Thailand English
 
Thailand English

 

 

ห้ามพลาด!!! 8 กล้องสุด Exclusive สุดคุ้ม หาที่ไหนไม่ได้

 

BIG Camera ชวนคุณมาร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใครกับกล้องสุด Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น สุดพิเศษ!! พบกับ Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive ที่เดียวในโลกและขบวนกล้องรุ่น Limited Edition จากหลากหลายแบรนด์ดังที่มีการออกแบบมาเสริมความพรีเมี่ยม ให้มีเอกลักษณ์ในสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว หรือเซ็ทสุดคุ้มในราคาพิเศษที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เพื่อเอาใจคนรักกล้องหรือผู้ที่กำลังมองหากล้องคู่ใจตามไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

 

Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive

 

 

 

(ชุดสุดคุ้ม Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive + เลนส์ FUJINON XF 23 MM.F 2 R WR นอกจากเป็นสีพิเศษแล้ว ยังเป็นเซ็ทคุ้มค่าในราคาสุดพิเศษเฉพาะที่ BIG Camera)

 

 

(Fujfilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive + เลนส์ XC15-45mmF3.5-5.6 OIS PZ)

 

Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive ไอเท็มสุดฮอตที่สายท่องเที่ยวต้องมี ด้วยดีไซน์เรโทรสุดคลาสสิค เสริมความคูลด้วยสีน้ำตาลสุดพรีเมี่ยม กับเซ็นเซอร์ APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายคุณภาพสูงที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร พร้อมฟีเจอร์เด่นๆ 4K Burst ไม่พลาดช็อตสำคัญในชีวิตด้วยโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 15 เฟรมต่อวินาที เอาใจสาย Blogger และ Vlogger ด้วยช่องเสียบไมค์ไมโครโฟน และยังถ่ายเซลฟี่ได้สะดวกและง่ายด้วยจอ LCD ปรับได้ 3 ทิศทาง เซลฟี่สวยธรรมชาติด้วยโหมด Portrait Enhancer จึงเป็นกล้องที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวันได้ดี จนอดใจไม่ได้ที่ต้องพกไปถ่ายภาพกันทุกที่ ทุกเวลา!!!

 

 

Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue

 

 

 



Olympus PEN E-PL9 สี Exclusive Denim Blue กล้องเซลฟี่ดีไซน์เรียบหรู เพิ่มความอินเทรนด์และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินสุดพิเศษ !!! ใช้ถ่ายภาพนิ่ง เซลฟี่ หรือถ่ายวิดีโอก็ครบเครื่อง!!! ด้วยเซ็นเซอร์ Mico four third ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ผสานกับชิปประมวลผลตัวเดียวกับกล้องเรือธงของค่ายอย่าง Olympus OM-D E-M1 Mark ll จึงไดภาพสวยคุณภาพระดับโปร พร้อมรองรับวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K และ Image Capture และยังเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบกันสั่นในตัว 3 แกน ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ จะถ่ายท่าไหนก็ไม่เบลอ!!

 

 

Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และสี Camel Brown

 

 

 

 

 

Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และสี Camel Brown Limited Edtion สุด Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น!! กล้องเซลฟี่สุดฮอต พิเศษด้วยสี Dark Silver ที่ทำให้กล้องดูพรีเมี่ยมและคูลจนน่าเป็นเจ้าของขึ้นมาทันที พร้อมเลนส์สีดำสุดเท่! หรือคนที่ชอบสีสุดคลาสิคขายดีตลอดกาลอย่าง Camel Brown ก็มีให้เลือกสรรตามสไตล์ที่ใช่!! Fujifilm X-A5 ช่วยให้เราได้ช็อตที่ถูกใจ ไม่พลากโมเมนต์ที่ชอบด้วยการถ่าย 4K Brust สูงสุดถึง 15 เฟรมภาพ เซลฟี่ได้สะดวกแและง่ายกับหน้าจอทัชสกรีนพลิกได้ 180 องศา พร้อมโหมด Portrait Enhancer ช่วยให้ผิวสดใสและสมูทมากยิ่งขึ้น เอาใจสายเซลฟี่กันสุดๆ และยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth ง่ายต่อการแชร์ภาพลงโซเชียลได้ทันที

 

 

 

Fujifilm X-E3 + FUJINON XF 35MM F1.4R

 

 

