Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera x อายุน้อยร้อยล้าน จัด Workshop ฟรี! สร้างเรื่องให้เป็นอาชีพออนไลน์ Content Strategy & Story Telling ศาสตร์ที่ SME ต้องรู้

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ขอเชิญทุกท่านมาพูดคุยและฟังเรื่องราว ในหัวข้อ “สร้างเรื่องให้เป็นอาชีพออนไลน์ Content Strategy & Story Telling ศาสตร์ที่ SME ต้องรู้” ดำเนินรายการโดยคุณสอง ภาสกร ไวยวรรณ พิธีกรมากความสามารถ ผู้ก่อตั้ง Action x 2 จำกัด สร้างสรรค์งานอบรม สัมนาให้บริษัทและองค์กรเพื่อพัฒนาศักยภาพของ SMEs และพนักงาน ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 13:00 - 16:00 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ในช่วงแรกเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจและเรียนรู้การถ่ายทำวิดีโอมากขึ้น ก้าวสู่การเป็น Youtuber คนใหม่ สร้างอาชีพจาก Video, VLOG, LIVE ให้เป็นใน 1 วัน บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ รายการอายุน้อยร้อยล้าน จัดอบรม เรียนรู้การทำสร้างสรรค์ Content เล่าเรื่องยังไงให้คนจดจำ ทำความเข้าใจแนวคิดการพัฒนา Content และ Context ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าออนไลน์ตัดสินใจซื้อของจาก Content ของคุณ เทคนิคการเขียน Headline ให้หยุดนิ้ว ต้องดู! และวางแผนการทำงานบนโลกออนไลน์อย่างเป็นระบบ สอนโดย โซอี้ ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ เจ้าของเพจ โซอี้ Digital Shortcut : การตลาดออนไลน์

ในช่วงที่สอง ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านเตรียมความพร้อม เพื่อเรียนรู้และลงมือใช้อุปกรณ์การสร้าง VDO Content สอนโดย ใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิทัลจาก Big Camera

หลังจากเต็มอิ่มกับความรู้และเทคนิคต่างๆ ที่ได้อบรมกันมาในช่วงต้นแล้ว ต่อไปเป็นการนำความรู้ที่ได้มาไปทดลองใช้จริงกับ Workshop ที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและ VDO จาก Big Camera ที่คอยดูแลและให้คำแนะนำผู้เข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิด ทั้ง 3 Station ดังนี้

 

Station 1 Workshop ถ่ายภาพอาหาร

 

Station 2 Workshop Live Streaming

 

Station 3 Workshop ถ่ายภาพสินค้า เสื้อผ้าและเครื่องประดับ

ห้ามพลาด! กับอีก 2 หัวข้อสัมมนาที่ครอบคลุมทุกเนื้อหาการทำคอนเทนต์ อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ พร้อมคำแนะนำจากนัดสร้างอาชีพตัวจริง เพื่อสร้างอาชีพใหม่บนโลกออนไลน์ให้ได้เงินล้าน พร้อม Workshop ฟรี

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ อย่ารอช้าแล้วมาลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/36r8FFd

Back to top