Thailand English
 
Thailand English

 

ถ่ายแฟชั่นอย่างไรให้งานอลังการ ทริปนี้สอนหมดเปลือก!!

เปิดโลกการเรียนรู้ การถ่ายภาพเบื้องต้นอย่างมีสไตล์ กับคอร์ส Olympus One Day Trip Photo Workshop ออกเดินทางสู่จังหวัดราชบุรี อุทยานหินเขางู และ ณ สัทธา อุทยานไทย วันที่ 7 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เอกสิทธิ์พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง OLYMPUS O-MD, PEN Series จากร้าน BIG Camera รับสิทธิ์ เวิร์คช็อปถ่ายภาพมูลค่าสูงสุด 25,000.- ฟรี!

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง BIG Camera จัดต่อเนื่องเป็นประจำ โดยมุ่งให้ความสำคัญ กับการอบรมทักษะการถ่ายภาพเบื้องต้นด้วยความสุข เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดภาพถ่ายด้วยตัวคุณเอง กับคุณโจ้ - ศุภสิทธิ์ ช่างภาพนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของไทย ที่จะมาเฉยกับมุมมองและแนวคิดการทำงานจากช่างภาพแฟชั่นตัวจริงถ่ายทอดสุดยอดเทคนิคที่สร้างสรรค์ภาพถ่าย ให้คุณได้ใช้งานกล้องดิจิตอลอย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าการถ่ายด้วยโหมด AUTO !!

เริ่มด้วยเปิดประสบการณ์ Workshop การถ่ายภาพ ณ อุทยานหินเขางู สถานที่ท่องเที่ยว รูปแบบใหม่ของ จังหวัดราชบุรี พบวิวสวยๆ ของธรรมชาติ ทะเลสาบที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้เรียนรู้การถ่ายภาพ รวมถึงเผยทริคเด็ดถ่ายแฟชั่นเซทยังไงให้อลังการ ทางด่วนการเป็นช่างภาพอาชีพ รับประกันว่าท่านจะถ่ายภาพ Fashion Portrait ได้แน่นอน 100% จากนั้นพักรับประทานอาหารกลางวัน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติกลางทุ่ง โอบล้อมด้วยต้นสนสูงไหวเอน ที่สวนอาหารรางตาล

เมื่อรับประทานอาหารกันเต็มอิ่มแล้ว Big Camera ขอนำพาลูกค้าทุกท่านเดินทางไปต่อกันที่ ณ สทัธา อุทยานไทย แห่งท่องเที่ยววิถีไทย ที่รวบรวมหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของบุคคลสำคัญผู้มีชื่อเสียงไว้มากมาย วิทยากรได้ทำการแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพเตรียมพร้อมให้ผู้มาร่วมกิจกรรมได้สร้า้งสรรคผ์ลงานจากฐานกิจกรรม ที่ทาง Big Camera จัดไว้ให้

หลังจากเสร็จกิจกรรมในช่วงบ่ายแล้ว Big Camera ยังได้พาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน เดินทางสู่ Octospider ร้านอาหารสุดชิคกลางทะเลสาบ เพื่อรับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนที่จะเดินทางกลับ

นอกจากนั้นยังมีการร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพชิงรางวัลจำนวน 5 รางวัล ได้แก่
1. คุณ Por Favor รางวัล THE WINNER
2. คุณ Romeo Lek รางวัล HAPPY SHOT
3. คุณ Miguel Axe Argento รางวัล FANSHOT
4. คุณ HaMoo Kung รางวัล TURN PRO
5. คุณ กันตินันท์ เหลืองอร่าม รางวัล SPECIAL SHOT

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรม Workshop ที่ครบรสมากๆ ได้ทั้งความรู้ ความสุข และความสนุกในการถ่ายภาพกลับบ้าน !!!

มาร่วมค้นหาตัวตนในโลกของการถ่ายภาพกับกล้องดิจิตอลตัวโปรดของคุณ กับคอร์สอบรมการถ่ายภาพที่เติมเต็มความสุขในโลกของ การถ่ายภาพของคุณไปกับ BIG CAMERA มาร่วมอัพเดทเทรนด์การถ่ายภาพกับคอร์สอบรมการถ่ายภาพ ตลอดปี 2563 ได้ที่ www.BIGCamer.co.th/workshop สะพายกล้องคู่ใจแล้วพบกันที่เวิร์คช็อปนะคะ

เลือก Workshop ที่ใช่ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณได้แล้ววันนี้ คลิ๊ก...(ลิงค์)

Back to top