Thailand English
 
Thailand English

 

 

DJI Flying Basic ครบเครื่องทุกเรื่องโดรน ไขปัญหาทุกข้อสงสัย ให้การบินโดรนเป็นเรื่องง่าย ขึ้นบินได้ใน 1 วัน

DJI Flying Basic ครบเครื่องทุกเรื่องโดรน ไขปัญหาทุกข้อสงสัย ให้การบินโดรนเป็นเรื่องง่าย ขึ้นบินได้ใน 1 วัน

เก็บตกภาพบรรยากาศงานกิจกรรม DJI Flying Basic คอร์สบินโดรนพื้นฐานที่ตอบโจทย์ครบเครื่องทุกเรื่องโดรน Workshop สุดพิเศษของคนรักการบินที่มอบให้กับคนที่เชื่อว่าตัวเองบินได้ ไขปัญหาทุกข้อสงสัยการ How to Fly เปิดโลกมุมมองใหม่ไปให้สูงยิ่งกว่า ท้าทายทุกจินตนาการสร้างสรรค์งานศิลป์ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์บินจริงจากวิทยากรระดับโปรด้านการบินสุด Exclusive และ Product Specialist มือฉมังที่เราคัดมาเป็นพิเศษ


สำหรับงานกิจกรรม DJI Flying Basic ครั้งที่ 7 นี้เราอยู่กันที่ Tara Terrace สวนสวรรค์ของคนรักการบิน เริ่มต้นงานในช่วงเช้าหลังจากลงทะเบียนและตรวจ ATK แล้วเรียบร้อย ด้วยการเช็คอุปกรณ์การบินโดรนพร้อมอัพเดทเฟิร์มแวร์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการ Take Off ในตอนบ่าย

โดยในช่วงเช้านี้จะเป็นช่วงของการแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน จาก คุณใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech ต่อด้วย คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่มาช่วยสอนทริคในการขึ้น Take off และ Landing รวมถึงเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อการบินโดรนที่สนุกและปลอดภัย พร้อมท้าทายทุกจินตนาการของคุณ

หลังจากพักเบรกเตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมบิน ก็เข้าสู่ไฮไลท์สำคัญของงานกิจกรรม DJI Flying Basic ในช่วงบ่าย ด้วยการเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเหนือฟากฟ้า ลงสนามบินจริงพร้อมนักบินพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist ที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ใน 3 Area Station ที่มีการแบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชั่นการบินโดรนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

พร้อมปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกส่งประกวดผลงานฟุตเทจโลกมุมสูงจากผู้เข้าร่วมอบรม ลุ้นชิงรางวัลพิเศษ 3 รางวัล ซึ่งผลงานของแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจนน่าตกใจว่านี่คือการขึ้นบินโดรนครั้งแรกจริงเหรอเนี่ยกันไปเลยทีเดียวล่ะครับ

คุณ C RTH Mini2SE คุณ Golfrcy
คุณ Halheez คุณ INKINK
คุณ kimleng คุณ n
คุณ NN คุณ NOR
คุณ PPN ROOF คุณ Sith8
คุณ Wat คุณ ป่าน

และนี่คืออภิสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าทุกคนที่ซื้อโดรน DJI ทุกรุ่นจาก BIG CAMERA สำหรับใครที่อยากร่วมเปิดสัมผัสประสบการณ์การบิน ตอบโจทย์ครบจบทุกเรื่องโดรน ก็มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานกิจกรรม DJI Flying Basic กันได้
ลิงค์นี้เลย : >>Click<<

แล้วมาสนุกกันที่ DJI Flying Basic by BIG CAMERA x DJI เพราะทุกความฝันล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA

Back to top