-Series เลยก็ว่าได้ กับชิบประมวลผลตัวใหม่ X-Processor4 ช่วยเพิ่มความเร็วการประมวลผล, Algorithm ใหม่, ปรับปรุงความสามารถในการติดตามวัตถุ, ความเร็วและความแม่นยำในการ AF และฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเคลื่อนไหว

 

 

 

ไม่พลาดสักเสี้ยววินาทีของตัวแบบด้วยช่องมองภาพ EVF ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ความละเอียดสูงถึง 3.69 ล้าน มีจอแสดงผลที่สมูทและยังระบุการเคลื่อนไหวของตัวแบบและตำแหน่งการโฟกัสได้แม่นยำมากขึ้น

 

 

 

Fujfilm X-T3 มีการเพิ่มพื้นที่ Phase Detection AF ให้ครอบคลุมทั่วทั้งเฟรมภาพ และ high-speed AF แม้ในสภาพแสงน้อยก็ยังทำงานได้ดี

 

 

 

ไม่พลาดโมเมนต์ในการถ่ายภาพกีฬา ด้วย Auto Focus จับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวได้ไวและแม่นยำ และยังปรับปรุง algorithm phase detection ใหม่

 

 

ปิด Color Chrome Effect เปิด Color Chrome Effect

 


โหมด Color Chrome Effect ได้สีของวัตถุที่เข้มขึ้น !!

 

 

โหมด Film Simulation มากถึง 16 แบบ ให้คุณได้ภาพที่มีโทนสีอันหลากหลายได้ดั่งใจ

 

 

 

ถ่ายรัวได้มันส์สะใจ กับความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่องมากสูงสุด 30fps

 

 

 

 

Fujifilm X-T3 พร้อมด้วยจอทัชสกรีนที่พลิกได้หลายมุมมอง ให้คุณสะดวกในการถ่ายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

พร้อม Dial Command ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และปุ่ม top-panel dial, rear-panel ให้สะดวกในการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

 

 

 

เอาใจสายวิดีโอด้วยช่องเสียบไมโครโฟน หูฟัง และ HDMI เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในการบันทึก VDO ภายนอก

 

 

 

Fujifilm X-T3 ถือเป็นกล้องรุ่นแรกที่สามารถบันทึก 4K 60p 4:2:2 10bit !!! ด้วย External Recorder และ 4K/60P 4:2:0 10bit เมื่อบันทึกลง SD Card พร้อมฟีเจอร์ใหม่ “4K interframe NR” ฟังก์ชั่นที่ช่วยลด noise เมื่อเปิด ISO12800

 

 

ไปดูภาพตัวอย่างจาก Fujifilm X-T3 กัน

 

 

Cr.Tristan Shu

 

Cr.Tristan Shu

 

Cr. Yonghui Wang

 

Cr. Saraya Cortaville

 

 

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2018 (BIG CAMERA BIG BONUS 2018) เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 9 ต่อ, เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเงินคืนเพิ่มกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 – วันที่ 15 มกราคม 2562

รายละเอียดเพิ่มเติม "BIG CAMERA ชวนลูกค้าคนสำคัญ สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ ทางด้านการถ่ายภาพสุด Exclusive ภายใต้ CAMPAIGN BIG CAMERA BIG BONUS 2018 ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่านกับทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่โคสต์ประเทศอิตาลี 8 วัน 5 คืน มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท"

Back to top