Thailand English
 
Thailand English

 

 

สาย selfie ต้องนี้เลย กล้อง olympus pen e-pl10 กับกันสั่น 3 แกน !

กล้องน้องใหม่ล่าสุดของรุ่นในตระกูล PEN กับกล้อง OLYMPUS PEN E-PL10 ที่มาพร้อมกับ Sensor Micro Four Thirds และกันสั่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทาง OLYMPUS ได้ทำการเพิ่มฟังก์ชั่น “Fine Tune” ที่ช่วยปรับให้ใช้เอฟเฟกต์ Art Filter ให้ได้ดีขึ้น ตัวกล้องที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบามาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัว หน้าจอ flip-down LCD พร้อมกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และบลูทูธ จึงเหมาะกับมือใหม่ที่สามารถแชร์ภาพที่ถ่ายได้ในทุกที่

Feature หลักของ E-PL10

ภาพคุณภาพสูงไม่เบลอในฉากต่าง ๆ เช่น ฉากกลางคืน การถ่ายภาพระยะไกล และการบันทึกวิดีโอ
รุ่นนี้มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้องป้องกันการสั่นไหว มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นเมื่อถ่ายภาพในเวลากลางคืน ขณะถ่ายวิดีโอ และการถ่ายภาพด้วยเลนส์เทเลโฟโต้ นอกจากนี้ยังมี TruePic VIII ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลภาพเดียวกับรุ่นโปรของ Olympus ให้ภาพคุณภาพสูง ได้ภาพที่ชัดเจนและมีสัญญาณรบกวนน้อยที่สุดแม้ในสภาพแสงน้อย การรวมกันของระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวและ TruePic VIII ให้ภาพที่คมชัดสูง ชัดเจนในทุกสภาพแสง

เพลิดเพลินไปกับการแสดงออกที่สร้างสรรค์ด้วย Art Filter และเลนส์ที่ถอดเปลี่ยนได้

Art Filter

ด้วย Art filter ทั้งหมด 16 แบบ (Pop Art, Soft Focus, Pale & Light Colour, Light Tone, Grainy Film, Pin Hole, Diorama, Cross Process, Gentle Sepia, Dramatic Tone, Key Line, Water colour, Vintage, Partial Colour, Bleach Bypass และ Instant Film) คุณสามารถถ่ายภาพจากความคิดสร้างสรรค์ด้วยการควบคุมที่เรียบง่าย สามารถปรับระดับของเอฟเฟ็กต์ Art Filter พร้อมแสดงผลลัพธ์บนหน้าจอเพื่อสร้างภาพถ่ายตามที่คุณต้องการ

โหมด AP (Advanced Photo)
โหมด AP รวมฟังก์ชั่นถ่ายภาพที่ต้องใช้เทคนิคการถ่ายภาพขั้นสูงให้ใช้งานได้ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ถ่ายได้ควบคุมการเปิดรู้รับแสงได้อย่างง่ายดาย หรือการซ้อนภาพในโหมด Multi Exposure และถ่ายภาพไฟเป็นเส้นแสงของดวงดาว หรือไฟรถยนต์ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการเปิดรับแสงมากเกินไปในโหมด Live Composite โหมดเงียบปิดเสียงชัตเตอร์และเสียงการทำงานของกล้อง ที่สามารถทำได้ในโหมด P, A, S และ M เช่นเดียวกับโหมด AP

เลนส์ที่เปลี่ยนได้อเนกประสงค์
ด้วยเลนส์ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา และมีประสิทธิภาพสูง รวมถึงเลนส์ที่มีความยาวโฟกัสให้เลือกใช้ครอบคลุมทุกรูปแบบการถ่ายภาพ ทำให้มีตัวเลือกมากมายในการสร้างสรรค์ภาพ

หน้าจอ LCD แบบพลิกลงเพื่อถ่ายภาพทุกมุมและการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth ที่มีประโยชน์เพื่อถ่ายโอนภาพถ่ายแบบไร้สายจากกล้อง สู่สมาร์ทโฟน

หน้าจอ LCD แบบพลิกลง
เพียงแตะที่วัตถุที่ต้องการถ่ายบนหน้าจอ LCD เพื่อโฟกัสและลั่นชัตเตอร์ เมื่อพลิกหน้าจอมอนิเตอร์กล้องจะสลับเป็นโหมด Selfie โดยอัตโนมัติ เพื่อให้สามารถ Selfie ได้ง่าย นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือก e-Portrait เพื่อให้ผิวสว่างกระจ่างใสหรือเปลี่ยนเป็นการบันทึกภาพยนตร์ด้วยการใช้งานระบบสัมผัสที่ง่าย การเปลี่ยนมุมของจอ LCD ทำให้สามารถถ่ายภาพจากมุมมองต่างๆ

ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน
ใช้ Wi-Fi หรือ Bluetooth และ Olympus Image Share (OI.Share) เพื่อเชื่อมต่อกล้องและสมาร์ทโฟนเพื่อนำเข้ารูปภาพและแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้ฟังก์ชั่นแชร์ลำดับรูปภาพหรือวิดีโอที่เลือกในกล้องจะถูกถ่ายโอนไปยังสมาร์ทโฟนของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อปิดกล้อง OI.Share ยังให้คำแนะนำวิธีการถ่ายภาพด้วยกล้องซึ่งมีวิดีโอแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพที่มีประโยชน์อีกด้วย

ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายทันสมัยที่เข้ากับสไตล์ของคุณ
E-PL10 มาในสีขาวสีดำและสีน้ำตาล รายละเอียดของสีของวัสดุที่ให้ความรู้สึกหนังและผิวสำเร็จนั้นได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้พื้นผิวที่สวยงาม รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดูเรียบง่ายกลมกลืนและง่ายต่อการจับคู่กับสไตล์ใด ๆ

Olympus PEN E-PL10 มาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัว คุณภาพของภาพสูงด้วยการใช้งานระบบสัมผัสที่เรียบง่าย เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์เช่น selfie, Art Filter เพื่อความประทับใจที่น่าประทับใจในการสร้างงานศิลปะ และการใช้งานร่วมกันได้กับเลนส์ได้หลายหลาย สามารถใช้ Wi-Fi หรือ Bluetooth® ในตัวร่วมกับแอพสมาร์ทโฟน Olympus Image Share (OI.Share) เพื่อถ่ายโอนภาพและแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีวิดีโอสอนการเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพโดยใช้ OI.Share ทำให้เป็นกล้องเลนส์เปลี่ยนได้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่างภาพมือใหม่ บรรจุคุณสมบัติที่หลากหลายสำหรับการแสดงออกที่หลากหลายในการออกแบบที่เรียบง่ายและมีขนาดกะทัดรัดนี่คือรุ่นที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่
ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของระบบกล้องเลนส์โอลิมปัสคือความคล่องตัวที่น่าทึ่งเนื่องจากระบบกล้องขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบารวมถึงเลนส์ การรวมกันของกลุ่มเลนส์ความละเอียดสูงประสิทธิภาพสูงและระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ทรงพลังส่งผลให้ภาพถ่ายและวิดีโอคมชัดคุณภาพสูง

OLYMPUS PEN E-PL10 ด้านหน้า / ด้านหลัง

Back to top