Thailand English
 
Thailand English

 

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับกิจกรรมในงาน Panasonic The Master Of Premium Photo Workshops 2019 : คอร์สวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

 

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ เสมือนบินลัดฟ้าไปร่วมเวิร์คช็อปที่ต่างประเทศ มูลค่าสูงสุดกว่า 20,000 บาท กับการจัดคอรส์อบรมการถ่ายภาพ Panasonic The Master Of Premium Photo Workshops 2019 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพ เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง Panasonic G Series เท่านั้น  ได้มีความสุขกับการเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญ

และวิทยากรรับเชิญคือ คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ จากเพจ พ่อสอนลูกให้ถ่ายรูป มาสร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขในโลกของการถ่ายภาพ เริ่มคอร์สอบรมด้วยการสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีของกล้อง Panasonic พร้อมเติมเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานของกล้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สอดแทรกหลักสูตรการเรียนรู้เคล็ดลับสุดยอดเทคนิคจากหนังสือ MAGBOOK ที่บินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์เทคนิคในแบบของคุณและต่อยอดจินตนาการในการถ่ายภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทนคณะผู้ บริหารจาก บิ๊ก คาเมร่า คุณนิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการแผนกการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานและให้การดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด

   

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ จากเพจ พ่อสอนลูกให้ถ่ายรูป วิทยากร

 

บรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้า

 

ภาพบรรยากาศในการอบรม

 

 

 

หลังจากที่ได้เรียนรู้ในภาคทฤษฎีอย่างเต็มอิ่มกันแล้ว BIG Camera ขอต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยการสัมผัส กลิ่นอายพร้อมลิ้มรสบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดหรู จากเชฟฝีมือระดับห้าดาว ณ ห้องอาหาร โรงแรม ibis Bangkok Riverside เมื่อรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว BIG Camera ขอพาลูกค้าทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ระดับ High Class กับ Master Workshop ทั้ง 3 ฐาน พร้อมเผยเคล็ดลับการใช้งานของกล้องคู่ใจเพื่อให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ผ่านการใช้จริง เริ่มต้นกันที่

  • Snap Movie Photography Station
  • Self-Portraits With Natural Light Photography Station
  • Close Up Photography Photography Station

   

 หลังจากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครบทุกฐานแล้ว ถึงเวลาที่คุณลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงรางวัลมีทั้งสิ้น 6 รางวัล ดังนี้

  1. รางวัล THE WINNER SHOT รับรางวัล Canvas จำนวน 1 รางวัล
  2. รางวัล  HAPPY SHOT รับรางวัล โทรศัพท์ไร้สาย Panasonic จำนวน 1 รางวัล
  3. รางวัล  FAN SHOT รับรางวัล โทรศัพท์ไร้สาย Panasonic จำนวน 1 รางวัล
  4. รางวัล TURN PRO รับรางวัล Mag Book 50 Photo Project จำนวน 1 รางวัล
  5. รางวัล SPECIAL SHOT รับรางวัล กระเป๋ากล้อง จำนวน 1 รางวัล

 

พักรับประทานอาหารกลางวันบุฟเฟ่ต์สุดหรู จากเชฟฝีมือระดับห้าดาว

 

เตรียมตัวก่อนเข้าฐานกิจกรรมถ่ายภาพ พร้อมกับพี่เลี้ยงประจำสี

 

Snap Movie Photography Station

 

Self-Portraits With Natural Light Photography Station 

 

 Close Up Photography Photography Station

 

 BIG Camera ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด “ความรักทำให้ตาสว่าง” เพื่อจัดหาทุนสนับสนุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทยในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี และเปิดโอกาสให้ผู้ยากไร้ที่มีปัญหาทางสายตา ได้รับการรักษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเน้นบริการรักษากลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารที่มีปัญหาโรคตา เพื่อที่สามารถจะกลับมามองเห็นและช่วยตัวเองได้อีกครั้ง BIG Camera ได้นำกล่องบริจาค BIG Camera Love Sharing Box มาเพื่อรับเงินสมทบทุน 

 

 

 

 

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ วิทยากร(ซ้าย) 
มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัล The Winner(ขวา)

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ วิทยากร(ซ้าย) 
มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัล Happy SHOT(ขวา)

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ วิทยากร(ซ้าย) 
มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัล Fan SHOT(ขวา)

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ วิทยากร(ซ้าย) 
มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัล Turnpro(ขวา)

คุณ บอนด์ บดินทร์ ลิมาภรณ์วณิชย์ วิทยากร(ซ้าย) 
มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรางวัล SPECIAL SHOT(ขวา)

 

 


กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม ibis เจริญนคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562

     มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เติมเต็มความสุขในโลกของ การถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA มาร่วมอัพเดทเทรนด์การถ่ายภาพกับคอร์สอบรมการถ่ายภาพ ตลอดปี 2562 ได้ที่ www.BIGCamer.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะครับ

     สำหรับลูกค้าที่สนใจในการเข้าร่วมอบรม The Master of Premium Workshop และ The Advanced Of Premium Experience Workshop อบรมทักษะการถ่ายภาพระดับมืออาชีพเสมือนบินลัดฟ้าไปร่วม Workshop ที่ต่างประเทศ มูลค่าสูงสุดกว่า 20,000 บาท ฟรี! สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่...  คลิ๊ก!

 

Back to top