ชุดสุด Exclusive Fujifilm X-E3 + เลนส์ FUJINON XF 35MM F1.4R! จำหน่ายที่ BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น!! กล้อง Mirrorless ระดับ Semi- Pro กับคอนเซปต์สไตล์ Minimal พร้อมเซ็นเซอร์ X-Trans™* CMOS III ที่มีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล เสริมประสิทธิภาพด้วยชิบประมวลผลระดับสูง X-Processor Pro ที่ถูกพัฒนาให้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า โฟกัสสะดวกและง่ายด้วยจอยสติ๊กควบคุม 8 ทิศทาง และบันทึกวิดีโอ 4K ยิ่ง BIG Camera จัดเซ็ทคู่กับเลนส์ยอดฮิตอย่าง FUJINON XF 35MM F1.4R ถือเป็นเซ็ทสุดคุ้มที่ต้องมี เพราะตอบโจทย์การถ่ายภาพได้หลากหลายแนวเลยทีเดียว ด้วยระยะของเลนส์ที่ให้ภาพใกล้เคียงกับการมองเห็น และเป็นเลนส์ระยะที่ช่างภาพทุกคนต้องมี!! พร้อมรูรับแสงกว้าง f1.4 ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีมาก และ Portrait ละลายหลังได้อย่างสวยงามไร้ที่ติ แถมยังให้ Bokeh กลมสวยอีก

 

 

Canon EOS M6 สี Black

 

 

Canon EOS M6 สี Black สุด Exclusive กล้องเล็กสเป็กครบเครื่องอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง ความสามารถเทียบเท่าระดับมือโปร เพิ่มความเท่ด้วยสีดำสุดคูล ให้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพขั้นสูงระดับมืออาชีพด้วยเซ็นเซอร์ขนาด APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล บวกกับชิปประมวลผล DIGIC 7 ได้ภาพและวิดีโอที่เหนือชั้นกว่าด้วยกันสั่นแบบ 5 แกน พร้อมเทคโนโลยีออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ช่วยโฟกัสติดตามตัวแบบได้ไวและแม่นยำทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ความสามารถของการถ่ายวิดีโอก็โดดเด่นไม่แพ้กัน บันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูงระดับ Full HD ที่ความเร็ว 50p/60p พร้อมโหมดการบันทึกวิดีโอแบบ HDR และวิดีโอ Time Lapse

 

 

Fujifilm X-A3 สี Caramel Brown

 

 

Fujifilm X-A3 Caramel Brown กล้อง Mirrorless ตอบโจทย์สายเซลฟี่ ดีไซน์สวยล้ำ เรียบหรูดูแพงด้วยสีน้ำตาลสุดพิเศษ Limited Edition สี Caramel Brown มากับเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.3 ล้านพิกเซล ให้ภาพสวยคมชัด สามารถพลิกจอได้ 180 องศา เพื่อถ่ายเซลฟี่ เอาใจสาวกที่ชอบความสวยแบบฟรุ้งฟริ้งด้วยโหมด Portrait Enhancer ปรับระดับความเนียนได้ถึง 3 ระดับ ส่วนจอทัชสกรีนมีการเพิ่มความสามารถต่างๆ ลงไป เช่น รองรับฟังก์ชั่น Touch Focus, Touch Zoom, Touch Shoot และยังมีฟีเจอร์ที่บันทึกภาพเคลื่อนไหวโดยการจำลองสีฟิล์มสุดคลาสิคอย่างโหมด Film Simulation นอกจากนี้การถ่ายวิดีโอยังสามารถทำได้ที่ความละเอียดระดับ Full HD

 

 

Panasonic Lumix GX9 + เลนส์ LEICA DG SUMMILUX 15mm f1.7

 

 

Panasonic Lumix GX9 ครองใจผู้หลงใหลกล้อง Range Finder สุดเท่กับขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ Digital Live MOS แบบ Micro Four Thirds ความละเอียดสูงถึง 20.3 ล้านพิกเซล เลือกโมเมนต์ที่ใช่กับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ 4K สูงสุดถึง 30 เฟรมภาพต่อวินาที พร้อมโหมดสี L.Monochrome D ช่วยให้ได้ภาพโทนสีดำสุดคลาสิคให้ภาพที่โดดเด่นขึ้น พร้อมจัดเซ็ท Exclusive กล้อง Panasonic Lumix GX9 คู่กับ เลนส์ LEICA DG SUMMILUX 15mm f1.7 เลนส์ Fix สำหรับสาย Portrait พร้อมให้โบเก้ชัดเจน และมีระยะที่ใช้ถ่ายภาพได้ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน

Back to top