Thailand English
 
Thailand English

 

Touch & Try Sony a6700 with BIG CAMERA @Chocolatier Dragon Town

"ท้าทายทุกขีดจำกัดของ Sony a6700 ก่อนใครไปด้วยกันกับเราที่ BIG CAMERA"

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา BIG CAMERA และ Sony Digital Camera Thailand ได้ส่งเทียบเชิญให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกคน ที่สนใจอยากท้าทายทุกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ของ Sony a6700 เรือธง APS-C รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sony ผ่านกิจกรรม Touch & Try Sony a6700 with BIG CAMERA @Chocolatier Dragon Town

เพื่อท้าทายทุกความเป็นไปได้และเปิดประตูสู่โลกใหม่ของการถ่ายภาพและงานวิดีโอ ด้วยกล้องยักษ์เล็กสเปกดุที่ผสานพลัง AI สุดล้ำจาก Sony ซึ่งงานกิจกรรมมในครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก คุณอิสระ เสมือนโพธิ์ แห่งเพจ Fotoinfo และ คุณโอ๊ต Sony Product Specialist ให้เกียรติมาร่วมบรรยาย และแบ่งปันประสบการณ์การใช้งานจริงกล้อง Sony a6700 แบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่นเด็ดไม้ตายภายในงาน

โดยในงานกิจกรรมนี้ เรามีถึง 4 Station ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้ท้าทายความสามารถของกล้อง Sony a6700 กันอย่างเต็มที่ ทั้ง Portrait Studio Lighting, Portrait Cover Dance, Macro Station และ Focus Stacking Station ซึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การร่วมท้าทายระบบโฟกัสติดตามกันอย่างเร้าใจ ผ่านการถ่ายภาพรถ RC ของ Focus Tracking Station ที่บอกได้เลยว่า Sony a6700 เอาอยู่อย่างสบาย สมศักดิ์ศรีเรือธง APS-C รุ่นใหม่ล่าสุดมาก ๆ

ปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการแจกของพรีเมี่ยมสุด Exclusive ให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมงาน พร้อมถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก

และสำหรับคนที่ลงทะเบียนไม่ทันจนต้องพลาดงานนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะ BIG Camera มีกิจกรรมสนุก ๆ มาเสิร์ฟให้กับคนรักการถ่ายภาพกันอยู่เสมอ ๆ ส่วนคราวหน้าจะเป็นกล้องและอุปกรณ์รุ่นไหนที่เราเอามาให้จับให้ทัช ก็คอยติดตามข่าวสารที่หน้าแฟนเพจและเว็บไซต์ BIG Camera เอาไว้ให้ดี

แล้วมาร่วมกันเปิดประสบการณ์สัมผัสกล้องและอุปกรณ์ใหม่ก่อนใคร ท้าทายทุกนวัตกรรมกล้องสุดล้ำ เพื่อข้ามพ้นทุกขีดจำกัดของการถ่ายภาพและงานวิดีโอไปด้วยกันที่ BIG Camera เพราะทุกความฝันล้วนเป็นไปได้ที่ BIG Camera

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

Back to top