Thailand English
 
Thailand English

 

 

เวนิส (Venice)



เวนิส (Venice)




        สวัสดีค่ะ.... บทความนี้เป็นบทความพิเศษที่ BIG Camera จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 10 Destinations จุดถ่ายภาพ ณ “ประเทศอิตาลี” ค่ะ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ “เมืองเวนิส” เมืองที่เต็มไปความโรแมนติก โอบล้อมด้วยเสน่ห์แห่งสายน้ำหนึ่ง ถือเป็นเมืองที่สวยที่สุดในอิตาลี มีความเจริญรุ่งเรืองทางประวัติศาสตร์และศิลปะ จนทั่วโลกให้ฉายาว่า ราชินีแห่งทะเลอาเดรียตริก (Queen of the Adriatic) อีกทั้งยังเป็นเป็นจุดหมายอันดันต้นๆของคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูน เพื่อสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจสักครั้งในชีวิต



        เวนิส หรือ เวเนเซีย เป็นเมืองหลวงของแคว้นเวเนโต เมืองเวนิสถูกสร้างขึ้นจากการเชื่อมเกาะเล็กๆ จำนวนมากเข้าด้วยกันในบริเวณทะเลสาบเวนิเทีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทะเลอาเดรียตริก ในภาคเหนือของประเทศอิตาลี ทะเลสาบน้ำเค็มนี้ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งระหว่างปากแม่น้ำโปกับแม่น้ำพลาวิ เวนิสจึงเป็นเมืองที่มีการใช้คลองในการคมนาคมมากที่สุด มีอาคาร ร้าน บ้านเมืองตั้งริมคลอง มีเรือบริการในการเดินทางไปในที่ต่างๆของเมืองมีการบริการท่องเที่ยวชมทิวทัศน์ธรรมชาติของ 2 ฝั่งคลองโดยทางเรือ นับเป็นเมืองที่คลองมากกว่าถนนอีกเมืองหนึ่งของโลก



        และเมื่อมาถึงเที่ยวเวนิส เมืองแห่งสายน้ำแล้ว ต้องไม่พลาดกิจกรรมสุดฮิตอย่าง การล่องคลองชมสัมผัสทัศนียภาพและชมสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ที่ยังคงความสวยงามจนถึงปัจจุบัน ด้วยเรือกอนโดลา อีกสัญลักษณ์หนึ่งของเวนิส เพื่อถ่ายภาพเก็บความประทับใจ เพิ่มความโรแมนติกให้กับชีวิต

        ด้วยเสน่ห์ของเวนิส ราชินีแห่งทะเลอาเดรียตริก BIG Camera จึงเลือกให้เป็น 1 ใน 10 Destinations ที่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนอิตาลีแล้ว ต้องมาถ่ายภาพบันทึกความทรงจำกลับไปอีก 1 แห่ง ติดตาม BIG’S Destination อีก 9 สถานที่ถ่ายภาพสุดโรแมนติกที่ประเทศอิตาลีได้ที่นี่ BIG'S Destinations



คุณก็สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 25 ผู้โชคดีที่จะได้บินลัดฟ้า สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขระดับ High-Class ร่วมท่องเที่ยวถ่ายภาพที่ประเทศอิตาลีกับเราได้ ติดตามรายละเอียดได้ที BIG Camera BIG BONUS 2012

 

 

Back to top