Thailand English
 
Thailand English

 

BIG Camera x Panasonic ถ่าย VDO ให้ปัง ก้าวสู่การเป็น Youtuber คนใหม่!

เปิดโลก สู่การเรียนรู้ “ถ่ายวิดีโอพร้อมตัดต่อเป็นภายใน 1 วัน สนุกกับกล้องตัวโปรด...สู่โหมดระดับมือโปร” อีกหนึ่งกิจกรรมดีดีที่ทาง BIG Camera จัดต่อเนื่องเป็นประจำ โดยมุ่งให้ความสำคัญ กับการอบรมทักษะการถ่ายภาพเบื้องต้นด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณ กับผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายวิดีโอ คุณฮุย พีระนันต์ วัณไวทยจิตร ที่ได้มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกสไตล์ ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสร้างสรรค์ได้อย่างหลากหลาย

ลงทะเบียน

 

บรรยากาศบนรถบัส

โดย BIG Camera ได้มีจัดอบรมทักษะการถ่ายวิดีโอ แนะนำการถ่ายปรับตั้งค่าการถ่ายภาพและอุปกรณ์เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานกล้อง และเพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ทริคง่ายเรียนจบใน 1 วัน กับกิจกรรม Panasonic Unseen Chonburi One Day Trip Photo Workshop 2020 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 06.30 - 20.00 น. ที่ผ่านมา ณ Punwa Studio สตูดิโอใหม่ ดีไซน์เก๋ และ 10Wa Cafe คาเฟ่บรรยากาศดี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อกล้อง Panasonic ที่ร้าน BIG Camera Galleria และ BIG Camera กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์อบรม Master Class มูลค่า 20,000 บาท ฟรี ทันที!

ช่วงเช้าถึงเที่ยง ณ Punwa Studio และ10Wa Cafe จะเป็นการเรียนรู้ Basic VDO & Story line เกี่ยวกับงานวิดีโอ การวางแผน การเขียนบท และการถ่ายทำ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจและเรียนรู้การถ่ายทำวิดีโอมากขึ้น และก้าวสู่การเป็น Youtuber คนใหม่

อบรมช่วงเช้า

 

ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน

เมื่อรับประทานอาหารกันเต็มอิ่มแล้ว ในภาคบ่าย Big Camera ขอนำพาลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ช่วงของการเรียนรู้โดยนำทฤษฎีทั้งหมดที่ได้อบรมกันไปในช่วงเช้าไป ฝึกฝีมือในภาคปฏิบัติ กับ WORKSHOP VDO Portrait วิทยากรได้ทำการแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพเตรียมพร้อมให้ผู้มาร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานจากฐานกิจกรรม ที่ทาง Big Camera จัดไว้ให้

 

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพชิงรางวัลจำนวน 5 รางวัล

1. คุณราวิน ศิริคุณ รางวัล THE WINNER

 

2. คุณชลธรา อ่อนละออ รางวัล FAN SHOT

 

3. คุณศนิพร วิจิตรปัญญา รางวัล HAPPY SHOT

 

4. คุณณธิดา เพิ่มพูลสวัสดิ์ รางวัล TURN PRO

 

5. คุณบุญชญา วงษ์อธิรัช รางวัล SPECIAL SHOT

 

จากนั้นในช่วงเย็น Big Camera พร้อมรับรองลูกค้าทุกท่านที่เรือนอาหารทะเลวังมุข ร้านเก่าแก่ดั้งเดิมกว่า 30 ปี ร่วมรับประทานอาหารทะเลสด รสชาวบ้านกับบรรยากาศดีๆยามเย็น

สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อสินค้าภายในร้าน BIG Camera สาขาใดก็ได้ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์การอบรม Unseen Chonburi One Day Trip Photo Workshop 2020 กับหลักสูตร BASIC PHOTOGRAPHY WORKSHOP มูลค่า 15,000 บาท ฟรี!

มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เติมเต็มความสุขในโลกของการถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA สามารถดูอบรมการถ่ายภาพ ได้ที่ www.bigcamera.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะคะ

Back to top