Thailand English
 
Thailand English

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Fujifilm X-S10 กับสไตล์ที่ใช่ โทนสีที่คุณชอบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับกล้อง Fujifilm X-S10 มิลเลอร์เรสรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาครองใจวัยรุ่น! ที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพของจริง เป็นกล้องมิลเลอร์เลสรุ่นแรกที่มาพร้อมกับกัน 5 แกน แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงามตามสไตล์ฟูจิฟิล์ม และโทนสี Film Simulation แบบที่ใครหลายคนชื่นชอบ

สั่งออนไลน์ Fujifilm X-S10

 

1. ดีไซน์ที่ใช่ น้ำหนักเบา พกติดตัวไปได้ทุกที่

ดีไซน์ที่ใช่ น้ำหนักเบา พกติดตัวไปได้ทุกที่! ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของเจ้ากล้อง Fujifilm X-S10 จึงทำให้ใครเห็นเป็นต้องหลง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด และโครงสร้างที่ทนทาน กล้องตัวนี้จึงเหมาะกับการเป็นกล้องคู่ใจที่เอาไว้ ใช้งานได้ทุกสถานการณ์!

 

2. ถือถ่ายได้ถนัดมือ Grip ขนาดใหญ่ขึ้น!

ถือถ่ายได้ถนัดมือ Grip ขนาดใหญ่ขึ้น! เพราะทาง Fujifilm ได้ดีไซน์ออกแบบ Grip ใหม่ ให้มีลักษณะยื่นออกมากว่าเดิมเพื่อช่วยให้การจับถือใช้งานได้สะดวก แค่มือเดียวก็ถือได้สบาย ๆ เลย

 

3. ถ่ายภาพและวิดีโอนิ่งสมูท ด้วยกันสั่น 5 แกน

สายวิดีโอต้องห้ามพลาด! กล้อง Fujifilm มาพร้อมกับกันสั่น 5 แกน ซึ่งถือว่าเป็นกล้องมิลเลอร์เลสรุ่นแรกที่มีกันสั่นแบบนี้ ให้คุณเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัวแบบไร้กังวล ไม่ว่าจะเดินไปถ่ายไป หรือจะขยับซ้าย ขยับขวา กันสั่นตัวนี้ทำออกมาได้เยี่ยมจริงๆ แถมช่วยลดการสั่งไหวได้มากถึง 6 Stop เลยนะ

 

4. โฟกัสแม่นยำรวดเร็ว ไม่มีหลุด

ติดตามดีไม่มีหลุด! โฟกัสแม่นยำรวดเร็ว ทุกจุด วางใจได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวหรือระยะถ่ายชัดตื้น กล้องตัวนี้ก็โฟกัสได้ไม่หลุดจริงๆ โฟกัสวัตถุ โฟกัสทั้งดวงตาและใบหน้า แม้ในสภาวะแสงน้อยถึง -7EV ก็สามารถล็อกโฟกัสได้เข้าเป้าทุกช็อต!

 

5. เลือกสี Film Simulation ในแบบที่คุณชอบ

เปลี่ยนภาพของคุณให้มีเสน่ห์ความเป็นภาพฟิล์มแบบที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหล ด้วยฟีเจอร์ Film Simulations สุดฮิตในแบบฉบับ Fufjifilm ที่มีให้เลือกถึง 18 แบบ รองรับการใช้งานทั้งในภาพนิ่งและวิดีโอ

 

6. ถ่ายวิดีโอสวยคมชัด ระดับ 4K

บอกเลยว่างานวิดีโอตัวนี้ทำได้ดีไม่แพ้ใคร! เพราะสามารถถ่ายวิดีโอสวยคมชัด ระดับ 4K ที่ความละเอียด 30p ระดับ FHD รองรับสูงสุดถึง 240p และสนุกกับการใช้สีมากขึ้นด้วยโหมดฟิลเตอร์ยอดฮิต ‘Film Simulation’

 

7. ภาพสวยละมุน ด้วยโหมด Auto / SP #SOOC Straight Out Of Camera

ถ่ายสวยจบหลังกล้องได้ง่าย ๆ ด้วยโหมด Auto และ โหมด SP ที่จะช่วยให้ภาพของคุณดูละมุน สวยงามเป็นธรรมชาติ เก็บรายละเอียดภาพได้คมชัด สดใสมากขึ้น ไม่ต้องไม่ปรับแต่งในแอพในยุ่งยากอีกต่อไป!

 

8. ราคาเปิดตัวพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ!

 

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวกล้อง Fujifilm ณ FUJIFILM X-Space

Back to top