Thailand English
 
Thailand English

 

สัมมนาฟรี! พบสุดยอดเศรษฐีอายุน้อยร้อยล้านพร้อมเปิดคลาสเรียนฟรีภายในงาน

 

หากคุณกำลังมองหาอาชีพใหม่และพร้อมจะที่พลิกธุรกิจให้กลับมามีตัวตนอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ เราจะพาคุณพบกับเหล่า CONTENT CREATOR ที่มาพร้อมแนวทางการตลาดในโลกใบใหม่ ที่คุณสามารถสร้างอาชีพ เสริมรายได้ไปกับคุณอรรฆรัตน์ นิติพน หรือคุณก้อง อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของรายการ 'อายุน้อยร้อยล้าน' และ CEO แห่งบริษัท Mushroom Group และเหล่า Influence ชื่อดัง ที่สร้างชื่อให้ตนเองในโลกออนไลน์ อาทิ คุณทิป Digital Tips, คุณพิมรี่พาย, เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์

ในวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. พบกับ คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน คุณทิป Digital Tips ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ ‘เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่’ เคล็ดลับที่จะช่วยให้การทำ Content การตลาดยุคใหม่ประสบความสำเร็จ ในโลกที่ SME ขยายตัวเรื่อยๆ และขยับเข้าสู่ออนไลน์เกือบเต็มรูปแบบ ตอกย้ำให้ผู้ที่สร้าง SME ได้เข้าใจโลกของการทำ Online Content มากขึ้น พร้อมกับคุณโชน พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์ ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจ เป็นทั้งเจ้าของเอง วิทยากร ที่จะมาช่วยให้ความรู้ด้านการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคนี้

นอกจากนี้ในเวลา 17.00-18.00 น. ในหัวข้อ ‘เปิด Platform Online กับการสร้าง Content การตลาดยุคใหม่’ ยังมีแขกพิเศษอีก 1 ท่าน คุณใหญ่ BIG Camera ที่จะมาร่วมพูดคุยกันในหัวข้อนี้เพิ่มเติมอีกด้วย

ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. ไม่พลาดกับ Influencer ชื่อดัง ที่เติบโตมาจากการเป็นแม่ค้า Live ขายของใน FB จนเป็นคนดังในโลกออนไลน์ในขณะนี้ คุณพิมรี่พาย ที่จะมาพูดในหัวข้อ ‘เจาะลึกความสำเร็จ Youtuber สายขายของออนไลน์’ มาดูกันดีกว่าว่าจากแม่ค้าสู่การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้สำเร็จ จะเป็นอย่างไร พร้อมด้วยคุณมิว กฤษฎา ที่จะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อให้การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ประสบความสำเร็จ และนอกจากนี้ในเวลา 17.00-18.00 น. พบกับคุณใหญ่ BIG Camera ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และพูดคุยในหัวข้อเดียวกัน

และในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00-15.00 น. พบกับการแนะนำความสำเร็จจากเชฟชื่อดัง เจ้าของเว็บไซต์ KRUA.CO เว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่ โดยเชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์ กับการมาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์จากเชฟสู่การทำเว็บไซต์ด้านอาหารรูปแบบใหม่ ว่าจะมีวิธีคิดในการพัฒนาอย่างไร พร้อมด้วยคุณอุ้ย พันธ์ศักดิ์ ที่ปรึกษาการพัฒนารูปแบบ Content ต่างๆให้ประสบความสำเร็จ และในเวลา 15.00-16.00 น. พบกับคุณใหญ่ BIG Camera

รายละเอียดเพิ่มเติม BIG CAMERA BIG PRO DAYS 14 “THE REAL CREATOR” 26 ส.ค. - 1 ก.ย. 63 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่นสุดร้อนแรงงาน BIG Camera BIG PRO DAY 14 ‘The Real Creator’

ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

Back to top