Thailand English
 
Thailand English

 

ครีเอท Content สุดเจ๋งไปกับกล้อง Panasonic Lumix!!

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ขอเชิญทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญไปกับกล้องดิจิตอลตัวโปรด พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ กับ Panasonic The Master of Premium Photo Workshops 2020 การถ่ายภาพสุด Exclusive โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายวิดีโอ คุณฮุย พีระนันต์ วัณไวทยจิตร ที่ได้มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้ทุกสไตล์ ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสร้างสรรค์ได้อย่างหลากหลายกับคอร์สการอบรมการถ่ายภาพที่ร้อนแรงที่สุดอยู่ในขณะนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ทางการถ่ายภาพ ตลอดปี 2020 ให้คุณได้สัมผัสและเรียนรู้การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์แบบมีประสิทธิภาพ พร้อมแต่งเติมจินตนาการด้วยประสบการณ์แบบมืออาชีพเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า BIG Camera เท่านั้น!!

สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง ที่ร้าน BIG Camera กว่า 180 สาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์เวิร์คช็อปถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่า 20,000.- ฟรี! คุณเองก็สามารถมีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ได้ เพียงเลือก Workshop ที่ใช่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ!

BIG Camera มีจัดอบรมทักษะการถ่ายวิดีโอ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่ Castlet Studio สตูดิโอดีไซน์เก๋ฝั่งธนบุรี โดยมี ดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวเปิดงาน

ในช่วงเช้า เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับ Basic และทฤษฎีเกี่ยวกับงานวิดีโอ เรียนรู้วิธีตั้งค่าเพื่อการถ่ายวีดีโอ ทิศทางแสงเพื่อการจัดแสงให้พอดีรู้ทันแสงในแต่ละช่วงเวลา เทคนิคการใช้ขาตั้งกล้องช่วยกันสั่นและช่วยให้ภาพนิ่ง และการสื่อสารเพื่อสร้างคอนเทนต์ให้น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าใจและเรียนรู้การถ่ายทำวิดีโอมากขึ้น ก้าวสู่การเป็น Youtuber คนใหม่ สร้าง Video, VLOG, LIVE เป็นใน 1 วัน

เมื่อรับประทานอาหารกันเต็มอิ่มแล้ว ในภาคบ่าย Big Camera ขอนำพาลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ช่วงของการเรียนรู้โดยนำทฤษฎีทั้งหมดที่ได้อบรมกันไปในช่วงเช้าไป ฝึกฝีมือใน
ภาคปฏิบัติ กับ Workshop Video Station โดยวิทยากรได้ทำการแนะนำเทคนิคการถ่าย Video ให้ผู้มาร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานจากฐานกิจกรรม ที่ทาง Big Camera จัดไว้ให้ และ แนะนำโปรแกรมตัดต่อแบบง่าย โดยเริ่มต้นกันที่

1.WONDERLAND ROOM ห้อง Pastel สีสดใส เน้นสีหวานๆ ด้วยสีชมพูกับสีฟ้าอ่อนที่ได้ Inspiration มาจาก Afternoon Tea จิบชายามบ่าย ราวกับอยู่ใน Alice in wonderland แต่ก็แฝงด้วยมุมเท่ๆแนว Retro หน่อยๆ กับมุมทีวีย้อนยุค เรียนรู้เทคนิคการ Live Streaming ด้วยกล้อง Panasonic G100

 

2.VINTAGE ROOM ห้องโทนอุ่น สไตล์วินเทจ เน้นการตกแต่งด้วยไม้สีอ่อนและผ้าลูกไม้ ได้รับแรงบันดาจใจมาจากห้องของช่างตัดเย็บเสื้อผ้า ในอดีต ได้อารมณ์ย้อนยุคนิดๆ แสงดีมาก ช่วงเช้าพระอาทิตย์จะหันเข้าทางหน้าต่างได้อย่างชัดเจนจะถ่าย Protrait , Pre-wedding หวานๆ ก็เหมาะ เรียนรู้เทคนิคการจัดแสงในแต่ละช่วงเวลา

 

3.TROPICAL MYSTIC ROOM ห้องโทนสีเขียวเข้ม ตกแต่งสไตล์ตะวันตก มีระเบียงออกด้านนอก 2 ระเบียง โดดเด่นด้วยต้นไม้แบบ Tropical แสงค่อนข้างทึบกว่าห้องอื่น ทำให้มีความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา ใครมองหา Location ตกแต่งหรูหราเบาๆ ต้องห้องนี้เลยค่ะ station นี้จะสอนทริคการจัดแสง สำหรับงาน Video

 

4.B/W ROOM ห้องนอนสีขาวดำ สไตล์มินิมอล โดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่และม่านโปร่งแสง ทำให้แสงธรรมชาติเข้าถึงได้ตลอดทั้งวัน เป็นห้องที่ถ่ายง่ายสบายๆ เหมาะกับการเรียนรู้การเรื่องมุมมองการถ่าย Video เปลี่ยนห้องเดิมๆ ให้เป็นสตูดิถ่าย Video โอสุดปัง!!

 

หลังจากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครบทุกฐานแล้ว ถึงเวลาที่คุณลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวด Video Contest ดังนี้

1. คุณกมลเดช พึ่งสุข​ รางวัล Happy shot

 

2. คุณยุติวิชญ์ สุจินพรหม​

 

สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับการอบรม สามารถซื้อกล้อง ที่ร้าน BIG Camera กว่า 180 สาขาทั่วประเทศ มูลค่า รับสิทธิ์เวิร์คช็อปถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่า 20,000.- ฟรี! คุณเองก็สามารถมีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ได้ เพียงเลือก Workshop ที่ใช่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ!

มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เติมเต็มความสุขในโลกของการถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA สามารถดูอบรมการถ่ายภาพ ได้ที่ www.bigcamera.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะคะ

Back to top