Thailand English
 
Thailand English

 

“Photo Me” อยู่ให้คนจดจำ ทำให้คนหลงไม่ใช่เรื่องยาก รูป Profile ดีๆ ช่วยคุณได้

เพราะโลก Social มันอยู่ยาก แต่เราก็ต้องอยู่ให้ได้ และ ต้องอยู่ให้ได้ดีด้วย การมีรูป Proflie ดีๆ ดูน่าเชื่อถือคงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้พวกเราทุกคนที่พยายามมองหาโอกาสดีๆ บนโลก Socialใบนี้ ให้มีโอกาสเชื่อมโยงกับคนอื่นๆ ได้มากขึ้น

งานดีๆที่จะมาช่วยทุกคนๆ ที่ผ่านการคัดเลือก ถ่ายรูป Profile เท่ห์ๆ ดูดี น่าเชื่อถือ พร้อมรับไฟล์ขนาดใหญ่ได้เลยในงาน ให้ทุกคนเอาไปใช้บน Social Media ทุกทางที่ท่านต้องการ จัดขี้นที่ ศูนย์การค้า EmQuartier ชั้น 5 Helix Garden เวลา 11.00 -18.00 วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมแขกสุดพิเศษในงาน กับแก๊งค์3ป้าฆ่าไม่ตาย ที่เกิดจากการรวมตัวพูดคุยกันทาง ClubHouse มาสู่แคมเปญดีๆ นี้ อาทิ

  • คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์
  • คุณบุญย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ หรือ คุณบุ๋ม Bar B Q Plaza
  • คุณวรินดา เธียรอัจฉริยะ
  • คุณ Vin Buddy และทีมงาน

ภายในงานมีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้สนใจ สามารถบริจาคเงินให้กับมูลนิธิบ้านคลองเตย และมูลนิธิคนตาบอด แห่งประเทศไทย แทนค่าถ่ายรูป ท่านละ 200 บาท โดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนด้านงานปริ้นท์ นำเครื่องปริ้นท์รูปอัตโนมัติ ไปติดตั้งเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน นอกจากจะได้ไฟล์รูป Profile ไปลง Social แล้ว ยังให้ทุกท่านได้รูปสวยๆ คุณภาพดี ติดมือกลับบ้านไปด้วย

และนอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ Social Media ภายในงาน จาก Manfotto และ ProFoto ให้เลือก Shopping กันอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดในครั้งถัดไปได้ที่เพจ BIG Camera มาร่วมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพสุด Exclusive แล้วการถ่ายภาพของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Back to top