Thailand English
 
Thailand English

 

ใครพร้อมยกมือขึ้น Big Camera x Panasonic Workshop สิทธิพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าโซนภาคเหนือ!!

 

       BIG Camera x Panasonic สุดยอดการถ่ายภาพ Portrait Photography เอาใจสายน้า กับสาวๆ ชาวเหนือ มาแอ่วเหนือกันเจ้า! กับคอร์ส Big Camera x Panasonic Photo & Vdo Workshop Portrait Photography

ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ก่อนไปสนุกกับ 3 Station Workshop กับทุ่งดอกไม้สวนป้านกเอี้ยง!! 1... 2… 3… แช่ะ!!

 

นางแบบสาวสวย ทั้ง 3 คน!! ที่ไม่รู้ว่าสวนดอกไม้ กับ นางแบบ ใครสวยกว่า กัน แต่ที่แน่ๆ แอดขอไปเก็บภาพน้องๆก่อนนะ

 

ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมรับป้ายคล้องคอ และ ชุดตรวจ ATK เพื่อมาแสดงผลก่อนเข้างาน เช้านี้ลูกค้าสดใส มากันตั้งแต่ช่วงเช้า เรียกว่าพร้อมกันเลยทีเดียว !!

 

ดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานและทักทายผู้เขาร่วมงาน

 

คุณบวรเกียรติ ไชยสุริยานันท์ Sale Manager บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่น (ประเทศไทย) กล่าวทักทายลูกค้า

 

 

ทาง พานาโซนิค นำอุปกรณ์ ส่งตรงมากจากกรุงเทพ โดยนำอุปกรณ์ ต่างๆ อาทิเช่น กล้องรุ่นต่างๆ และเลนส์อีกหลายๆช่วง แบบที่ว่ามีครบแทบทุกรุ่น !! เพื่อนำ มาให้ ได้ทดลอง ใครอยากใช้ ตัวไหน รุ่นไหน มาทดลองกันแบบจัดเต็ม

 

หัวข้ออบรม
   - เรียนรู้เทคนิค และ ทำความเข้าใจในเรื่องพื้นฐานในการควบคุมกล้อง สำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และ วิดีโอเบื้องต้น
   - การตั้งค่าที่ถูกต้องสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และ วิดีโอ
   - เรียนรู้เทคนิคในการถ่ายภาพนิ่ง และ VDO เพื่อสื่อสารกับแบบ
   - วิธีคิด และ ถ่ายทำเล่าเรื่องด้วยภาพ ทั้งงานภาพนิ่ง และ VDO
   - การเลือกใช้อุปกรณ์เลนส์สำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และ VDO

 

 

       โดยช่วงแรก ได้รับเกียรติจาก คุณปวิตร สุขจีระเดช เจ้าของเพจ สํานักป้ายยา ได้มาแชร์ประสบการณ์ เทคนิคการถ่ายภาพ Portrait สวยๆในแบบ ฉบับ สํานักป้ายยา ร่วมถึงอธิบายทำ ความเข้าใจในเรื่องพื้นฐานใน การควบคุมกล้อง สําหรับถ่ายภาพนิ่ง แบบเข้าใจง่าย สนุกและเป็นกันเอง พร้อมเทคนิคการเลือกใช้กล้องและเลนส์ Panasonic , การสื่อสารภาพเพื่อเล่าเรื่อง

 

       ช่วงที่สอง ได้รับเกียรติจาก คุณสันติภาพ อินกองงาม ได้ มาแชร์ ประสบการณ์ เทคนิคการถ่ายงาน VDO Portrait สวยๆจาก ผลงานจริง ร่วมถึงอธิบายทําความเข้าใจในเรื่องพื้นฐานหลักการในการควบคุมกล้อง สําหรับการถ่ายงาน VDO อยางละเอียดในทุกๆขั้นตอน จากประสบการณ์ การทํางานจริงๆ แบบที่เรียกได้ว่า จัดก่อนแบบจุกๆ แต่ยังเข้าใจง่าย

 

 

บรรยายกาศ ลูกค้าแต่ล่ะท่านตั้งใจเรียนกันมากๆ แบบที่ว่า สงสัยอะไรเกี่ยวกับการถ่ายรูป ก็สามารถสอบถามได้ทุกเรื่องที่สงสัย เรียกได้ว่าไม่ได้มากันเล่นๆ

 

       และหลังจากอบรมเทคนิคการถ่ายถาพ และ VDO ก็ได้ให้ลูกค้าทุกท่านลองใช้เทคนิคต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไปในช่วงเช้า มาลงมือถ่ายภาพนิ่งและ วิดีโอกันจริงๆ พร้อมกับนางแบบสาวสวย ทั้ง 3 คน!! กับ 3 STATION ให้ลูกค้า ได้สร้างสรรค์ผลงาน ทั้งภาพนิ่ง และ วิดีโอกันแบบจัดเต็ม

 

 

 

 

 

ผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ ตั้งใจกันสุดๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งภาพนิ่ง และ VDO เรียกได้ว่าแทบลืมเวลากันไปเลยทีเดียววว!!

 

 

 

STATION 1

 

 

 

STATION 2

 

 

 

STATION 3

 

 

ผลงานบางส่วนจากลูกค้าที่ร่วมสนุก ส่งภาพผลงาน ทั้งภาพนิ่ง และ VDO มาร่วมสนุก บอกเลยย ผลงานแต่ล่ะคนนี้ไม่ธรรมดา!!

 

       เรียกได้ว่าเป็นเวิร์คช็อปที่ครบทั้งทฤษฎี และการปฏิบัติ สำหรับใครที่อยากมาเปิดประสบการณ์ดี ๆ พร้อมได้ความรู้และลงมือปฏิบัติจริงแบบนี้ ทาง BIG Camera ก็มี Workshop ให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับไลฟ์ สไตล์คุณได้แล้ว ที่นี่

 

Back to top