Thailand English
 
Thailand English

 

จัด Workshop ฟรี! SME สร้างธุรกิจเงินล้าน ด้วย VDO Content และ Live by BIG Camera

BIG Camera ร่วมกับอายุน้อยร้อยล้าน และ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม พาไปเปิดประสบการณ์กับงานสัมมนา ในหัวข้อ “SME สร้างธุรกิจเงินล้าน ด้วย VDO Content และ Live” พร้อม Workshop ฟรีกับเหล่า Content Creator นักสร้างสรรค์คอนเทนต์รุ่นใหม่ ณ Mushroom Ministry Studio ชั้น 1 อาคารบางกอกโพสต์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

นำทัพด้วยคุณออดี้ กิตติชัย ผู้ประกอบการ-ที่ปรึกษา-เทรนเนอร์ ผู้ก่อตั้งนินจาการตลาด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปร สเต็ป จำกัด มาพร้อมเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่อย่าง คุณบูม เทพศิรินทร์ กุนมี เจ้าของเพจ มูมมาม, คุณเบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล เจ้าของเพจ Benjamin Filmmaker, คุณอุกฤษฏ์ ทองศรีเนียม เจ้าของเพจ Misterbeam และ คุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิทัล ที่จะมาช่วยไขความลับ เปิดประตูการสร้างธุรกิจเงินล้าน ผ่านการสร้างคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเรื่องราว การสร้างงาน VDO และการทำ Live Streaming เพื่อให้ทุกท่านได้นำความรู้ไปต่อยอดในการอาชีพและก้าวสู่การมีอาชีพใหม่บนโลกออนไลน์

บรรยากาศการลงทะเบียนช่วงเช้า

 

คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ. บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น กล่าวเปิดงาน

 

คุณณัฏฐิญา เนตยสุภา รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

 

ในช่วงเช้าคุณเบนจามิน เจ้าของเพจ Benjamin Filmmaker ผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิดีโอ ได้มาพูดคุยในหัวข้อ การเรียนรู้การใช้กล้องและอุปกรณ์ในการผลิตสื่อส่งเสริมการขาย และเรียนรู้การตัดต่อสื่อส่งเสริมการขาย เพื่อต่อยอดผลงาน โดยคุณมิสเตอร์บีม เจ้าของเพจ Mr.Beam

หลังจากนั้นยังมีการให้ปฏิบัติและใช้งานกันแบบจริงๆ ใน Workshop Live, Vlog และ Youtube เพื่อให้ทุกคนได้ลองใช้งานและเรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์กันแบบจริง ๆ โดยแบ่งเป็น 3 Station ได้แก่ Live, Vlog และ Youtube

Vlog Station กับคุณเบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล เจ้าของเพจ Benjamin Filmmaker ที่มาแนะนำในเรื่องการใช้งานของ Gimbal สำหรับคนใช้กล้อง และสำหรับครีเอเตอร์ที่ครีเอทคอนเทนต์ด้วยสมาร์ทโฟนนอกจากนี้ยังมีการเรียนรู้การใช้งานไมค์ไวเลสสำหรับการถ่าย Vlog อีกด้วย

Youtube Station กับคุณอุกฤษฏ์ ทองศรีเนียม เจ้าของเพจ Misterbeam มาแนะนำการจัดแสงในสตูดิโอ ต้องจัดวางยังไง ใช้ไฟประเภทไหนบ้าง เพื่อให้วิดีโอมีแสงที่ดี

Live Station กับคุณใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ ที่มาพูดคุยเกี่ยวกับการทำไลฟ์ ตั้งแต่การจัดตำแหน่งกล้อง วางเฟรม จัดแสง เสียง และระบบไลฟ์ที่จำเป็นต่อการไลฟ์ทั้งหมด เพื่อให้ทุกท่านได้นำความรู้ไปต่อยอดในการทำไลฟ์ให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุด

ในช่วงบ่ายเรียนรู้ How to จากผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการขายและผลิตคอนเทนต์ กับ หัวข้อ “Content Creator เงินล้านทำเป็นอาชีพได้” โดยคุณบูม เทพศิรินทร์ กุนมี เจ้าของเพจ มูมมาม

และต่อกันที่ เรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Youtube และ Tiktok กับ หัวข้อ “Digital Eco System” ปั้นยอดขายแบบมีแผน ด้วยหลักจักวาลสือสามสาย โดยคุณออดี้ กิตติชัย ปรีน้อย และช่วงสุดท้ายที่ให้ทุกคนสามารถร่วมพูดคุยและตอบคำถาม

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ในงานสัมมนาที่ครอบคลุมทุกเนื้อหาการทำคอนเทนต์ และอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์พร้อม Workshop ฟรีแบบนี้ สามารถติดตามได้ที่เพจ Facebook BIG Camera

Back to top